[HÀNH TRÌNH CON CHỮ 2022] CHUNG TAY TRAO YÊU THƯƠNG
[HÀNH TRÌNH CON CHỮ 2022] CHUNG TAY TRAO YÊU THƯƠNG
Hành Trình Con Chữ 2022 với sứ mệnh Trao sách - Trao yêu thương. Hãy cùng tham gia đóng góp gây quỹ để trao gửi đến các em thật nhiều yêu thương nhé!

HÀNH TRÌNH CON CHỮ 2022 là chương trình tình nguyện, với mong muốn mang con chữ đến cho các em nhỏ vùng cao Hà Giang, chương trình sẽ trao sách đến hai điểm trường đó là Trường PTDTBT Tiểu học Giáp Trung và Trường PTDTBT THCS Giáp Trung, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang. 

Bắc Mê là một trong 7 huyện nghèo ở tỉnh Hà Giang, trong đó xã Giáp Trung có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất so với các xã, thị trấn khác. Số hộ nghèo của xã hiện còn khoảng 600 hộ, chiếm 63,63%. Là xã đặc biệt khó khăn, vùng núi cao và là vùng dân tộc thiểu số. 

Các em nhỏ ở đây ít có điều kiện tiếp cận với sách, và còn phải chật vật loay hoay với cuộc sống thiếu thốn những thứ khác. Tuy vậy tình yêu của các em đối với sách và sự ham mê thích thú khi được tiếp cận với tri thức vẫn còn nguyên vẹn ở đó. 

Đấy cũng chính là may mắn và cơ hội để chúng ta có thể tiếp thêm sức mạnh cho các em, với tinh thần “Trao sách - Trao yêu thương”, và thông điệp “Tình yêu sách được lan tỏa đến những nơi tưởng chừng như không thể”, chúng mình luôn tin rằng Hành Trình Con Chữ 2022 sẽ hoàn thành sứ mệnh rằng sẽ thắp lên ngọn lửa tình yêu đối với tri thức trong các em nhỏ nơi đây. 

Tháng 9 sắp đến và Hà Giang cũng đang chờ đợi tình yêu từ tất cả chúng ta, Hành Trình Con Chữ 2022 cảm ơn những mạnh thường quân trong thời gian qua đã sẵn sàng ủng hộ và quyên góp cho chương trình, đồng thời muốn MỘT LẦN NỮA kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ chúng mình đem tình yêu ấy đến với Hà Giang. 

bởi CHO ĐI LÀ CÒN MÃI

Hành Trình Con Chữ 2022 với sứ mệnh Trao sách - Trao yêu thương. Hãy cùng tham gia đóng góp gây quỹ để trao gửi đến các em thật nhiều yêu thương nhé!

 TIÊU CHÍ CHỌN SÁCH

  1. Sách được giữ gìn và bảo quản tốt, không chuyển màu vàng ố do cũ, không rách, không có dấu vết ẩm mốc và có nhiều nếp nhăn, không có chữ, chữ số và hình thù do viết vẽ lên bìa sách và các trang sách
  2. Phù hợp với các đầu sách đã lựa chọn của chương trình, bao gồm: sách khoa học dành cho thiếu nhi, truyện tranh (dành cho trẻ em dưới 16 tuổi), sách Nguyễn Nhật Ánh, sách giáo khoa, truyện tranh song ngữ, truyện tranh lịch sử Việt Nam, sách danh nhân thế giới,...

 CÁC THỂ LOẠI SÁCH TIẾP NHẬN:

  1. Sách ôn luyện Toán, Văn, Anh (Dành cho cấp 1 & cấp 2)
  2. Sách hướng dẫn dạy học (Dành cho cấp 1 & cấp 2)
  3. Truyện tranh gồm tô màu
  4. Truyện tranh song ngữ
  5. Sách trồng trọt, chăn nuôi
  6. Gương người tốt, việc tốt
  7. Bộ sách giáo khoa Chân trời sáng tạo (Dành cho lớp 6)

THÔNG TIN QUYÊN GÓP TỪ MẠNH THƯỜNG QUÂN (tại đây)

Thông tin chi tiết:

Proposal chương trình (Việt Ngữ)

Proposal chương trình (Anh Ngữ)

Đóng góp cho chương trình Hành Trình Con Chữ 2022 qua:

Ngân hàng: Kiên Long - Chi nhánh Sài Gòn

Tên tài khoản: CLB Doanh Nhan Tre The Gioi Tai Viet Nam

Số tài khoản: 10099413

Nội dung chuyển khoản: Họ & tên - Ủng hộ HTCC M2R - JCI CSG

Dự án Meet To Read - JCI Central Saigon với sứ mệnh thúc đẩy văn hóa đọc sách, phát triển nhu cầu tự học, tự rèn luyện, và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Hành Trình Con Chữ 2022 là một trong những chương trình trọng điểm của Meet To Read - JCI Central Saigon nhằm hỗ trợ các em nhỏ vùng cao thông qua chuỗi hoạt động trao quà - trao yêu thương.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT, CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Email: [email protected]

Số điện thoại liên hệ trực tiếp:

  1.   Giám đốc Dự án Meet To Read - JCI Central Saigon 2022

     Ms. Nguyễn Thị Mộng Tuyền - 0352 055 625

  1.   Trưởng BTC chương trình Hành Trình Con Chữ 2022

     Ms. Nguyễn Thị Yến Nhi - 0765 954 200

Tags: