Alpha Books ký hợp tác cùng Vietnam Airlines trong đồng hành phát triển văn hóa đọc
Alpha Books ký hợp tác cùng Vietnam Airlines trong đồng hành phát triển văn hóa đọc
Sáng nay 28/12/2022, tại trụ sở của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) Công ty Sách Alpha đã ký hợp tác cùng Vietnam Airlines trong đồng hành phát triển văn hóa đọc.

Tham dự chương trình về phía TCT Vietnam Airlines có ông Nguyễn Chiến Thắng - PTGĐ VNA cùng đại diện các phòng ban thuộc TCT. Phía Alpha Books có ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch HĐQT cùng đại diện các phòng ban của Alpha Books 

Ông Nguyễn Chiến Thắng- PTGĐ Vietnam Airlines ký kết hợp tác cùng ông Nguyễn Cảnh Bình - CT HĐQT Alpha Books

Theo đó, Alpha Books sẽ cung cấp cho TCT Vietnam Airlines các dịch vụ tiêu biểu như:

  • Tư vấn, cung cấp và trang bị tủ sách phát triển không gian đọc tại trụ sở làm việc của Vietnam Airlines
  • Tư vấn và cung cấp sản phẩm số bao gồm ebook, audio book trong hệ thống đào tạo nội bộ của Vietnam Airlines và trên hệ thống giải trí trên máy bay hoặc các ứng dụng khác phục vụ khách hàng của Vietnam Airlines.
  • Đồng hành cùng Vietnam Airlines tổ chức Ngày hội văn hóa đọc tại trụ sở của Vietnam Airlines bao gồm các hoạt động: trưng bày, bán và giới thiệu sách, mời diễn giả, tác giả đến nói chuyện, tổ chức các cuộc thi thúc đẩy phong trào đọc sách.
  • Áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua sách dành cho CBNV và khách hàng của Vietnam Airlines.
Đại diện lãnh đạo Vietnam Airlines và Alpha Books chụp ảnh lưu niệm

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch HĐQT Alpha Books đã chia sẻ với Ban lãnh đạo và CBCNV Vietnam Airlines về "Tư duy lãnh đạo và chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh", cũng như đúc rút có thể áp dụng cho việc định hướng chiến lược phát triển của tổ chức và mỗi cá nhân. Đây chính là những kiến thức, góc nhìn mới về Chủ tịch Hồ Chí Minh được ông Bình khám phá ra sau khi nghiên cứu nhiều sách vở, tài liệu về  vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.

Ông Nguyễn Cảnh Bình chia sẻ với Ban lãnh đạo và CBCNV Vietnam Airlines

 Trạm đọc th

Tags: