Triển lãm chào mừng ngày 30/4 và 1/5 tại đường sách TP.HCM
Triển lãm chào mừng ngày 30/4 và 1/5 tại đường sách TP.HCM
Triển lãm "TP.HCM - từ truyền thống đấu tranh vẻ vang đến những chặng đường phát triển năng động" được tổ chức tại đường sách TP.HCM từ ngày 29/4 đến 5/5

Triển lãm được tổ chức chào mừng 46 năm ngày thống nhất đất nước.

Khách tham quan có thể đọc nhiều đầu sách viết về thắng lợi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Bên cạnh đó, nhiều tác phẩm ca ngợi thành tựu của TP.HCM và cả nước trong quá trình đổi mới, phát triển và hội nhập cũng được giới thiệu dịp này.

Triển làm quy tụ nhiều đầu sách được viết theo từng giai đoạn lịch sử của đất nước với sự tham gia của các đơn vị như NXB Tổng Hợp, NXB Trẻ, NXB Chính trị quốc gia Sự thật.

Tủ sách quý, sách xưa với các tác phẩm lấy đề tài đấu tranh giải phóng dân tộc cũng được trưng bày, trong đó có những quyển được in từ chiến khu Việt Bắc bằng giấy dó rơm.

Trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức còn đặt hai giá sách để đọc tại chỗ. Nhiều tác phẩm về Sài Gòn xưa và nay của các nhà văn như Sơn Nam, Lê Văn Nghĩa, Hà Phú Đàm... được giới thiệu. Ngoài ra, giá sách còn đặt nhiều tác phẩm truyện tranh lịch sử phục vụ đọc giả nhỏ tuổi.

Vì tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, ban tổ chức yêu cầu mọi người tuân thủ nghiêm ngặt quy định chống dịch, đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi tham quan đường sách.

Theo Zing News

Tags: