"Vườn Bướm Đêm" - Những câu chuyện rùng rợn trong khu vườn xinh đẹp
“Vườn Bướm Đêm” một cái tên mỹ miều nhưng ẩn chứa trong ngôi biệt thự đó là những vụ án kinh hoàng và rùng rợn đang dần được hé mở. Một cuốn sách không dành cho những người yếu tim bởi những câu chuyện kinh hoàng và ám ảnh đến nghẹt thở mà Hutchison xây dựng nên.

Gần một dinh thự biệt lập là một khu vườn xinh đẹp.

Trong khu vườn này trồng những bông hoa thơm mát, những cây rợp bóng mát, … và một bộ sưu tập “những con bướm” quý giá - những người phụ nữ trẻ đã bị bắt cóc và bị xăm trổ tinh vi để giống với tên của họ. Giám sát tất cả là Người làm vườn, một người đàn ông tàn bạo, quái gở, bị ám ảnh bởi việc bắt giữ và bảo quản những mẫu vật.

Khi khu vườn bị phát hiện, một người sống sót bị đưa đi để thẩm vấn. Đặc vụ FBI Victor Hanoverian và Brandon Eddison được giao nhiệm vụ phụ trách một vụ án kinh hoàng nhất trong sự nghiệp của họ. Nhất là khi cô gái được đưa đến -  Maya chứng minh mình là một câu đố hóc búa. 

Khi câu chuyện của cô trải qua những nốt thắt và xoay vần, dần dần sáng tỏ cuộc sống trong Vườn Bướm Đêm, Maya tiết lộ những mối hận năm xưa, những vị cứu tinh mới và những câu chuyện kinh hoàng về một người đàn ông luôn muốn giam giữ sắc đẹp. Nhưng khi Maya càng chia sẻ, các đặc vụ càng phải tự hỏi liệu cô ấy vẫn đang che giấu điều gì …

Giữa tháng 4 này, Mintbooks mang cuốn tiểu thuyết kinh dị “Vườn Bướm Đêm” của tác giả Dot Hutchison. Một cuốn sách không dành cho những người yếu tim bởi những câu chuyện kinh hoàng và ám ảnh đến nghẹt thở mà Hutchison xây dựng nên. Một loạt các nhân vật nhưng mỗi người đều có cá tính và bản sắc riêng và mặc dù rất nhiều người trong số họ là nhân vật phụ, nhưng Hutchison đã hoàn thành xuất sắc việc không làm người đọc bối rối và liên tục khiến người kể chuyện đưa ra những điều nhỏ nhặt để giúp người đọc có thể  nhớ ra được nhân vật này là ai.

Seri 4 cuốn sách của tác giả Dot Hutchison

“ Đôi khi một câu chuyện đủ mạnh và đủ kinh hoàng để ngay lập tức ám ảnh chúng ta và thay đổi mãi mãi cách chúng ta nhìn một sự việc đơn giản … Khi sự thật dần hé lộ từ bọc kén được xây dựng cẩn thận, tác giả Dot Hutchison đã khiến chúng ta phải đặt một câu hỏi rằng liệu đây là một câu chuyện về một vẻ đẹp khủng khiếp hay một câu chuyện tuyệt đẹp về sự kinh hoàng … Tiếng sột soạt điên cuồng của cánh bướm trên lưới của người thu gom có vẻ vô ích - nhưng khi nhiều con bướm tụ tập lại, chúng trở nên khó bắt hơn nhiều. Đối với chúng tôi, biểu tượng vô hại của vẻ đẹp biến đổi này sẽ mãi mãi là lời nhắc nhở tiêu cực về Người làm vườn, một người đàn ông sa đọa với bộ sưu tập bướm lộng lẫy và kỳ cục.” - Biên tập viên Alison Dasho và JoVon Sotak.

Về tác giả: 

Dot Hutchison là tác giả của cuốn ‘A Wounded Name’, một cuốn tiểu thuyết dành cho những người trưởng thành trẻ tuổi dựa trên Hamlet của Shakespeare, và bộ tiểu thuyết kinh dị cho người lớn ‘The Butterfly Garden’ (Vườn Bướm Đêm). Với kinh nghiệm đã từng làm việc tại trại Hướng đạo sinh, cửa hàng thủ công, hiệu sách,...

Hutchison tự hào về việc vẫn hòa hợp một cách thú vị với người trưởng thành trẻ bên trong mình.

 

 

Tags: