Tình yêu cha mẹ - Món quà cho bé
Tình yêu cha mẹ - Món quà cho bé
Đứa trẻ nào cũng yêu thích những trò chơi, theo cách này hay cách khác. Có rất nhiều trò chơi thú vị cho trẻ em mà bố mẹ không hề biết, vô hình trung khiến trẻ thiếu đi những trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ và bổ ích. Lựa chọn trò chơi phù hợp cho bé không chỉ giúp hoàn thiện về mặt thể chất mà còn kích thích não bộ phát triển hơn.

Kết quả hình ảnh cho Trò chơi

Mong muốn cung cấp cho độc giả những cuốn sách hữu ích không chỉ trong các vấn đề khoa học công nghệ, triết học, văn học, kinh tế,... mà còn ở nhiều lĩnh vực khác nữa, Trạm xin được giới thiệu hai cuốn sách đáng yêu dành cho các bé: "Wow! Con làm được rồi" của tác giả Patricia Shehan Campbell và "Trò chơi trải nghiệm" của tác giả Maja Pitamic.

Wow! Con làm được rồi - Patricia Shehan Campbell

Kết quả hình ảnh cho wow con làm được rồi

Cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc và những hiệu quả bất ngờ mà những trải nghiệm này đem lại. Mức độ phát triển của trẻ  nhỏ là rất phong phú, cũng giống như những sở thích và nhu cầu âm nhạc mà các bé chia sẻ với nhau. Những hoạt động này không đòi hỏi kỹ năng đặc biệt, khâu chuẩn bị không cần cầu kỳ, và những vật liệu sử dụng (số lượng ít) đã phần là những vật có ngay trong căn nhà của bạn hoặc  rất dễ tìm. Những hoạt động này được thiết kế để khiến trẻ thích thú, vui vẻ, và có ích cho cả bạn cùng con bạn.

Hãy giới thiệu bé với thế giới âm nhạc đa sắc màu cùng cuốn “Wow! Con làm được rồi”. Hãy giúp bé khám phá khả năng thiên bẩm trong việc tạo nên âm nhạc. Những hoạt động và trò chơi trong cuốn sách này được thiết kế dựa trên những lý luận về giáo dục trẻ nhỏ và âm nhạc học hàng đầu thế giới, sẽ khơi nguồn cảm hứng, kích thích trí tò mò và khả năng tưởng tượng của bé, đồng thời đem đến cho bé những niềm vui bất tận.

Wow! Con làm được rồi - Trò chơi âm nhạc kích thích trí thông minh” sẽ:

• Giới thiệu âm nhạc với bé một cách gần gũi và vui nhộn.

• Khuyến khích trẻ và cha mẹ cùng tham gia vào các hoạt động.

• Khai phá khả năng cảm thụ âm nhạc thông qua giọng hát và chuyển động của cơ thể.

• Khám phá nhịp điệu của lời nói và bài hát thông qua các vật dụng quen thuộc trong gia đình cũng như các nhạc cụ.

• Gợi ý cách để cha mẹ đưa âm nhạc vào đời sống hàng ngày của con một cách tự nhiên nhất.

Trò chơi trải nghiệm - Maja Pitamic

Kết quả hình ảnh cho trò chơi trải nghiệm sách

Trò chơi trải nghiệm - Phát triển kỹ năng đầu đời cho trẻ” cung cấp cho các bậc cha mẹ hơn 60 hoạt động để vui chơi cùng con, đồng thời thúc đẩy và giúp đỡ trẻ trong những năm tháng phát triển quan trọng đầu đời.  Cuốn sách tập trung vào nguyên tắc: trẻ sẽ lĩnh hội kiến thức qua vui chơi và hứng thú.  Trẻ sẽ làm quen với các hoạt động này khi bắt đầu khám phá thế giới xung quanh.

Cuốn sách được chia làm sáu chương, cung cấp các thông tin hữu ích giúp thúc đẩy quá trình phát triển các giác quan, khả năng phối hợp, nghệ thuật, vận động, ngôn ngữ và hiểu biết về tự nhiên của trẻ.  Những hoạt động đưa ra trong cuốn sách rất dễ dàng để chuẩn bị và thực hiện, không đòi hỏi bất kỳ kiến thức chuyên môn hay nguyên liệu nào.  Cha mẹ và bé có thể tìm thấy bản vẽ mô hình mẫu dùng khi chơi ở cuối sách.

Với ý tưởng xuyên suốt nhằm phát triển kỹ năng vận động, sự khéo léo, óc sáng tạo và khả năng ghi nhớ cho trẻ, cuốn sách “Học qua trải nghiệm” cung cấp cho cha mẹ và trẻ nhỏ cơ hội vừa có thể vui chơi cùng nhau, vừa có thể học hỏi và phát triển những kỹ năng quan trọng đầu đời.

Phanh

Trạm Đọc.

Tags: