[Chào mừng Tháng Doanh nhân 2023] Chương trình xây dựng Tủ sách doanh nghiệp với chi phí tối thiểu - hiệu quả tối đa
[Chào mừng Tháng Doanh nhân 2023] Chương trình xây dựng Tủ sách doanh nghiệp với chi phí tối thiểu - hiệu quả tối đa

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp chú trọng việc xây dựng văn hóa đọc sách, học tập và đào tạo bền vững nơi công sở. Từ đó, có thể giúp nhân viên nâng cao kỹ năng làm việc & kỹ năng sống, giúp doanh nghiệp có những “tế bào” vững mạnh để phát triển và vươn xa. 

Tuy nhiên, cũng có vô số doanh nghiệp lại chưa có không gian đọc hay tủ sách tri thức để kết nối giữa nhân sự và sách bởi lý do về chi phí có hạn, thời gian lựa chọn sách lâu, chưa có điều kiện ưu tiên cho tủ sách,... Thấu hiểu nỗi lo này của các doanh nghiệp và nhân dịp chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Alpha Books quyết định xây dựng chương trình XÂY DỰNG TỦ SÁCH DOANH NGHIỆP VỚI CHI PHÍ TỐI THIỂU - HIỆU QUẢ TỐI ĐA

Chương trình này được xây dựng nhằm giúp các doanh nghiệp dễ dàng sở hữu một tủ sách tri thức với chi phí và thời gian phải bỏ ra ở mức tối thiểu và tiết kiệm nhất, với CHÍNH SÁCH BÁN ưu tiên chưa từng có trước đây.

Cụ thể:

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO:

  • Các cá nhân, tổ chức muốn xây dựng tủ sách tri thức cho doanh nghiệp và đơn vị của mình.
  • Các cá nhân, tổ chức muốn gửi tặng tủ sách cho các doanh nghiệp nhân dịp Tháng doanh nhân.
  • Các tổ chức đã sở hữu tủ sách doanh nghiệp nhưng muốn cập nhật và bổ sung thêm sách mới cho đơn vị mình.
  • Các câu lạc bộ, tổ chức phi lợi nhuận,... của doanh nhân muốn phát triển văn hóa đọc cho các thành viên của tổ chức.

CÁC GÓI TỦ SÁCH VỚI CHI PHÍ TỐI THIỂU:

  1. Gói đồng hành: Chỉ với 5.000.000đ - Doanh nghiệp sở hữu tủ sách với 70 cuốn (với giá bìa gốc tương đương ~15 triệu)
  2. Gói chia sẻ: Chỉ với 10.000.000đ - Doanh nghiệp sở hữu tủ sách với 100 cuốn (với giá bìa gốc tương đương ~20 triệu)
  3. Gói phát triển: Chỉ với 15.000.000đ - Doanh nghiệp sở hữu tủ sách với 150 cuốn (với giá bìa gốc tương đương ~25 triệu)
  4. Gói bền vững: Chỉ với 20.000.000đ - Doanh nghiệp sở hữu tủ sách với 300 cuốn (với giá bìa gốc tương đương ~50 triệu)

DANH MỤC SÁCH

>> Chi tiết tại: https://bit.ly/48y1MQv   

Anh chị được chọn sách dựa trên danh mục có sẵn theo quy định.

Danh mục sách bao gồm các đầu sách về kinh doanh, quản trị, marketing, văn hóa doanh nghiệp, khởi nghiệp,... sách kỹ năng - tư duy - phát triển phù hợp với các cấp,... do Alpha Books phát hành. Trong đó có nhiều cuốn sách mang đến những bài học, tri thức, case-study từ các nhân vật tầm cỡ và các tập đoàn, doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: David Ogilvy, Richard Branson, Netflix, Amazon, Disneyland,...  

QUÀ TẶNG DÀNH CHO MỌI ĐƠN HÀNG TỦ SÁCH: Mọi đơn hàng tủ sách của chương trình này đều được tặng 01 tranh canvas với những câu trích dẫn hay và truyền độc lực để anh chị có thể trang trí tại không gian tủ sách của doanh nghiệp.

- THỜI GIAN DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH: Từ 1/10 - 31/10/2023

Để có cơ hội lựa chọn sách sớm nhất và rút ngắn thời gian xây dựng tủ sách, mời anh chị để lại thông tin tại https://alphabooks.vn/doanh-nhan-2023 hoặc cmt/ib trực tiếp cho Admin để được hỗ trợ. 

Mong rằng chương trình này sẽ chung tay san sẻ với các doanh nghiệp trong hành trình xây dựng tủ sách trước tiên và xây dựng tổ chức học tập bền vững về lâu dài. 

Alpha Books trân trọng cảm ơn.

Tags: