Tài tử Channing Tatum ra mắt sách thiếu nhi
Tài tử Channing Tatum ra mắt sách thiếu nhi
Cuốn sách thiếu nhi do chính ngôi sao điện ảnh Channing Tatum viết, “The One and Only Sparkella”, vừa được ra mắt ngày 4/5.
Không chỉ là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, Channing Tatum còn là một người cha rất tự hào và muốn tôn vinh cô con gái 7 tuổi bằng cách viết cuốn sách dành cho đứa con đầu tiên của mình.

Nam diễn viên đã lên Instagram để thông báo về việc xuất bản cuốn sách ảnh The One and Only Sparkella (Feiwel & Friends) của mình. “Các bạn, tôi không biết về các bạn nhưng mọi thứ đã thật khác lạ đối với tôi khi bị cách ly. Cuối cùng, tôi đã vô tình nhốt mình trong phòng đứa con gái 7 tuổi. Và cuối cùng tôi đã tìm thấy đứa trẻ bên trong của mình. Vì vậy, đây là những gì tôi tạo ra cho con gái nhỏ của tôi. ”Tatum viết cùng với một bức ảnh cởi trần táo bạo khi anh đọc sách ảnh với thú nhồi bông trong khi đeo mặt nạ mắt công chúa và đôi cánh thần tiên. 

Cuốn sách ảnh, do Feiwel & Friends xuất bản, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Ella, người bị trêu chọc vào ngày đầu tiên đi học vì yêu thích những thứ lấp lánh. Bất chấp những gì người khác nói, bố của Ella vẫn khuyến khích cô sống đúng với con người của mình và đi giày bóng disco, đeo ba lô lung linh và dải ruy băng lấp lánh trên tóc. “Cuốn sách tranh đầu tay của Channing Tatum là một lời ca ngợi về lòng tự trọng và tình yêu giữa một người cha và con gái,” Feiwel & Friends viết về cuốn sách.

Tatum dành tặng cuốn sách cho con gái Everly. “ Everly là điều kỳ diệu tuyệt vời nhất đối với tôi,” nam diễn  cũng viết: “Điều này cũng dành cho tất cả các ông bố có thể làm cho con gái nhỏ của mình… Mặc gì cũng được, nhảy tùy thích và hãy trở nên tuyệt với  nhất có thể. Và tôi chắc rằng chúng sẽ đáp lại tình cảm của bạn.”

Cuốn sách ảnh  ra mắt có các hình minh họa của Kim Barnes và đánh dấu sự mạo hiểm đầu tiên của Tatum trong lĩnh vực văn học.

 Ảnh: Amazon.

The One and Only Sparkella được xuất bản vào ngày 4 tháng 5 năm 2021. Channing cũng xác nhận rằng anh đang bắt tay viết cuốn sách tiếp theo  và đang làm việc với những người bạn trong giới kinh doanh để lên ý tưởng cho cuốn sách thứ ba.

Trạm Đọc tổng hợp

Tags: