YBM Start Toeic - Tài liệu cho gen Z tự học Toeic do chính đơn vị tổ chức thi biên soạn
YBM Start Toeic - Tài liệu cho gen Z tự học Toeic do chính đơn vị tổ chức thi biên soạn
YBM Start Toeic Reading + Listening là bộ sách giúp người học tự ôn luyện cho phần thi Nghe, Đọc của bài thi TOEIC. Sách được chính đơn vị tổ chức thi TOEIC biên soạn - YBM là đơn vị tổ chức thi TOEIC tại Hàn Quốc từ năm 1982.
Combo YBM TOEIC Start Reading + YBM TOEIC Start Listening
(7 lượt)

Trong hơn 30 năm tổ chức kỳ thi TOEIC, YBM đã nghiên cứu và đúc kết kinh nghiệm làm nền tảng để biên soạn bộ sách giúp thí sinh ôn luyện TOEIC căn bản nhanh nhất và dễ dàng nhất.

Nội dung sách được phân tích chi tiết về bài thi TOEIC, từ bố cục, dạng bài tới những lưu ý cần thiết để người đọc có thể chuẩn bị đầy đủ nhất khi ôn luyện. Ngoài ra, ngữ pháp và kỹ năng đọc hiểu căn bản cũng được giải thích hết sức dễ hiểu và cô đọng trong hai cuốn sách này. Có cả những “mẹo” để người học vượt qua giai đoạn đầu ôn luyện một cách nhanh nhất và thu hút nhất - bởi đây là giai đoạn nếu người học không kiên trì, sẽ rất dễ từ bỏ. Đặt lên bàn cân so sánh, điểm khác biệt ở cuốn sách này nằm ở việc tất cả những câu hỏi và phần giải thích đáp án đều được phân tích kỹ càng, chính xác và phản ánh đúng ý đồ của người ra đề thi giúp người học có thể tự kiểm tra, đánh giá năng lực trong quá trình ôn luyện. 

 

YBM Reading - 08 chapter, gần 30 bài final test kèm đáp án giải thích cực kỳ chi tiết

 

Với điểm mạnh là cuốn sách có bố cục hợp lý giúp dễ tiếp thu, đưa ra những chiến lược học tập và TIPS làm bài phù hợp, sau mỗi bài học còn có bản đồ tư duy giúp cho việc học thuộc các cụm từ cố định thường gặp trở nên dễ dàng hơn, sau đó sẽ là phần ôn tập có thực hành và bài test thực tế. 

Trong 08 chapter đầu, là những kiến thức cơ bản dành cho người mới bắt đầu,  hiểu từng từ loại, động từ, các dạng thức của động từ, liên từ, so sánh,... Cuốn sách được lập theo lộ trình học từng ngày, từ ngày 1-25 vậy nên người học có thể dễ dàng phân chia thời gian học từng ngày, không bị ngợp kiến thức. 

Những đề bài và câu hỏi trong final test đều bám sát vào đề thi thực tế, có thể dưới dạng là một bức thư, một thông báo, hay là những đoạn văn thực tế. Câu hỏi là dạng trắc nghiệm hay điền từ, tuy nhiên để có thể làm tốt cần phải hiểu nội dung và cách thức làm bài. Đừng lo, vì sau phần final test là phần đáp án và giải thích cực kỳ chi tiết. 

Cuốn sách soạn ra TIP làm bài phù hợp với từng dạng đề, nếu là bài điền câu, 

  • Step 1: đọc đoạn trước và sau ô trống => phán đoạn nội dung có thể điền. 
  • Step 2 : đọc đáp án và lựa chọn. 
  • Step 3 : điền đáp án vào bài đọc và kiểm tra xem văn phong đoạn đó có tự nhiên không.

 

YBM Listening - lộ trình 25 ngày học theo cấp độ từ dễ đến khó

 

Nội dung sách được chia thành 4 phần theo cấp độ từ dễ đến khó, sau mỗi phần sẽ có một bài test thực tế để có thể đánh giá sau quá trình. Các chủ đề bài nghe cũng cực kỳ đa dạng như tin nhắn thoại, quảng cáo,  cuộc sống thường nhật : mua sắm, giải trí, giao thông, hay cả cuộc sống nơi công sở.

Về cấu trúc và đặc điểm của cuốn sách này, có nhiều hình ảnh, mà thông qua đó có thể dễ dàng hiểu và ghi nhớ từ vựng, kiến thức. Ngoài ra, có các dạng câu hỏi thường gặp, các chiến thuật và tip dễ áp dụng. Ví dụ như câu hỏi có từ để hỏi là Who, 

  1. Chú ý nghe ba từ đầu tiên sau Who
  2. Dự đoán đáp án liên quan đến con người
  3. Nghe và loại trừ những phương án không chính xác.

Sẽ thật vô ích nếu bạn nắm vững kiến thức nhưng không áp dụng vào tình huống thực tế, chính vì vậy mà cuốn sách đã đưa ra những phần Practice, Actual test, Part test, Final test để người đọc có thể áp dụng nó một cách dễ dàng nhất. 

Nhìn chung về combo YBM START TOEIC thấy được sự chi tiết của đáp án và giải thích của câu hỏi. Ngoài ra sách còn cung cấp 10 đề thi sát nhất với bài thi TOEIC thật theo định dạng mới ( từ giọng đọc, tốc độ, độ dài đến độ khó của từng phần thi), người học có thể tự kiểm tra, đánh giá và theo dõi quá trình học của mình theo từng ngày. 

Bước vào thời đại công nghệ số, tiếng anh luôn là một yếu tố cần thiết cho mọi công việc. Nhờ nó mà có thể sử dụng công nghệ, tìm kiếm thông tin, giao dịch hay trao đổi. Vậy nên hay học tiếng anh sớm nhất có thể, và việc học hỏi, tiếp thu kiến thức chưa bao giờ là đủ đối với mỗi con người. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy học ngay từ bây giờ. 

Tags: