Hội sách Hà Nội lần thứ 7 sẽ diễn ra từ 7 - 9/10/2022
Hội sách Hà Nội lần thứ 7 sẽ diễn ra từ 7 - 9/10/2022
Hội sách Hà Nội lần thứ 7 sẽ diễn ra tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 7/10 – 9/10 sắp tới.
Nhiều năm qua, Hội sách Hà Nội đã trở thành sự kiện và điểm đến quen thuộc với nhiều người yêu sách thủ đô. Tuy nhiên trong 2 năm qua, do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, hội sách đành “lỗi hẹn” với độc giả thủ đô.

Thông tin Hội sách Hà Nội lần thứ 7 được tổ chức trở lại vào ngày 7/10-9/10 tới đây mang lại sự háo hức cho những người làm sách và nhiều độc giả quan tâm.

Đặc biệt Hội sách năm nay được tổ chức tại địa điểm mới là tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đại diện Ban tổ chức, bà Nguyễn Thi Mai Hương, Phó GĐ Sở TTTT Hà Nội cho biết: không gian mở, nhiều cây xanh và bóng mát quanh khu vực tượng đài Lý Thái Tổ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho độc giả tham gia hội sách; các nhà xuất bản, công ty sách tổ chức tốt các hoạt động quảng bá sách, giao lưu độc giả…

Hội sách Hà Nội sẽ có nhiều sự kiện hứa hẹn thu hút độc giả như: trưng bày, triển lãm sách với chủ đề Truyền thống và Hội nhập; các khu vực giới thiệu sách của các nhà xuất bản, công ty sách (dự kiến khoảng 200-250 gian hàng tiêu chuẩn); tổ chức giao lưu ra mắt sách; giao lưu văn hóa; giao dịch và trao đổi bản quyền…

Tại Hội sách Hà Nội lần thứ 7 này, Trạm Đọc cũng sẽ có một gian hàng tiêu chuẩn trưng bày các cuốn sách ngoại văn do Zanzara – một thành viên mới của Trạm Đọc - nhập khẩu và phát hành tại Việt Nam. Mời các bạn tới hội sách và ghé qua gian hàng của Trạm Đọc nhé.
Tags: