Thương hiệu sách ETS tham gia chương trình “Trái tim xanh lan toả yêu thương” tại Trường Liên Cấp Hai Bà Trưng Hải Phòng.
Thương hiệu sách ETS tham gia chương trình “Trái tim xanh lan toả yêu thương” tại Trường Liên Cấp Hai Bà Trưng Hải Phòng.
Trong buổi chiều ấm áp, niềm hân hoan và nụ cười hạnh phúc của Quý phụ huynh và các em học sinh Trường Hai Bà Trưng đã tạo nên một bức tranh thật đẹp, thật ý nghĩa tại chương trình "Trái tim xanh lan tỏa yêu thương".

Những hình ảnh tuyệt vời này sẽ là minh chứng cho sự yêu thương, tình cảm gắn kết và hơn hết sẽ là cầu nối để cha mẹ và con hiểu nhau hơn, được cùng nhau chia sẻ và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

Chương trình "Trái tim xanh lan toả yêu thương"
Bộ sưu tập tranh của các bé tham gia chương trình "Tráo tim xanh lan tỏa yêu thương"

▪️ Được cùng nhau tham gia buổi triển lãm tranh vẽ bởi các "nghệ sĩ nhí" trường Hai Bà Trưng. Những giây phút được cùng con ngắm nhìn và “bình luận” về bộ sưu tập tranh với những bức họa ngộ nghĩnh và dễ thương, không chỉ khơi gợi sự sáng tạo và tình yêu hội họa trong con con mà còn giúp cha mẹ hiểu hơn về những tài năng nghệ thuật mà con sở hữu.

▪️ Cùng khám phá gian hàng sách của ETS - nơi chứa đựng cả một “bầu trời tri thức”. Khi được cùng con tìm mua và chọn đọc những đầu sách thú vị, cha mẹ đã có thể hiểu hơn về sở thích của con, lắng nghe và chia sẻ để giúp con nhận thấy tầm quan trọng của việc đọc sách, mở ra những điều mới mẻ và thú vị trong từng trang sách.
- Các bạn nhỏ đắm chìm và say mê qua từng trang sách tại gian hàng của ETS
- Các phụ huynh cùng hào hứng không kém khi dành rất thời gian nghe BTV ETS tư vấn về bí quyết chọn sách hay cho con.
- Thông qua chương trình, ETS còn gây quỹ từ thiện góp sức cùng trường Hai Bà Trưng.

Các bạn nhỏ đắm chìm và say mê qua từng trang sách tại gian hàng của thương hiệu sách ETS

▪️ Cùng ghé thăm và mua hàng tại các gian hàng từ thiện do Hội học sinh phụ trách để góp phần xây dựng thành công chiến dịch gây quỹ từ thiện. Qua đó, những hành động dù nhỏ của cha mẹ cũng đủ để các con hiểu hơn về lòng tương thân tương ái, những phẩm chất đáng quý của mỗi con người. Sẽ theo gương cha mẹ để trở thành một người con ngoan, trò giỏi, vẹn tròn tài đức.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, sân trường Hai Bà Trưng luôn rộn ràng tiếng nói cười, sự vui vẻ và niềm hạnh phúc thể hiện rõ trên gương mặt của mỗi phụ huynh và các em học sinh. Có lẽ, cũng đã lâu rồi cả gia đình mới có một dịp được cùng nhau trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa như vậy.

Thông qua chương trình lần này, ETS muốn cùng Nhà trường cũng truyền tải đến Quý phụ huynh một thông điệp: Cuộc sống dù bận rộn nhưng ba mẹ hãy dành thời gian để bên con và cùng con làm điều ý nghĩa, trao yêu thương - nhận hạnh phúc.
Những khoảnh khắc tuyệt vời này sẽ là những kỷ niệm theo con đi suốt cuộc đời, trở thành hành trang tinh thần vững chắc để con biết sống đẹp, sống ý nghĩa hơn.

- Trạm Đọc - 

Tags: