Năm 2020, nên mua sách online ở đâu rẻ nhất?
Năm 2020, nên mua sách online ở đâu rẻ nhất?
Top 5 trang web mua sách online uy tín và giá rẻ hiện nay

Việc mua bán sách online là một nhu cầu đang rất được quan tâm. Tuy nhiên, khi có quá nhiều trang web bán với giá cả và thông tin khác nhau, làm sao biết được mua sách online ở đâu rẻ nhất mà vẫn đảm bảo uy tín?. Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tổng hợp Các trang web mua sách online uy tín và giá rẻ hiện nay, giúp các bạn một người mua sách online thông thái nhé.

 

Nên mua sách online ở đâu tốt nhất hiện nay:

  1. Waka Shop - Nhà sách mới với nhiều ưu đãi.

Nếu bạn đã hoặc đang gắn bó với những cuốn sách điện tử (ebook) thì chắc không còn xa lạ với Waka - nơi cung cấp nội dung số có bản quyền lớn nhất Việt Nam. Thì hẳn, bạn sẽ thấy yên tâm khi mua sách online tại website Shop.waka.vn - Web bán sách online đa dạng, 

  1. Nhà sách Tiki – Địa chỉ bán sách online hàng đầu Việt Nam

Đối với những người yêu sách, Tiki là địa chỉ quá đỗi quen thuộc. Không những yên tâm về chất lượng sách mà còn được hỗ trợ ship hàng nhanh chóng và quá trình vận chuyển sách đóng hộp chắc chắn, hàng hóa không bị va đập nhiều. Tuy nhiên, thời gian gần đây Tiki không còn nhiều chương trình khuyến mãi, như trước. Vì thế, để mua sách online giá rẻ ở nhà sách Tiki, bạn phải canh đến dịp sale nhé.

  1. Fahasa – Trang mua sách online có chất lượng tốt

Fahasa cũng là một trong những địa chỉ mua sách online yêu thích của các mọt sách. Nếu bạn muốn mua sách giá rẻ, chiết khấu cao và có nhiều mã giảm giá thì đây là một địa chỉ lý tưởng. Tuy nhiên, mua sách ở Fahasa sẽ mất phí ship khá cao đối với những đơn hàng dưới 140.000đ (tại HN, HCM) hoặc dưới 600.000đ tại các tỉnh khác. Và thời gian giao hàng cũng khá lâu.

Ngoài 3  trang web mua sách online uy tín kể trên thì hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ khác với nhiều ưu đãi. Tuy nhiên nên lưu ý khi mua sách online sau đây nhé.

Những kinh nghiệm khi mua sách online giá rẻ mà lại chất lượng:

 Nếu bạn muốn mua một cuốn sách hay, giá cả ưu đãi thì các Tip dưới đây chính là “chân lý” dành cho bạn. 

  • Săn sale khuyến mãi, mã giảm giá 

Thực ra khi mua online chúng ta sẽ thấy giá cả tại các trang web chênh lệch nhau không nhiều. Vậy làm sao mua sách rẻ hơn cả giá đã ghi trên bìa sách? Chính là săn Sale hoặc săn mã giảm giá. 

Mình hay mua trên Waka Shop vì website đó mới nên rất nhiều mã giảm giá. Chỉ cần chọn mã giảm giá, nhập mã và thanh toán là xong. Rất nhanh và tiết kiệm được khoản đáng kể.

  • Mua sách FreeShip

Nếu bạn ở các thành phố lớn, phí ship cho đơn hàng của bạn chỉ khoảng 20.000 - 30.0000đ. Nhưng nếu bạn ở tỉnh hoặc thành phố khó vận chuyển thì tiền ship gần bằng tiền sách luôn rồi. Nên Chọn website hỗ trợ Freeship và chọn đơn vị vận chuyển có giá thành rẻ nhé.

  • Chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng online thì nên chọn hình thức này cho an toàn. Khi shiper giao hàng cho bạn, hãy yêu cầu họ mở gói hàng cho bạn kiểm tra ngoại quan sản phẩm bên trong. Nếu đúng như sản phẩm bạn đã đặt thì hãy thanh toán tiền cho đơn hàng đó, còn nếu không đúng như mong muốn thì lập tức từ chối nhận hàng ngay nhé.

  • Tham khảo đánh giá nhận xét của những người đã mua

Bạn nên tìm hiểu kĩ về chất lượng sản phẩm đó thông qua các bài review phía dưới sản phẩm cũng là một bước quan trọng. Tuy nhiên, ý kiến chỉ mang tính chất tham khảo tùy theo cảm nhận từng người nhé.

Trên đây là bài viết “Năm 2020, nên mua sách online ở đâu rẻ nhất”. Mong rằng với một số tip được gợi ý trong bài, bạn đọc có thể tìm mua cho mình những cuốn sách hay, chất lượng, giá cả phù hợp.

Tags: