Ra mắt ấn bản
Ra mắt ấn bản "Đảo mộng mơ" đặc biệt dịp Tết Tân Sửu
Kỷ niệm 10 năm ra mắt với độc giả trẻ Việt Nam, truyện dài "Đảo mộng mơ" phát hành ấn bản đặc biệt.

Nguyễn Nhật Ánh từ lâu đã trở thành một tên tuổi gắn với những tác phẩm viết về tuổi thơ, tuổi học trò, đầy trong trẻo và mơ mộng. Là một trong những cuốn sách nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, “Đảo mộng mơ” xuất hiện từ 10 năm trước, và đến hôm nay được phát hành trong một diện mạo mới, rực rỡ và thu hút hơn.

Một phiên bản trước đó của "Đảo Mộng Mơ"

Tác phẩm Đảo mộng mơ của Nguyễn Nhật Ánh là một lát cắt đời sống của những đứa trẻ tuổi lên 10 giàu trí tưởng tượng. Chúng mơ mộng, và tự “hiện thực hóa” những ước mơ trong trẻo của mình.

Kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu, “Đảo mộng mơ” được công ty sách Đông A in lần thứ 30, với diện mạo đặc biệt. “Đảo mộng mơ” được làm bìa cứng, ép nhũ, ruột in trên giấy Ford IK định lượng 140 gsm, sách có bìa áo và đai sách (obi) kèm theo.

Ẩn bản năm 2021 của "Đảo Mộng Mơ"

Câu chuyện bắt đầu từ một đống cát, được kể lại bởi nhân vật “tôi” - cu Tin. Có một hòn đảo hoang, trên đảo có Chúa đảo, phu nhân Chúa đảo, và một chàng Thứ… Bảy. Hàng ngày, vợ chồng Chúa đảo và Thứ Bảy vẫn phải đi học, nhưng sau giờ học là một thế giới khác, của đảo, của biển có cá mập, và rừng có thú dữ. Thế giới đó hấp dẫn, đầy quyến rũ, có tranh cãi, có cai trị, có yêu thương, có ẩu đả, và cả…những nụ hôn! Những gì người lớn thường gán cho trẻ con là "hâm", "bốc phét" được chấp nhận trong thế giới này. Truyện gửi gắm thông điệp: người lớn khi sống lại những khoảnh khắc tuổi thơ có thể nhận ra: đối với con trẻ, nhu cầu được tôn trọng đôi khi lớn hơn gấp bội so với nhu cầu được vỗ về, ôm ấp. Đảo mộng mơ gây chú ý từ khi mới ra mắt, là tác phẩm bán chạy nhất tại Hội sách TP HCM năm 2010.

Cùng một diện mạo rực rỡ hơn, sự trở lại của Đảo Mộng Mơ hứa hẹn làm sống dậy những ký ức thơ ngây và đẹp đẽ nhất trong tuổi thơ mỗi độc giả yêu mến nét hồn nhiên trong những dòng văn của Nguyễn Nhật Ánh.

Trạm Đọc / tổng hợp theo Báo Nông Nghiệp, Báo Nhân Dân

 

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguyễn Nhật Ánh viết về lì xì ngày Tết

Đường Sách tổ chức chuỗi sự kiện đón Tết

Tân Chủ tịch Hội nhà văn: Đủ ba yếu tố, nhà văn mới sống được bằng nghề

Tags: