Dự án tặng 1000 audio book miễn phí đến độc giả
Dự án tặng 1000 audio book miễn phí đến độc giả
Mới đây, Đinh Tị Books đã khởi động dự án tặng 1.000 sách nói (audio book) miễn phí cho các bạn nhỏ.
Thành lập năm 2006, tới nay Đinh Tị Books (Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ văn hóa Đinh Tị (Đinh Tị Books) được đánh giả là đơn vị xuất bản uy tín có tốc độ phát triển nhanh nhất gắn với thành công của hai tủ sách lớn: Tủ sách Thiếu nhi -  Tủ sách Văn học. Trong đó phải kể tới bước chuyển mình đầy ấn tượng, trở thành đơn vị tiên phong sáng tạo dòng SÁCH TƯƠNG TÁC thiếu nhi. Với hơn 300 tựa sách tương tác đang lưu hành, Đinh Tị Books đã mang đến những giá trị trải nghiệm tuyệt vời, đưa việc học và chơi cùng sách trở nên hiệu quả hơn, giúp trẻ thông minh, tăng trưởng các chỉ số IQ, E. Mới đây, Đinh Tị Books đã khởi động dự án tặng 1.000 sách nói (audio book) miễn phí cho các bạn nhỏ.

Đây là dự án vì cộng đồng được thực hiện bởi Đinh Tị Books. Các audio book được chọn đọc là các cuốn sách hay nhất trong tủ sách của Đinh Tị, nhằm mang đến cho các em những câu chuyện nhỏ về lòng dũng cảm, sự tự tin, tính kiên trì, cách kiểm soát cảm xúc...qua đó, giúp các em nhỏ học tập và tích lũy nhiều điều bổ ích trong cuộc sống. Mong muốn của Đinh Tị Books là thông qua những câu chuyện nhỏ, các em bé sẽ học được thật nhiều điều hay và rèn luyện cho mình những đức tính tốt đẹp 

Các sách nói được lên sóng đều đặn vào thứ ba, thứ năm, thứ bảy hằng tuần trên kênh YouTube của Đinh Tị Books.

Sách "Những người bạn cực ngầu - Cuộc xâm lăng của chim cánh cụt"

Audio book đầu tiên đã được phát trên kênh YouTube là "Những người bạn cực ngầu - Cuộc xâm lăng của chim cánh cụt". Đây là cuốn sách trong bộ "Những người bạn cực ngầu" (tác giả Zhizhi Siregar), gồm 12 câu chuyện, kể về 12 nhân vật khác nhau. Cậu bé Zayn trong câu chuyện này cũng từng có những tật xấu giống với các bé như: thiếu kiên nhẫn, tranh giành đồ chơi với anh chị. Nhưng rồi một chuyện đã xảy ra làm cậu bé thay đổi.và trở nên tốt hơn.

Các audio book đặc sắc vẫn đang lên sóng đều đặn để bố mẹ và các bé đón nghe

Trạm Đọc Tổng Hợp

 

Tags: