Trong những công việc căng thẳng, người ta thường làm tất cả những gì công ty yêu cầu họ - và sau đó đột nhiên bỏ vì kiệt sức. Điều này là vô nghĩa.
Thay vào đó, hãy vạch ra những ranh giới và cố gắng thực hiện công việc theo cách riêng của bạn. Các công ty và các nhà lãnh đạo, về phần mình, nên chuyển sang một nền văn hóa với việc ít gặp mặt nhau hơn và tập trung vào kết quả hơn là về mặt thời gian ở văn phòng.
Ở nhà cũng có nhiều áp lực, nơi các bà mẹ đang hi vọng dành càng nhiều thời gian với con cái của họ. Hiện tượng tình mẫu tử sâu sắc mà có vẻ tương đối mới này có thể tạo ra cảm giác tội lỗi ở các bà mẹ khi họ đi làm, mặc dù nghiên cứu cho thấy rằng có những người khác chăm sóc cho con của bạn trong khi bạn làm việc không có tác động tiêu cực trên mọi khía cạnh của sự phát triển của bất kì đứa trẻ nào.
Đối với các bà mẹ, quản lý các gánh nặng một cách hiệu quả có thể cũng quan trọng như quản lý thời gian. Như quy tắc ngón tay cái, không tập trung vào những điều bạn không làm mà thay vào đó hãy hoàn thành và thưởng thức các nhiệm vụ chính.
Bởi vì không ai có thể làm tất cả, ưu tiên và tập trung vào những gì quan trọng nhất. Ví dụ, dành thời gian cho buổi khiêu vũ của con gái của bạn, nhưng đừng lo lắng về việc gấp quần áo một cách hoàn hảo. Đừng cố gắng cho sự hoàn hảo; thay vào đó, hãy cố gắng tìm giải pháp bền vững về lâu dài và hoàn thành trong thời điểm này, cả ở nhà và tại nơi làm việc.
Không có cách nào "hoàn hảo" để có cả một cuộc sống cá nhân hoàn hảo và một sự nghiệp thành công, do đó, tìm bất kì cách nào hiệu quả nhất đối với bạn.