Năm mới, vứt
Năm mới, vứt "tôi" cũ: Đừng thức dậy mà không hạnh phúc
Tôi hy vọng rằng năm mới này bạn sẽ từ bỏ...
Tôi hy vọng rằng năm mới này, bạn sẽ từ bỏ nỗi sợ hãi và có thể thực sự theo đuổi những thứ trước đây bạn từng e ngại.

Tôi hy vọng rằng bạn sẽ từ bỏ quá khứ hay không để nó xáo trộn hiện tại của bạn nữa. 

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn sẽ từ bỏ việc thỏa hiệp và sẽ sẵn sàng đón nhận những thứ bạn xứng đáng, dù là phải chờ đợi trong một thời gian dài. 

Tôi hy vọng rằng bạn sẽ thôi không còn ghét bỏ bản thân mình hay cứ dằn vặt với những thiếu sót bạn không thể thay đổi được. Tôi hy vọng rằng bạn có thể nhìn vào chính mình trong gương với sự hài lòng và thỏa mãn mà bạn xứng đáng. 

Tôi hy vọn rằng trong năm mới này, bạn sẽ từ bỏ những việc không khiến cho bạn hạnh phúc - cho dù là hiện tại bạn cũng không biết nó khiến cho bạn cảm thấy ra sao. 

Tôi hy vọng rằng bạn có thể từ bỏ công việc bạn ghét, dù rằng điều đó có thể khiến bạn nhẵn túi một thời gian.

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn sẽ từ bỏ những người bạn xấu, và sẽ bắt đầu ở bên cạnh những người có thể khiến cuộc đời bạn tươi mới và tốt đẹp hơn.

 

Tôi hy vọng rằng bạn có thể đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đang không đi đến đâu cả. 

 

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn sẽ từ bỏ việc sống theo những gì người khác kì vọng về bạn.

Tôi hy vọng rằng bạn sẽ từ bỏ việc dày vò chính mình chỉ để khiến những người khác có thể hạnh phúc. Thay vào đó, hãy bắt đầu tạo hạnh phúc cho chính mình. 

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn sẽ từ bỏ việc lừa dối chính mình về những điều bạn thực sự muốn. Thay vào đó, hãy thu hết dũng khí và theo đuổi điều đó đi nào!

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn sẽ từ bỏ việc so sánh mình với người khác. Thay vào đó, hãy so sánh bạn với chính bạn ngày hôm qua. 

 

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn sẽ ngừng chạy trốn khỏi tình yêu. Thay vào đó, hãy để nó tìm đến bạn. 

 

Tôi hy vọng rằng bạn có thể từ bỏ suy nghĩ rằng mình cần phải nhanh chân lên, vội vã lên. Thay vào đó, hãy học cách trân trọng khoảnh khắc này.

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn có thể từ bỏ việc đi vào con đường do người khác chọn sẵn cho bạn, và có thể theo đuổi ước mơ của mình bất chấp chúng có thể điên rồ đến mức nào.

Tôi hy vọng rằng bạn có thể từ bỏ áp lực. Từ bỏ việc đặt mình dưới những sức ép. Tôi hy vọng rằng bạn có thể tìm thấy cốt lõi của những thứ gây ra cảm giác này để đặt dấu chấm hết cho chúng.

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn có thể buông tay khỏi người yêu cũ, chỉ đơn giản vì điều gì đã qua rồi hãy cho qua, và bạn cần phải từ bỏ suy nghĩ rằng người đó có thể quay lại vào một ngày nào đó.

Tô hy vọng rằng bạn có thể từ bỏ việc phụ thuộc quá nhiều vào con người. Thay vào đó, hãy học cách yêu lấy chính bản thân và thoải mái làm bạn với chính mình.

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn sẽ thôi không ra ngoài khi thực tâm bạn muốn ở nhà, và không cần phải cảm thấy có lỗi về điều đó nữa.

 

Tôi hy vọng rằng bạn có thể thôi nhìn lại phía sau xem mình đã ở đâu. Thay vào đó, hãy tập trung vào nơi bạn đang đến.

 

Tôi hy vọng rằng trong năm mới này, bạn sẽ không còn những buổi sáng thức dậy thấy mình không hạnh phúc. Thay vào đó, hãy tìm hiểu xem điều gì mới có thể khiến bạn sẵn sàng vùng dậy khỏi chăn mỗi ngày.

Nhưng trên tất cả, tôi hy vọng rằng bạn có thể thôi không kìm hãm bản thân nữa.

Hãy từ bỏ việc phải bao dung chấp nhận với những thứ ít ỏi trong khi lẽ ra bạn xứng đáng nhiều hơn là dậm chân tại chỗ. Đừng sống cuộc đời của người khác.

Đơn giản là hãy từ bỏ.

Hãy từ bỏ cho đến khi nào bạn tìm thấy một cuộc sống cho bạn đầy niềm vui và hạnh phúc. Một cuộc sống mà khi ấy bạn có thể ước rằng bạn đủ dũng cảm từ bỏ để được nhận lấy từ lâu rồi.

Trạm Đọc

Theo ThoughtCatalog

Tags: