Bắt đầu từ trứng - Cuốn sách giúp bạn có cơ hội mang thai thuận lợi nhất và sinh được em bé khỏe mạnh
Bắt đầu từ trứng - Cuốn sách giúp bạn có cơ hội mang thai thuận lợi nhất và sinh được em bé khỏe mạnh
Bắt đầu từ trứng: Phương pháp khoa học cải thiện chất lượng trứng để mang thai tự nhiên, phòng chống sảy thai và tăng khả năng thụ tinh nhân tạo thành công
Cho dù bạn mới bắt đầu nghĩ đến việc có con, đang trên con đường rất dài tìm kiếm các phương pháp điều trị vô sinh hay đã trải qua những chu trình IVF thất bại hoặc sảy thai nhiều lần, điều quan trọng bạn cần làm là cung cấp cho trứng của mình các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển của phôi và tránh các độc tố gây hại nhiều nhất. Cuốn sách này sẽ chỉ ra những việc đơn giản bạn có thể làm để có cơ hội mang thai thuận lợi nhất và sinh được em bé khỏe mạnh. Và tất cả bắt đầu từ trứng.

Lối suy nghĩ thông thường cho rằng phụ nữ được sinh ra với toàn bộ số trứng mà họ có thể sử dụng trong đời và chất lượng trứng giảm đi đáng kể theo tuổi tác. Nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Trong phần lớn cuộc đời chúng ta, trứng ở trạng thái không hoạt động như những tế bào chưa trưởng thành, nhưng trong ba đến bốn tháng trước khi rụng, trứng phải trải qua một sự biến đổi lớn. Chúng phát triển đáng kể về kích thước và bắt đầu tạo ra nhiều năng lượng hơn. Sau đó, trứng phải thực hiện một quá trình chính xác để phân chia và tạo ra các bản sao của nhiễm sắc thể. Nếu quá trình này xảy ra sai sót, và nó vốn xảy ra sai sót thường xuyên, trứng sẽ có những bất thường về nhiễm sắc thể. Những bất thường về nhiễm sắc thể này là nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến sảy thai sớm và thất bại khi thực hiện chu trình IVF, cũng như lý do khiến phụ nữ lớn tuổi mất nhiều thời gian hơn để thụ thai.

Nhiều phụ nữ được bảo rằng họ gần như chẳng thể làm gì để cải thiện chất lượng trứng, nhưng nghiên cứu mới nhất đã bác bỏ giả định cũ kỹ đó. Giai đoạn tăng trưởng trước khi rụng trứng là thời điểm quan trọng, trong đó nhiều điều có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng trứng, cả tích cực và tiêu cực. Chúng bao gồm các tác động có hại do tiếp xúc với các độc tố như BPA và nhóm chất phthalate cũng như các tác động phòng vệ nhờ các chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng bổ sung. Do đó, bạn vẫn có một cơ hội rất ngắn để có thể tạo ra sự khác biệt cho chất lượng trứng của mình.

Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn các chiến lược cụ thể dựa trên các nghiên cứu khoa học. Điều quan trọng là, những lời khuyên trong cuốn sách này không dựa trên các nghiên cứu đơn lẻ trên động vật, cung cấp các gợi ý về nguyên nhân và giải pháp cho chất lượng trứng kém. Các nghiên cứu đơn lẻ, đặc biệt là nghiên cứu trên động vật hoặc trong ống nghiệm, chỉ đưa ra những bằng chứng hạn chế và cần được xem xét cẩn thận. Thay vào đó, cuốn sách này dựa trên phân tích toàn diện của nhiều công trình nghiên cứu y khoa, bao gồm các nghiên cứu đã được xác nhận bởi nhiều nhóm và có sự tham gia của bệnh nhân thật.

Nếu bạn hiện đang được điều trị bởi một bác sĩ hỗ trợ sinh sản, bạn có thể đã nhận được lời khuyên về các chế phẩm bổ sung giúp cải thiện chất lượng trứng. Một số bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên được cập nhật và dựa trên các nghiên cứu khoa học hơn so với những lời khuyên của các bác sĩ khác. Mục tiêu của Rebecca Fett khi viết cuốn sách này là cung cấp một công cụ giúp bạn hiểu cặn kẽ điều gì có ích và tại sao, để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt của riêng mình.

Nhận thấy khoảng cách quá lớn giữa nghiên cứu và lời khuyên về sinh sản thông thường,  Rebecca Fett buộc phải cố gắng giúp đỡ bằng cách chắt lọc các nghiên cứu lâm sàng thành những thông tin cụ thể, dễ hiểu. Khi Rebecca Fett bị thuyết phục thêm về tác động của các yếu tố bên ngoài đến chất lượng trứng và tầm quan trọng của chất lượng trứng đối với cơ hội thụ thai, dù là tự nhiên hay thông qua IVF, Rebecca Fett cảm thấy cần phải giúp đỡ những phụ nữ khác đang đấu tranh với vô sinh. Và đó cũng là lý do cuốn sách này ra đời. Cuốn sách đưa ra một kế hoạch để cải thiện cơ hội mang thai của bạn và thông qua đó, bạn sẽ cải thiện được sức khỏe tổng thể và giúp cơ thể chuẩn bị cho một thai kỳ khỏe mạnh.

Trạm đặc biệt dành tặng mã YEUSACH22 - Giảm 5% tối đa 10.000 ₫ cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu 99.000 ₫ tại Tiki Trạm Đọc
Tags: