5 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ TÁC PHẨM “TRẠM DỪNG CUỐI Ở PHỐ CHỢ”
5 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ TÁC PHẨM “TRẠM DỪNG CUỐI Ở PHỐ CHỢ”
Dưới đây là 5 sự thật vô cùng thú vị, bất ngờ về cuốn sách " Trạm dừng cuối ở Phố Chợ" chắc chắn sẽ khiến bạn “Ồ!” lên. Hoặc nếu đã biết rồi thì hẳn những sự thật này sẽ làm bạn muốn đọc lại cuốn sách tuyệt vời này lần nữa.
“Trạm dừng cuối ở Phố Chợ” kể về một chuyến xe buýt băng ngang thành phố của cậu bé CJ và bà. Trong hành trình ấy, bà đã giúp CJ từng chút nhận ra vẻ đẹp của Phố Chợ, của những người em gặp trên chuyến xe buýt, bằng cách sử dụng sự thông tuệ, tình yêu thương và lòng bao dung của bà để giải đáp hàng loạt câu hỏi của CJ. Từ một cậu bé luôn cảm thấy mình thiếu thốn nhiều thứ và nhìn cuộc sống đầy những “tăm tối, dơ bẩn”, chỉ trong một chuyến xe buýt ngắn ngủi, CJ đã trở thành một cậu bé đầy trí tưởng tượng, biết cảm nhận những điều đẹp đẽ vốn luôn hiện hữu xung quanh mình và sẵn lòng san sẻ, giúp đỡ người khác.

Dưới đây là 5 sự thật vô cùng thú vị, bất ngờ về cuốn sách chắc chắn sẽ khiến bạn “Ồ!” lên. Hoặc nếu đã biết rồi thì hẳn những sự thật này sẽ làm bạn muốn đọc lại cuốn sách tuyệt vời này lần nữa.






“Trạm dừng cuối ở Phố Chợ” đã được Crabit Kidbooks phát hành vào tháng 3/2021.

 

 





Tags: