Những món 'đồ chơi' độc đáo cho người yêu đọc sách
Những món 'đồ chơi' độc đáo cho người yêu đọc sách
Đọc sách rất đơn giản, không cần quá cầu kỳ. Tuy nhiên, một số công cụ hỗ trợ sẽ giúp độc giả có phút giây thư giãn thú vị hơn.

 

Ảnh: Đèn đọc sách.

Chiếc đèn đọc sách này được thiết kế để ánh sáng phân bổ đều trên toàn bộ trang giấy, giúp độc giả có thể dễ dàng nhập tâm hơn mỗi đêm. Tuy nhiên, điểm cần cải tiến ở chiếc đèn đọc sách này có lẽ nằm ở ngoại hình cũng như kích thước của chúng. 

Ảnh: The book seat.
Nôm na có thể hiểu đây là những chiếc gối được thiết kế riêng cho sách, phù hợp cho nhiều thời điểm, địa điểm khác nhau, có thể lúc ở nhà, cũng có thể là khi đi du lịch… 
Ảnh: Chặn giấy mini

Đây là chiếc chặn giấy mini hỗ trợ việc đọc sách bằng một tay. Công cụ này được tạo ra từ Resin - một loại nhựa acrylic dễ tạo tác và có ngoại hình đẹp.

 

Ảnh: Kính "phát sáng"

Với món “đồ chơi” này, độc giả có thể đọc sách mọi lúc mọi nơi mà không sợ thiếu ánh sáng và cũng chẳng cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh. Chiếc kính được tích hợp đèn với chế độ sáng được thiết kế vừa đủ cho riêng người đọc.

 

Ảnh: Cốc giữ nhiệt

Cốc giữ nhiệt thông minh, phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là độc giả yêu sách - những người cần nhiều thời gian để tận hưởng thế giới của các con chữ. Với chiếc cốc giữ nhiệt thông minh này, người dùng có thể kiểm soát nhiệt độ nước và hẹn giờ.

Ảnh: Kính Echo Frames

Thoạt nhìn, thiết bị này không khác gì một chiếc kính bình thường, tuy nhiên điểm nổi bật của Echo Frames là khả năng tích hợp âm thanh của chúng. Với thiết bị này, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi hay đặc biệt hơn là thưởng thức các tác phẩm sách nói.

Ảnh: Ghế tựa tích hợp mát-xa

Có lẽ đây là một trong những sản phẩm đa năng nhất mà một người yêu sách có thể tưởng tượng ra. Chiếc ghế tựa không chỉ có chức năng mát-xa mà còn có hệ thống sưởi, ánh sáng và cả chỗ để đồ uống. Tất cả những gì độc giả cần làm chỉ đơn giản là thưởng thức các cuốn sách yêu thích của mình.

Ảnh: Bộ gối tựa

Bộ gối tựa được làm từ loại mút hoạt tính 45D, có thể điều chỉnh dễ dàng theo đường nét cơ thể. Bộ gối được thiết kế để tạo ra cảm giác tiệm cận “không trọng lực”, giúp cho người đọc sách có được những trải nghiệm tối ưu nhất cả về cơ thể lẫn tâm trí.

Theo Zing News

 

 

 

 

Tags: