Khát vọng Việt: Vì sao nước ta còn nghèo?
Khát vọng Việt: Vì sao nước ta còn nghèo?
“Vì sao đất nước ta còn nghèo?” - Câu hỏi ấy đã day dứt ông Đỗ Cao Bảo, một trong những sáng lập viên của FPT từ gần 30 năm trước. Sự thành công của FPT không chỉ nhằm mục đích làm giàu cho cá nhân, mà còn là để làm giàu cho đất nước
Cuốn “Khát vọng Việt – Vì sao đất nước ta còn nghèo” của ông bao gồm hàng loạt bài viết, phân tích, bình luận về chủ đề này và chủ đề: “Nguyên lý thành công trong cuộc sống”, cùng với câu chuyện về những nhân vật vượt qua nghèo khó, trở ngại để vươn lên. Khác hẳn với các cuốn self-help, “Khát vọng Việt” là những câu chuyện do chính tác giả tổng hợp và nghiên cứu từ chính các trải nghiệm trong đời sống, công việc của ông.

Kết quả hình ảnh cho khát vọng việt vì sao đất nước ta còn nghèo

Ông viết: “Tôi tâm đắc với phương châm: Mỗi người hãy làm tốt nhất công việc của mình, làm giàu cho cá nhân mình, thì xã hội sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, đất nước ngày càng giàu mạnh hơn – và khi ấy người Việt sẽ được bạn bè quốc tế nể trọng hơn”.

Cuốn sách của Đỗ Cao Bảo được viết dựa trên nền tảng của những giá trị cốt lõi đối với con người. Đó là lý do chúng tôi chọn lựa cuốn này, vì cuốn sách thực sự truyền cảm hứng cho độc giả trên hành trình học tập và phát triển bản thân, nỗ lực phấn đấu - vì một Việt Nam giàu mạnh trong tương lai.

Bạn đọc có thể tìm đọc các quyển sách Top 10 tại các nhà sách hoặc đọc bản ebook hoàn toàn miễn phí trên Waka tại: https://waka.vn/tuyen-tap-sach/top-nhung-cuon-sach-truyen-cam-hung-trong-giai-thuong-cham-2018-cR7yW.html 

Trạm Đọc xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Thư viện sách điện tử Waka, Công ty Cổ phần Văn hoá và Truyền thông Sống và Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam; sự tham gia của các thành viên trong Hội đồng bình chọn và các tác giả và nhà xuất bản, công ty phát hành sách.

“Hãy giữ cho tâm hồn bạn luôn thanh thản. Hạnh phúc và thành công sẽ đến với bạn” – Đỗ Cao Bảo

Ông Đỗ Cao Bảo sinh ngày 18/06/1957, là cử nhân Toán điều khiển - Học viện kỹ thuật quân sự. Đầu năm 2016, theo trang tin của FPT, tập đoàn này đã bổ nhiệm Chủ tịch FPT IS ở thời điểm đó - tức ông Đỗ Cao Bảo - vào vị trí Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh chung của FPT. Ông Cao Bảo phụ trách các khách hàng chiến lược, các dự án, đề án chiến lược, cấp bộ, nhà nước, phụ trách hoạt động đối ngoại chung và công tác truyền thông của tập đoàn FPT. Ông cũng là Uỷ viên hội đồng quản trị của tập đoàn.

Với khát vọng mang trí tuệ Việt Nam đi chinh phục thế giới, mang lại sự giàu mạnh cho đất nước ông có đam mê và khát vọng lớn là FPT và Việt Nam có những giải pháp công nghệ thông tin lớn đủ sức cạnh tranh với các tập đoàn công nghệ thông tin lớn của Âu, Mỹ, Nhật trên thị trường toàn cầu. Ông đã và đang làm hết sức mình để thực hiện khát vọng ấy.

Độc giả có thể tìm đọc bài phỏng vấn độc quyền của Trạm Đọc với ông Đỗ Cao Bảo tại đây.

Hãy bình chọn cho cuốn sách khiến bạn cảm thấy được truyền cảm hứng tại đây. Cổng bình chọn online đã bắt đầu mở từ ngày 30/3/2018 và sẽ chính thức đóng vào ngày 15/4/2018.

Tags: