Update Top 5 trang web bán sách online uy tín, giá rẻ năm 2020
Update Top 5 trang web bán sách online uy tín, giá rẻ năm 2020
List 5 địa chỉ website bán sách trực tuyến tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều trang web bán sách online, nhưng mẹo để tìm các trang web bán sách online uy tín, giá rẻ và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tramdoc.vn cập nhật các website bán sách trực tuyến tốt nhất hiện nay nhé.

List 5 địa chỉ website bán sách trực tuyến tốt nhất hiện nay

1. Waka shop - Địa chỉ bán sách online mới, đầy triển vọng

Nếu như trước đó, bạn biết tới Waka là nền tảng xuất bản sách điện tử (ebook) số một Việt Nam, cam kết cung cấp 100% nội dung có bản quyền. Thì thời gian gần đây, Waka đã ra mắt Shop.waka.vn - Website bán sách trực tuyến rất nhiều đầu sách hay với kho nội dung liên tục được cập nhật, bổ sung những đầu sách “best seller” trên thị trường của các nhà xuất bản, công ty phát hành, các tác giả trong và ngoài nước. Waka cam kết là nhà cung cấp dịch vụ và đối tác uy tín của bạn.

 

 

Ngoài ra, Waka Shop cũng đang áp dụng nhiều chính sách giảm giá, và freeship toàn quốc với đơn giá từ 200K trở lên,... nên so với các website khác giá cả cũng ổn hơn.  Mình cũng đã thử mua sách Boss Là Nữ Phụ ở đây, khi đó đơn của mình vừa được giảm giá + freeship, vừa được tặng bookmark và chất lượng sách khá ổn nên cực kỳ ưng ý.

Địa chỉ trang web: https://shop.waka.vn/

2. Nhà sách Tiki - Địa chỉ bán sách online uy tín

Tiki hiện được xem là một trong những website bán hàng online hàng đầu tại Việt Nam. Và trong đó chắc chắn không thể thiếu sách. Nhưng cho đến hiện tại, Tiki cung cấp rất nhiều các mặt hàng khác nhau từ điện thoại, máy tính, thiết bị điện gia dụng, laptop đến hàng tiêu dùng, đồ chơi, thời trang, phụ kiện, … Tuy nhiên, Tiki vẫn giữ được thế mạng trong mảng bán sách online của mình.

Điểm mạnh của Tiki so với các đối thủ cạnh tranh đó chính là độ uy tín cùng những chính sách hỗ trợ khách hàng cực tốt với mức giá hấp dẫn. Mọi thông tin khi giao dịch với Tiki đều được minh bạch. Mọi đơn hàng cũng đều nhận được hóa đơn điện tử online qua email. Nhưng nếu bạn muốn mua sách ở Tiki với giá rẻ thì phải săn sale. 

Nhược điểm: Các đợt Sale sách của Tiki càng ngày càng ít, nên cần phải theo dõi thường xuyên để nhận thông tin kịp thời.

Ngoài ra, thời gian giao hàng ngày càng được cải thiện nhưng đổi lại người dùng có phàn nàn về việc sách bị bẩn, sách đã có người đọc từ trước hoặc bị bong góc. Nếu áp dụng chính sách đổi trả thì mất khá nhiều thời gian.

Địa chỉ trang web:  https://tiki.vn/nha-sach-tiki/c8322

3. Fahasa.com - Website bán sách online có chiết khấu cao

Nhắc đến các trang mua sách online uy tín thì bạn không thể bỏ qua Fahasa.com. Sách Online bán tại Fahasa.com thường có giá khá rẻ và được chiết khấu cao hơn so với mua ngoài cửa hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ngoài các mã giảm giá, bạn còn có thể tìm mua các đầu sách khuyến mại trong danh mục hàng giảm 50% ở Fahasa.

Fahasa áp dụng hình thức thanh toán đơn giản và đa dạng. Bạn có thể chuyển khoản qua Internet Banking,  qua thẻ quốc tế VISA/MasterCard, hoặc có thể yêu cầu nhà sách giao hàng đến tận nhà. 

Nhược điểm:  Giao hàng hơi chậm và nếu muốn được miễn phí vận chuyển, phải mua các đơn hàng từ 140.000đ (tại HN, HCM) hoặc từ 600.000đ tại các tỉnh khác. 

Địa chỉ trang web: https://www.fahasa.com/

4. Vinabook – nơi cung cấp sách online đầu tiên tại Việt Nam

Trong List các trang web bán sách online uy tín không thể không kể đến Vinabook. Vinabook là một website chuyên bán sách với mức giá hấp dẫn nhất cho những ai yêu thích sách. Đồng thời cũng là trang web đầu tiên tại Việt Nam chính thức cung cấp dịch vụ bán sách online. Với điểm nổi bật này nên từ khi được thành lập năm 2004 cho đến nay, Vinabook luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. 

Nhược điểm:  Điểm trừ duy nhất mà mình nhận thấy là Vinabook không nhiều khuyến mãi như các website khác, nên nếu muốn mua với giá tốt thì phải canh sale khá lâu.

  1. Nhà sách Nhân Văn - Nhà sách trực tuyến uy tín

Các bạn còn có thể đặt mua sách qua trang Nhanvan.vn. Đây là nhà sách có Hệ thống lớn nhất miền Nam với nhiều đầu sách đa dạng. Đồng thời, tại đây có những khuyến mãi đa dạng, từ các khuyến mãi cho tổng giá trị đơn hàng cho đến những khuyến mãi ở từng cuốn sách, bạn tha hồ lựa chọn mà không phải lo về giá. Ngoài ra, ở Nhân Văn bạn còn có chương trình tích điểm đổi thưởng rất hấp dẫn cho thành viên của Nhân Văn.

Nhược điểm:  So về giá cả sách khi không có khuyến mãi thì khá cao và website chạy rất chậm, ảnh hưởng tâm lý khi đặt hàng. 

Địa chỉ trang web: https://nhanvan.vn/

Trên đây là Top 5 trang web bán sách online uy tín, giá rẻ năm 2020. Chúc các bạn mua sách uy tín, chất lượng và hợp túi tiền.

Tags: