CHÁY PHỐ “8 NGÀY 8 ĐÊM” TẠI HỘI SÁCH KHUYẾN HỌC tại HẢI PHÒNG
CHÁY PHỐ “8 NGÀY 8 ĐÊM” TẠI HỘI SÁCH KHUYẾN HỌC tại HẢI PHÒNG
Các độc giả thân yêu đang mong chờ Hội sách Khuyến học có thấy sôi động không ạ, còn chần chờ gì nữa mà không đặt lịch ngay!

 

 

TẶNG ĐẾN 10.000+ CUỐN SÁCH CHO NHỮNG BẠN THAM GIA CHECK-IN TẠI HỘI SÁCH KHUYẾN HỌC
 

 

 

Để không phụ lòng mong đợi của các độc giả yêu quý, Alpha Books thông báo tin vui rằng hội sách với QUY MÔ LỚN HƯỞNG ỨNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ được tổ chức tại Hải Phòng từ 26/06 - 03/07/2022.
 Tiếp nối sự thành công của Hội sách Khuyến học 2022 ở Hà Nội và Sài Gòn, Hội sách Khuyến học với Chủ đề: “Kiến tạo tương lai - Gia đình bứt phá” hứa hẹn sẽ khiến các độc giả tại Thành phố Hoa Phượng Đỏ phải bùng nổ với QUY MÔ CỰC LỚN lên đến 1200m2 và hàng loạt các hoạt động hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị dành cho các bạn tham gia:
 
TẤT CẢ MỌI NGƯỜI KHI THAM GIA HỘI SÁCH ĐỀU CÓ CƠ HỘI NHẬN NHỮNG CUỐN SÁCH BESTSELLER VỚI SỐ LƯỢNG LÊN ĐẾN 10.000+ CUỐN SÁCH, chỉ với 01 thao tác đơn giản là check-in cùng hashtag #Hội_sách_khuyến_học và #ets_sách_hay_cho_con
 
Bên cạnh đó, 1000 MÃ QUÀ TẶNG SÁCH NÓI TỪ FONOS sẽ được trao tận tay cho 1000 bạn đầu tiên đến check-in tại Hội sách Khuyến học.
 
GẮN KẾT CÙNG NGƯỜI THÂN QUA CUỘC THI ẢNH “KIẾN TẠO TƯƠNG LAI, GIA ĐÌNH BỨT PHÁ” CÙNG ETS, các độc giả may mắn sẽ nhận được những phần quà bất ngờ thú vị cùng những cuốn sách bán chạy nhất tới từ thương hiệu ETS - đơn vị xuất bản hàng đầu của AlphaBooks về các dòng sách Giáo dục - Khoa học - Công nghệ đó nha, còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình tạo nên những kỉ niệm khó quên tại Hội sách Khuyến học ngay vào Chủ nhật cuối tuần này thôi nào!
 
Chương trình: BUFFET SÁCH: Nhặt tùy ý - Xếp đầy thùng 

Trải nghiệm thực đơn hoàn toàn mới lạ tại Hội sách Khuyến học cùng các Mọt sách Hải Phòng!!! Bạn sẽ được nhặt sách thỏa thích, chỉ cần xếp đầy thùng đã được BTC chuẩn bị là hội Mọt chúng mình đã có ngay một bữa "buffet" sách no nê chỉ với mức giá từ 499K. Chọn sách thả ga, cả nhà hạnh phúc.
 
Và sẽ không thể thiếu chương trình đồng giá 10K, 20K,... và thậm chí ưu đãi đến 70% với hàng ngàn đầu sách hot!
 
Tất cả độc giả mua hàng ĐỀU CÓ CƠ HỘI NHẬN ĐƯỢC TỦ SÁCH ĐỘC ĐẮC CHO GIA ĐÌNH TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 21.000.000 ĐỒNG, bao gồm: Các đầu sách kinh điển về quản trị kinh doanh của Alpha Books, Tủ sách Đời Người - 100 cuốn tinh tuyển cho người Việt của Omega+, hay các cuốn sách Bách khoa thư, tri thức vạn vật cho trẻ của ETS và hàng nghìn sản phẩm sách bán chạy từ các thương hiệu uy tín như Gamma, Medinsights,...
 
Các độc giả thân yêu đang mong chờ Hội sách Khuyến học có thấy sôi động không ạ, còn chần chờ gì nữa mà không đặt lịch ngay!
Hẹn gặp các bạn tại điểm cầu Hải Phòng vào ngày 26/6 sắp tới nhé! KHÔNG GẶP KHÔNG VỀ!

THÔNG TIN HỘI SÁCH KHUYẾN HỌC 2022 LẦN THỨ II 
Thời gian: 26/06 - 03/07
Địa điểm: Cung Văn Hóa Lao Động Hữu Nghị Việt Tiệp, số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
Tags: