Tiểu sử về Hoàng tử Harry và Meghan Markle có thêm chương mới
Tiểu sử về Hoàng tử Harry và Meghan Markle có thêm chương mới
Thông tin chi tiết hơn về cuộc đời của Hoàng tử Harry và Meghan Markledự kiến ​​sẽ được đưa vào một ấn bản mới của tiểu sử hoàng gia, Finding Freedom, vào mùa hè này.
"Finding Freedom" được phát hành lần đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái và là cuốn tiểu sử bán chạy số 1 của Sunday Times vào năm 2020. 

Sau khi phát hành, cuốn tiểu sử này đã gây chú ý khi tiết lộ nhiều đoạn trích chưa biết về cuộc sống của cặp vợ chồng hoàng gia. Chúng bao gồm các chi tiết thân mật về buổi hẹn hò đầu tiên của Harry và Meghan, cách cặp đôi gặp gỡ các thành viên trong gia đình của nhau và thậm chí cả bài hát lãng mạn mà cặp đôi mới cưới đã nhảy vào ngày cưới của họ vào năm 2018.

Một năm trôi qua, Sunday Times đã thông báo rằng cuốn sách đang được cập nhật với các chương mới sẽ bao gồm cuộc phỏng vấn gần đây của họ với Oprah Winfrey, các cáo buộc bắt nạt chống lại Meghan và Hoàng thân Philip qua đời. Các nội dung bổ sung mới có thể sẽ khiến mối quan hệ giữa Harry, Meghan và gia đình Hoàng gia Anh thêm xấu đi.

Các chương mới dự kiến ​​sẽ thảo luận về các giao dịch trị giá hàng triệu bảng của họ với Netflix và Spotify, cuộc sống mới của họ ở California và quyết định của Nữ hoàng tước quyền bảo trợ hoàng gia của họ bao gồm cả vai trò trong quân đội của Harry, sẽ được phát hành lại vào ngày 5 tháng 8.

Cuốn sách được phát hành lại vào ngày 5/8. Ảnh: Amazon.

Người phát ngôn của cặp đôi cho biết: “Cuốn sách dựa trên trải nghiệm của chính các tác giả với tư cách là thành viên của đơn vị báo chí hoàng gia và hoạt động thông tin độc lập của họ”.

Trạm Đọc tổng hợp




Tags: