Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ký tặng sách bản đặc biệt
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ký tặng sách bản đặc biệt "Đảo mộng mơ"
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ ký tặng độc giả bản đặc biệt "Đảo mộng mơ" vào sáng ngày 8/4 tại Nhà sách Cá Chép, 223 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM.
Là một trong những cuốn sách nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, “Đảo mộng mơ” ra mắt từ 10 năm trước, và đã được phát hành trong một diện mạo mới, rực rỡ và thu hút hơn trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua. Để đặt dấu mốc kỷ niệm chặng đường mười năm của tác phẩm, Công ty sách Đông A đã phát hành "Đảo mộng mơ" - Ấn bản kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu với một số đổi mới về hình thức như: Sách được làm bìa cứng có bìa áo và đai sách (obi), in ấn trên chất liệu cao cấp, một số minh họa được in màu, tặng kèm 4 tấm postcards và 1 bookmark,…

Để có một cuốn sách kỷ niệm xứng đáng với kỳ vọng và tình cảm của độc giả, Đông A tổ chức buổi ký tặng sách tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đọc có thể đem cuốn "Đảo mộng mơ" ấn bản kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu của mình, hoặc bất cứ tác phẩm nào của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh mà bạn đang sở hữu, đến sự kiện để gặp gỡ và xin chữ ký của tác giả. Ngoài ra bạn đọc tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt.

Sự kiện diễn ra từ 9h00 - 11h00 ngày 8/4 tại Nhà sách Cá Chép, 223 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM. Tại đây sẽ diễn ra các hoạt động: nhà văn Nguyễn Nhật Ánh giao lưu cùng báo chí và độc giả; Giới thiệu Ấn bản đặc biệt và phổ biến thể lệ Bốc thăm may mắn quyền mua ấn bản đặc biệt; Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ký tặng cho độc giả.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh (Ảnh: vietnamnet.vn)

Ngoài ra, tại chương trình còn có màn bốc thăm may mắn: 10 bạn đọc sở hữu "Đảo mộng mơ" - ân bản kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu khi tới tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận quyền mua ấn bản đặc biệt của cuốn sách.

Như đã thông báo trước đó, ngoài 3.000 bản kỷ niệm được phát hành rộng rãi, Đông A còn ấn hành 106 bản đặc biệt làm thủ công, ruột in trên giấy Ford kem April Fine định lượng 190 gsm, trong đó bao gồm năm bản ký hiệu lần lượt Đ, Ô, N, G, A phục vụ mục đích lưu trữ, một bản NGUYEN NHAT ANH dành tặng tác giả và một trăm bản đánh số từ ĐA_001 đến ĐA_100, có chữ ký trực tiếp của tác giả và đóng dấu đỏ của Đông A dành cho người sưu tầm và chơi sách.

Sự kiện này là cơ hội để bạn đọc yêu mến nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với tác giả, cũng như sở hữu ấn bản "Đảo mộng mơ" - ấn bản kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu một cách trọn vẹn nhất.

Trạm Đọc tổng hợp

 

 

Tags: