Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời bạn là gì?
Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời bạn là gì?
Hãy làm chủ cuộc sống của mình và khiến chúng trở nên có ý nghĩa hơn theo mong muốn của bản thân. Nên nhớ rằng không ai có thể làm điều đó thay bạn!
The One Thing - Điều Ý Nghĩa Nhất Trong Từng Khoảnh Khắc Cuộc Đời
(31 lượt)

Theo bạn điều ý nghĩa nhất có phải là điều quan trọng nhất hay không? Dù câu trả lời là có hay không thì có lẽ điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời là khi bạn thực hiện thành công điều mà bấy lâu nay bạn ấp ủ. Và “Điều quan trọng nhất” là cách tiếp cận tốt nhất để có được những gì bạn muốn. Việc tìm ra điều quan trọng đối với bản thân và thực hiện tốt nó cũng chính là yêu cầu đầu tiên trước khi bạn muốn thành công một việc nào đó. 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi thứ luôn diễn ra hết sức nhanh chóng và cùng lúc đó bạn phải xử lý rất nhiều công việc khác nhau. Bạn cảm thấy bối rối khi không biết bắt đầu từ đâu, không biết phải làm gì trước? Lúc này, chỉ có thời gian là thứ đối xử công bằng nhất với tất cả mọi người. Bởi mỗi người đều được sở hữu một lượng thời gian trong ngày như nhau, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tận dụng thời gian để tránh lãng phí vào những vấn đề không mang lại hiệu quả tối đa. Vậy, hãy để “The one thing - Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời” của Jay Papasan và Gary Keller giúp bạn.

 Cuốn sách này sẽ đem lại những kết quả kinh ngạc trong mọi lĩnh vực của đời sống, công việc, cá nhân, gia đình, và tinh thần của mỗi người với 3 phần chính: Những dối trá đã làm mê muội và khiến chúng ta lạc lối; Sự thật về con đường đơn giản dẫn đến thành công và Những kết quả đáng kinh ngạc khai phá các khả năng tiềm ẩn của bạn. Chủ đề xuyên suốt của cuốn sách là cách thức phân tích để tìm ra chính xác điều quan trọng nhất và phân chia thời gian hợp lý để hoàn thành bằng mọi khả năng cùng trách nhiệm của mình. 

“The one thing” dành cho những ai muốn hạn chế sự sao nhãng, giảm bớt việc lựa chọn nhưng đồng thời vẫn muốn tăng năng suất công việc và tăng thu nhập của mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn sống có trách nhiệm hơn, chống lại sự cám dỗ, thanh lọc phiền nhiễu, xây dựng động lực hướng tới mục tiêu, phục hồi năng lượng biến những gì quan trọng đối với bạn trở thành thói quen để đạt được những kết quả tốt hơn trong thời gian ngắn và còn nhiều bí quyết khác nữa sẽ được trình bày trong cuốn sách này. 

Hãy làm chủ cuộc sống của mình và khiến chúng trở nên có ý nghĩa hơn theo mong muốn của bản thân. Nên nhớ rằng không ai có thể làm điều đó thay bạn!

Tìm đọc ngay “The one thing - Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời” và bắt tay vào công cuộc khiến cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn.

Tags: