"Nhiệt huyết thanh xuân" - Câu chuyện về những ước mơ cháy bỏng và lòng nhiệt huyết của thế hệ trẻ
Bạn nghĩ khi nào thì thanh xuân của mình đã kết thúc? Khi nào thì bạn đã thực sự trưởng thành?

Sau một lần gặp gỡ bất ngờ đáng xấu hổ, cô nàng “bạch phú mỹ” Trình Tâm và cậu sinh viên Trịnh Càn chính thức trở thành một cặp đôi đáng ghen tị của trường đại học. Sau khi tốt nghiệp cùng với lời hứa hẹn về một đám cưới “có một không hai” dành cho người yêu, Trịnh Càn, Trình Tâm cùng những người bạn của mình đã trải qua khoảng thời gian chênh vênh giữa thanh xuân và trưởng thành, giữa mơ mộng và thực tế.

Họ từng phải chia xa, rồi lại cùng nhau đoàn tụ; đi qua hiểu lầm, để rồi từ đó thấu hiểu nhau hơn, cùng nhau trưởng thành hơn, đối mặt với tương lai đang chờ đón trước mắt.

Những mánh khóe lừa đảo ngoài xã hội, những khủng hoảng và cạm bẫy liên tiếp gặp phải trong quá trình khởi nghiệp đã mang đến cho tình yêu và tình bạn của họ những trải nghiệm ra sao?

Liệu đám cưới trong mơ của Trình Tâm có thể thành hiện thực hay không và hồi kết của chuyến đi tuổi trẻ này sẽ như thế nào?

Hãy  khám phá bên trong “Nhiệt huyết thanh xuân” để cảm nhận và tìm kiếm câu trả lời cho những băn khoăn, trắc trở của chính mình trước cánh cửa trưởng thành đang rộng mở phía trước 

Ảnh: Vanviebooks'page
"Nhiệt huyết thanh xuân" - Câu chuyện về những ước mơ cháy bỏng và lòng nhiệt huyết của thế hệ trẻ, đã được chuyển thể thành phim với sự tham gia của Hồ Nhất Thiên và Chung Sở Hy!
 
Cuốn sách giúp chúng ta hiểu rằng mục đích sống của cuộc sống này không chỉ nằm ở hôn nhân hay tình yêu, mà là hạnh phúc và sự trưởng thành.
 
Cho dù cuộc sống này khó khăn đến đâu thì cũng đừng dễ dàng từ bỏ nhiệt huyết của chính mình.
Tags: