S-Talk Việt Nam 04: Tuổi trẻ và những chuyến đi
S-Talk Việt Nam 04: Tuổi trẻ và những chuyến đi
Đã bao giờ bạn khao khát "xách balo lên và đi" nhưng rồi... lại trì hoãn? Chúng ta không chỉ nói đến việc "đi để trở về" như một xu hướng trong giới trẻ, mà giống như một lối sống, một phong cách sống hơn.

Có người đã từng nói “Travel far enough, you meet yourself”. Ở mỗi nơi bạn đặt chân đến bạn sẽ tìm ra một phần của con người mình; vậy nên hãy đi thật nhiều, khám phá thật nhiều, để rồi gom góp lại và trở về với một bản thể chân thực và toàn vẹn nhất…

Là người trẻ, có ai chưa từng trải qua những ngày mệt mỏi và bế tắc, ôm trong mình suy nghĩ muốn “đưa nhau đi trốn” tới một nơi xa? Mình bỏ lại khói bụi và bầu không khí ngột ngạt chốn đô thành, để tĩnh tâm, để cân bằng lại cuộc sống, để trở lại khoáng đạt, tươi trẻ và giàu năng lượng hơn. Chúng ta thường nhìn những chuyến đi như một liệu pháp trị liệu tinh thần, hay phần thưởng cho sự nỗ lực của bản thân trong suốt một thời gian. Vậy nếu thử đặt những cuộc du hành ấy làm “mục tiêu” lớn hơn thì sao nhỉ?

Đi để thăm thú, đi để học hỏi, đi để gặp gỡ những con người thú vị hay những nền văn hóa mới lạ, để biết khiêm tốn hơn khi thấy mình nhỏ bé trước thế giới rộng lớn,… Đó là điều mà chúng ta, nhưng người trẻ hiện đại đang theo đuổi và khát vọng. Chúng ta không chỉ nói đến việc "đi để trở về" như một xu hướng của giới trẻ, mà giống như một lối sống, một phong cách sống hơn.

Đến với S-Talk số 04 với chủ đề “Tuổi trẻ và những chuyến đi”, các bạn sẽ gặp gỡ những người kể chuyện truyền cảm hứng với tâm hồn rộng mở và lộng gió thời đại, sẽ đánh thức nguồn động lực xê dịch và khám phá trong bạn. Không chỉ có vậy, ba vị diễn giả sẽ mang đến thật nhiều bí kíp bỏ túi khi đi xa, giúp bạn vượt qua điều mà bạn cho là rào cản đang giữ chân mình. Và hơn hết, mục đích của chương trình là cùng nhau khiến cho mọi hành trình đều đáng giá. 

 

S-Talk số 04: Tuổi trẻ và những chuyến đi

 

Giới thiệu diễn giả:

- Anh Nguyễn Minh Ngọc (Nick M) - Nhà báo, Tác giả cuốn sách “Balo trên thảm đỏ”
- Anh Cao Tuấn Ninh - Ban quản trị nhóm "Phượt Luôn"
- Chị Vũ Minh Điệp - Travel Blogger, admin JessieVu.com - Du lịch như người bản địa 

Thông tin đăng ký:

  • Link đăng ký trực tiếp: http://bit.ly/dangkystalk04
  • Thời gian: 14:00 ngày 21/04/2019
  • Địa điểm: Cen X Space, tầng 3 Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội.
  • Đối tượng: Các bạn trẻ từ 18-28 tuổi, quan tâm/yêu thích lối sống trải nghiệm và chủ nghĩa xê dịch, mong muốn gặp gỡ, giao lưu và kết nối.
  • Phí tham dự: 50.000vnđ/ người (đã bao gồm trà/ cà phê + bánh)

 

Về S-Talk Vietnam: Với ý tưởng kết nối, truyền cảm hứng để tạo ra một cộng đồng người trẻ tự tin, dấn thân, mạnh mẽ, và hơn hết là tạo ra nhiều trải nghiệm có giá trị với một lối sống tích cực, S-Talk đã ra đời vào tháng 9/2018 và hiện đang được vận hành bởi cựu học viên của S-Learning Vietnam. S-Talk được tổ chức hàng tháng dưới mô hình các buổi talkshow, panel discussion. Song song với đó, chúng tôi tạo ra S-Talk Community trên Facebook Group để mọi người kết nối, trao cơ hội để các bạn trẻ phát triển hơn, sống có ý nghĩa hơn. Bạn có thể theo dõi S-Talk Vietnam Community: Tại đây.