LUẬT HẤP DẪN TÁI NHẬN THỨC: Hãy mở rộng tầm mắt của bạn với một thế giới của những khả năng vô tận
LUẬT HẤP DẪN TÁI NHẬN THỨC: Hãy mở rộng tầm mắt của bạn với một thế giới của những khả năng vô tận
Luật hấp dẫn là một trong những quy luật phổ quát và mạnh mẽ nhất của Vũ trụ.
Luật hấp dẫn - TÁI NHẬN THỨC
(31 lượt)

Người ta tin rằng bất kể tuổi tác, quốc tịch hay tín ngưỡng tôn giáo, tất cả chúng ta đều dễ bị ảnh hưởng bởi Luật hấp dẫn. Mỗi người đều đang tạo ra thực tại trong mọi khoảnh khắc mỗi ngày và kiến tạo tương lai trong tiềm thức. Luật hấp dẫn là một triết lý cho thấy bạn có thể thể hiện những mong muốn sâu sắc nhất của mình thành hiện thực chỉ bằng sức mạnh của suy nghĩ.

Dù bạn đã từng tìm hiểu về Luật hấp dẫn hay chưa,  bạn muốn khai mở tiềm năng bị khóa sâu trong mình, bạn đang cần giải đáp những tò mò về quy luật bí ẩn này,  và quan trọng nhất là cách bạn có thể áp dụng nó vào cuộc sống để đạt được mục tiêu, ‘Luật hấp dẫn tái nhận thức” là cuốn sách dành cho bạn.

“Luật hấp dẫn tái nhận thức” được viết bởi tác giả Minh Hiếu - 1 cựu du học sinh Anh Quốc, đã dành nhiều năm nghiên cứu về Thuyết thần học và Thần bí học và gần đây, anh đã hoàn thành khóa học Master Luật Hấp dẫn và Ho'oponopono nâng cao tại Global Sciences Foundation. Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận thức đầy đủ về mức độ ảnh hưởng của Luật hấp dẫn đối với cuộc sống hàng ngày dưới một cái nhìn mới mẻ của một người trẻ. Cuốn sách sẽ trình bày một cách đầy đủ và chi tiết cách thực hành Luật hấp dẫn từ cơ bản đến nâng cao, bạn sẽ học được cách áp dụng hiệu quả những điều này vào cuộc sống của mình từ đó khám phá hành trình tâm thức của bản thân bởi toàn bộ tương lai của bạn là do chính bạn tạo ra.

Ở phần đầu cuốn sách, tác giả trình bày khái quát nhất về Luật hấp dẫn từ khởi nguồn đến ứng dụng. Luật hấp dẫn khởi nguồn là một trong những luật bất biến của Vũ trụ, Luật hấp dẫn xuất hiện từ rất sớm trong kinh thánh với ý nghĩa tất cả mọi người đều có thể thực hành nó, bất kể tín ngưỡng tôn giáo và tâm linh của mỗi người. 

Luật hấp dẫn được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực của cuộc sống trong đó tác giả nhấn mạnh đến việc bạn nên quan tâm đến phân cấp nhu cầu (có thể tham khảo tháp nhu cầu của Maslow) để tích hợp ý nghĩa của luật hấp dẫn với nhận thức xung quanh của một người.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của Luật hấp dẫn là trao đổi năng lượng. Để có thể áp dụng Luật hấp dẫn, bạn cần một tâm thế cởi mở và khả năng thị hiện mọi thứ đến với thực tại. 

Dựa vào khái niệm cốt lõi của Luật hấp dẫn: Like attract like - Những điều tương tự hấp dẫn nhau, tác giả đưa ra một quy trình cơ bản để áp dụng luật hấp dẫn trong phần còn lại của cuốn sách.

 

Đầu tiên, bạn nên chú trọng vào Ý định và Khát khao

 

 “Ý định” có thể ví như một khung xương vững chắc, định hình hướng đi của cả tiến trình “thị hiện”.  

Bước đầu tiên bạn cần làm để sử dụng Luật hấp dẫn là quyết định xem bạn muốn gì, bạn thực sự khao khát điều gì? Bạn phải rõ ràng với tầm nhìn của mình và những điều bạn muốn trở thành, làm và có trong cuộc sống của mình.

Hầu hết mọi người không bao giờ trải qua bước này và họ tự hỏi tại sao luật hấp dẫn không hiệu quả với họ.

Đừng chỉ nói rằng bạn muốn giàu có hay hạnh phúc. Đây là những yêu cầu mơ hồ và thông thường, những mục tiêu mơ hồ sẽ tạo ra những kết quả mơ hồ. Hãy tưởng tượng bạn vào một chiếc taxi và người lái xe hỏi bạn muốn đi đâu. Câu trả lời của bạn là gì? Nếu bạn nói, "bất cứ nơi nào", hãy đoán xem, tài xế sẽ đuổi bạn ra ngoài hoặc chỉ đơn giản là đưa bạn đến bất cứ đâu. Trong cuộc sống cũng vậy. Nếu bạn không biết mình muốn gì, cuộc sống sẽ ném bất cứ thứ gì vào bạn.

Và đối với Luật hấp dẫn cũng vậy. Mong muốn của bạn không rõ ràng, bạn sẽ biểu hiện bất cứ điều gì đến với bạn. Vũ trụ sẽ bối rối với yêu cầu của bạn và do đó, không mang lại cho bạn kết quả bạn muốn.

Bắt đầu bằng cách tự hỏi bản thân những câu hỏi như bạn muốn trở thành gì, bạn muốn có những trải nghiệm gì, bạn muốn sống ở đâu và với ai?

Bước đầu tiên của bạn để quyết định chính xác những gì bạn muốn sẽ trở thành nền tảng của sự thể hiện của bạn. Nếu nền tảng của bạn không rõ ràng, bạn sẽ không tiến xa và mục tiêu của bạn sẽ không bao giờ thành hiện thực.

 

Tiếp theo, hãy “Thỉnh Cầu” Sự Trù Phú Từ “Vũ Trụ”

 

Việc “thỉnh cầu”, bản chất là điều hướng và chĩa mũi nhọn của sự nỗ lực về đúng mục tiêu cuối cùng, nhằm biến những ý nghĩ trở thành một điều thực tế cụ thể. Hãy “thỉnh cầu” sự giúp đỡ từ “Vũ Trụ” trong việc “thị hiện” ước vọng cho bản thân, bằng cả tâm trí và cơ thể, đồng thời kích hoạt quá trình gửi năng lượng rung cảm đến “Vũ Trụ”.

Mỗi ngày, bạn gửi yêu cầu đến vũ trụ - cũng như tới tiềm thức của bạn - dưới dạng suy nghĩ tất cả những gì bạn nghĩ, những gì bạn muốn thu hút nhiều hơn vào cuộc sống của mình. 

Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với bạn là phải có chủ đích hơn về những suy nghĩ mà bạn cung cấp cho vũ trụ. Bạn càng rõ ràng và tập trung hơn vào những gì bạn thực sự muốn  (thay vì những gì bạn không muốn),bạn càng dễ dàng thu hút những điều đó vào cuộc sống của mình. 

Bạn đã nỗ lực không biết mệt mỏi, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy tắc, để có thể dẫn truyền yêu cầu về mong ước của mình đến đúng địa chỉ. “Vũ Trụ” đã nhận được đơn đặt hàng và bắt đầu gửi từng thứ một đến nơi bạn thông qua một “cây cầu”. Điểm giao hàng là đầu cầu nằm ở phía bạn. Điều duy nhất bạn cần làm lúc này là đến phía cầu đó nhận những gì được gửi đến. Đó là quá trình “Đón nhận”.

Bây giờ, để nhận được những gì bạn mong muốn, bạn phải trở thành một “đối thủ rung động” cho những gì bạn muốn thu hút vào cuộc sống của mình. Cách dễ nhất để làm điều đó là tạo ra những cảm xúc tích cực về tình yêu, niềm vui, sự đánh giá cao và lòng biết ơn trong suốt cả ngày của bạn. 

Bạn cũng có thể thực hành cảm nhận những cảm xúc bạn sẽ trải qua nếu bạn đã có những gì bạn muốn. Điều này sẽ kích hoạt tiềm thức của bạn để biến những cảm giác tưởng tượng đó thành hiện thực.  

Một người mang trong mình những cảm xúc xung đột sẽ có những nỗi sợ vô hình. Nhưng điều này là không nên, Vũ trụ sẽ có cách thức riêng để đem đến mọi điều một cách tuyệt diệu nhất. Chúng ta chỉ đơn giản tuân thủ luật chơi và kết quả sẽ đến.

 

Một yêu cầu bắt buộc nữa để hiện thực những ước muốn của bạn bằng Luật hấp dẫn là Khai Mở Năng Lượng

 

Một tiến trình kiến tạo thực tại chủ yếu thông qua ý thức và đòi hỏi một quá trình không ngừng nỗ lực, người thực hành buộc phải thực hiện các nghi thức cho việc kiểm soát năng lượng rung cảm.

Có thể khó để xác định các phương pháp thực hành phù hợp nhất với bạn - nhưng một khi bạn tìm thấy các nghi thức biểu hiện phù hợp, hành trình biến ước mơ của bạn thành hiện thực sẽ thuận buồm xuôi gió. 

Một trong những cách hiệu quả nhất để thể hiện hiện thực trong mơ của bạn là ăn mừng thực tế hiện tại đang tồn tại ngay bây giờ - thực hành lòng biết ơn. Bất kể bạn cảm thấy cuộc sống của mình đang tốt lên hay bạn đã gặp phải một khó khăn, việc ghi nhận số lượng phước lành có thể giúp bạn duy trì sự dồi dào đó và nâng cao tinh thần của bạn đối với những khát vọng. Đừng đánh mất đi những chi tiết nhỏ trong hiện tại sẽ tạo nên thế giới tương lai của bạn. Trong khi bạn thêm một ghi chú mới vào thực hành biểu hiện của mình, hãy nhớ duy trì nhận thức và biết ơn về khoảnh khắc hiện tại. 

Hãy quan sát tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn và bày tỏ lòng biết ơn về điều đó,  cởi mở để nhận được nhiều hơn, vì bây giờ bạn đang ở trong trạng thái tiếp nhận.

Khi bạn cảm tạ Vũ trụ, nó sẽ luôn trả lại năng lượng đó nhân lên gấp bội. Bạn thấy đấy, có một Luật chung quy định rằng “cho để nhận”.

Khi bạn học cách cảm ơn Vũ trụ, nó sẽ để luật hấp dẫn thực hiện công việc của nó trong cuộc sống của bạn. Bí quyết là hãy cảm ơn trước khi bạn nhận và giữ cho bạn rung động cao với suy nghĩ về sự tri ân

 

Bước cuối cùng trong quá trình ứng dụng luật hấp dẫn là “Cảm nhận”

 

Bạn có biết tại sao hầu hết mọi người nói rằng hình dung và khẳng định không hiệu quả không? Lý do chính là họ không đưa cảm xúc vào thực hành khi họ hình dung hoặc khẳng định mục tiêu của mình.

Bạn phải hiểu rằng cảm xúc đóng một phần quan trọng trong việc thể hiện những gì bạn muốn và kích hoạt Luật Hấp dẫn.

Nếu bạn chỉ hình dung các mục tiêu bạn muốn để thực hiện việc hình dung, nó sẽ không bao giờ thành công với bạn. Đừng chỉ làm vì lợi ích mà bạn phải bao hàm cả cảm xúc và ý niệm vào đó.

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trên giảng đường nghe giảng viên thuyết trình bài nói chuyện của mình nhưng anh ấy không hề say mê chút nào. Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ thích thú khi ngồi trên ghế giảng đường để nói chuyện không say mê hay bạn nghĩ rằng bạn sẽ có thể tiếp thu rất nhiều điều từ giảng viên? Không bạn sẽ không.

Luật Hấp dẫn cũng vậy. Vũ trụ luôn lắng nghe những gì bạn đang nói. Do đó, nếu bạn không thuyết phục, nếu bạn không đam mê, và nếu bạn không đặt bất kỳ tình cảm và cảm xúc nào vào những gì bạn mong muốn, Vũ trụ liệu có muốn đem chúng đến cho bạn hay không?

Khi bạn đang hình dung những gì bạn muốn, hãy đảm bảo rằng bạn thêm càng nhiều chi tiết càng tốt. Hãy xem nó như thể nó có thật và đang xảy ra ngay bây giờ. Thêm vào năm giác quan của bạn và cảm nhận các cảm xúc.

Ngoài ra, bạn cần biết cách điều chỉnh tâm trạng sau những xung đột, sau những lần niềm tin đổ vỡ hay chịu đựng những phản ứng tiêu cực từ người khác.

Cân bằng tần số năng lượng là vô cùng quan trọng vì Like attract Like, nếu bạn kiến tạo sự tiêu cực ngay bên trong, mọi thứ tương tự sẽ kéo đến thực tại của bạn, ngược lại việc lựa chọn trở nên hạnh phúc không chỉ đơn giản là sự thay đổi về cảm xúc một cách thuần túy mà còn là một bước kiểm tra cần thiết nhằm đảm bảo rằng bạn đang trên hành trình tiến tới một thế giới tốt hơn, hạnh phúc hơn.

Bằng sự am hiểu kiến thức sâu sắc cùng với tư duy mới của một người trẻ, tác giả Minh Hiếu đã dẫn dắt người đọc một cách khéo léo để họ cũng bước vào hành trình khai mở tâm linh. 

Có thể nói, “Luật hấp dẫn tái nhận thức “ như một bài tập lớn huấn luyện tâm trí của bạn để tập trung vào những điều bạn muốn trong đó có những bài tập ngắn để thực hành chúng ngay lập tức. Cuốn sách sẽ giúp bạn trau dồi những thói quen nhất định để khai thác sức mạnh của Luật hấp dẫn bằng những phương pháp thực tế và ví dụ cụ thể.  

Mặc dù viết về một đề tài khá khô khan nhưng đôi lúc tác giả đã vẽ nên những viễn cảnh về viễn cảnh thế giới kỳ diệu một cách nhẹ nhàng, sâu sắc, tạo sự gần gũi để các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp nhận và làm cuốn sách trở nên sinh động, hấp dẫn hơn rất nhiều. 

“Luật hấp dẫn tái nhận thức” là một cuốn sách dễ đọc và nhẹ nhàng NHƯNG nó chứa đựng sự khôn ngoan và những bài học có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. 

Đã có rất nhiều những cuốn sách viết về đề tài này, nhưng “Luật hấp dẫn tái nhận thức” đúng như cái tên của nó sẽ là một luồng gió mới. Nhất là khi nó được viết bởi một người trẻ gen Z cũng đang làm chủ thực tại của chính mình, hãy tin rằng bạn cũng có thể đạt được những gì bạn muốn, truyền cảm hứng và kiến tạo tương lai màu nhiệm của chính mình. 

Tags: