GỬI ĐI THÔNG ĐIỆP MỖI NGÀY
Hình thức chia sẻ không quan trọng. Thông điệp hằng ngày có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn – một bài blog, một email, một câu trên Twitter, một video trên YouTube, hoặc bất cứ thứ gì mang tính truyền thông đại chúng. Chẳng có kế hoạch mẫu nào có thể phù hợp cho tất cả mọi người.
Tất nhiên đừng để việc chia sẻ lấn chiếm quá nhiều thời gian làm việc thực sự. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cân đối hai điều này, hãy đặt đồng hồ khoảng 30 phút. Khi kết thúc khoảng thời gian này, hãy thoát khỏi Internet và quay lại làm việc.
BÀI KIỂM TRA “THẾ THÌ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT”?
Đừng bao giờ quên áp dụng bài kiểm tra “Thế thì có gì đặc biệt?” trước khi chia sẻ bất cứ thứ gì. Đừng nghĩ quá nhiều, chỉ cần tin vào cảm giác của mình. Nếu bạn không chắc có nên chia sẻ thứ gì đó hay không, hãy cứ để nó lại trong vòng 24 giờ. Hãy lôi nó ra vào ngày hôm sau và nhìn nó theo hướng mới. Tự hỏi “Liệu nó có hữu ích và thú vị không?” Để dành không có gì sai trái cả. Nút tạm lưu bản nháp cũng giống như một liều thuốc phòng bệnh – có thể lúc này bạn không cảm thấy dễ chịu, nhưng sáng hôm sau, bạn sẽ thấy may mắn vì mình đã uống liều thuốc đó.
BIẾN LƯU LƯỢNG THÀNH TRỮ LƯỢNG
Bạn phải lật lại những ý tưởng cũ để xem trước đó bạn nghĩ gì. Một khi coi chia sẻ là một phần của công việc hằng ngày, bạn sẽ để ý thấy những đề tài và xu hướng dần xuất hiện trong các bài chia sẻ của bạn. Bạn sẽ tìm thấy những hình mẫu trong lưu lượng. Khi phát hiện ra những hình mẫu này, hãy thu thập những mảnh nhỏ đó và biến chúng thành thứ lớn lao và quan trọng hơn. Bạn có thể biến lưu lượng thành trữ lượng.
XÂY DỰNG MỘT TÊN TUỔI (TÊN MIỀN) TỐT
Việc sở hữu không gian riêng thú vị ở chỗ bạn có thể làm gì với nó tùy thích. Tên miền thuộc về bạn. Hãy tạo dựng một tên miền hay, giữ cho nó sạch sẽ, và cuối cùng nó sẽ chính là tiền bạc của bạn. Dù mọi người có xuất hiện hay không thì bạn cũng vẫn đang ở đó, làm công việc của mình, và sẵn sàng chờ bất cứ khi nào họ đến.