2 cuốn sách của tác giả, nhà đào tạo quốc tế Lan Bercu
2 cuốn sách của tác giả, nhà đào tạo quốc tế Lan Bercu
Lan Bercu là diễn giả, tác giả và nhà đào tạo quốc tế sống ở Atlanta, tiểu bang Georgia Hoa Kỳ. Cô sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh.

Cô cho biết, mình là một trong những cá nhân đầu tiên mở công ty tư nhân khi nhà nước bắt đầu cho phép cá nhân thành lập công ty tư nhân trách nhiệm hữu hạn. 

Cô muốn cống hiến, phục vụ cộng đồng, hỗ trợ các cá nhân có đam mê học hỏi và khao khát thành công. Phát hành sách cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hiện thực hóa mong muốn của cô.

Trạm Đọc xin giới thiệu đến các bạn độc giả hai cuốn sách của tác giả Lan Bercu.

1. 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại

“36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại” được chắt lọc từ những bài học thực tế, trải nghiệm cụ thể của tác giả và những người đi trước. Cuốn sách tổng hợp thông tin từ đa dạng các nguồn, sắp xếp và hệ thống lại một cách khoa học, cô đọng, giúp người đọc dễ dàng rút ra bài học và áp dụng được ngay. 

Mỗi chiến lược bao gồm một điển tích Trung Hoa ngắn gọn, những tình huống kinh doanh phù hợp và những công cụ để áp dụng rất cụ thể. Sau mỗi “kế”, tác giả sẽ đặt ra những câu hỏi suy ngẫm để bạn có thể tự áp dụng, triển khai những ý tưởng này vào mô hình kinh doanh của mình theo cách phù hợp nhất. 

“36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại” sẽ giúp bạn:

  • Khám phá những chiến lược, chiến thuật phi truyền thống và ứng biến linh hoạt phù hợp với môi trường kinh doanh hiện đại.
  • Triển khai những chiến lược cụ thể để giải phóng tư duy và giành ưu thế cạnh tranh.
  • Mở rộng tư duy, tìm kiếm những giải pháp mới cho những tình huống phức tạp.
  • Khai phá những tư duy và triết lý phương Đông.

Cuốn sách phù hợp với doanh nhân, người làm kinh tế hoặc những người có định hướng phát triển, xây dựng doanh nghiệp trong tương lai.

2. Nói Sao Để Thành Công (Trau Dồi Tiếng Anh Trong Kinh Doanh)

Có nhiều năm sinh sống và làm việc ở Mỹ, tiếp xúc và gặp gỡ với các đối tác nước ngoài, thường xuyên di chuyển giữa hai đất nước để huấn luyện, tư vấn, đào tạo cho các doanh nghiệp ở Việt Nam, Lan Bercu đã nhìn thấy điểm yếu trong giao tiếp tiếng Anh của một số doanh nhân hay những người làm trong lĩnh vực kinh doanh ở Việt Nam. 

Với mong muốn giúp các cá nhân, doanh nghiệp Việt khắc phục tình trạng này, Lan Bercu đã viết “Nói Sao Để Thành Công (Trau Dồi Tiếng Anh Trong Kinh Doanh)” để chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm thực tiễn của mình. Cuốn sách này sẽ giúp mỗi người nâng cao kỹ năng giao tiếp trong nhiều tình huống khác nhau như: Xây dựng lòng tự tin, Nói chuyện xã giao, Nói chuyện trên điện thoại, Trong buổi họp, Giải quyết vấn đề, Từ chối, Trao và nhận lời khen hay phê bình... Đặc biệt, ở mỗi tình huống, Lan Bercu liệt kê ra những mẫu câu, những đoạn hội thoại Anh - Việt được sử dụng nhiều và phổ biến để độc giả có thể trau dồi ngoại ngữ một cách hiệu quả nhất.

Không chỉ là công cụ đắc lực giúp cải thiện khả năng giao tiếp, đàm phán trên thương trường, cuốn sách còn giúp các doanh nhân giao lưu, học hỏi thêm về kinh doanh, trao đổi, đưa doanh nghiệp của mình ra với thị trường quốc tế.

Trạm đọc tổng hợp

Tags: