Nói về
Nói về "Sự nghiệp" tại Ngày hội đổi sách "Đi và Đọc"
Nếu ai đó nói rằng đọc sách hay du hành không có ý nghĩa với nghề nghiệp bạn làm hay số tiền bạn kiếm được, hãy biết rằng họ đang nói dối

Trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội đổi sách "Đi và Đọc" sẽ diễn ra vào ngày 17/09 tới đây, những người tham sẽ có cơ hội cùng lắng nghe và trò chuyện cùng anh Nguyễn Cảnh Bình - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC) về "Đi, Đọc và Sự nghiệp". Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức bởi Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) phối hợp với Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC) và Câu lạc bộ tiếng Pháp trường Đại học Ngoại thương (CFE). Lý giải về cái tên "Đi và Đọc", những người làm chương trình chia sẻ "Chúng tôi coi những chuyến đi và những cuốn sách là hai phương tiện giúp các bạn phát triển bản thân, làm giàu tri thức và khám phá thế giới"

 

 

Buổi trò chuyện cùng anh Nguyễn Cảnh Bình sẽ diễn ra từ 9:30 đến 11:00 ngày 17/09, ngay sau buổi lễ khai mạc sự kiện lúc 8:00. Ngoài ra, bạn đọc sẽ được tham gia những trò chơi và hoạt động bên lề hấp dẫn khi đến với Ngày hội đổi sách "Đi và Đọc".

 

Về hoạt động trao đổi sách, bạn đọc có thể tham khảo thông tin dưới đây

Thời gian và địa điểm :


☼ 25/08 – 16/09 : THU NHẬN SÁCH


Địa điểm:


- Sảnh B Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội (Từ cổng chính đi thẳng, qua sân chính chính của trường, đối diện nhà H)
- Campus Hà Nội (CNFp Hà Nội) 26 Lý Thường Kiệt, Đống Đa, Hà Nội (Trong khuôn viên Viện hàn lâm khoa học xã hội, bên trái)

 

► ► Quy trình đổi sách :


⇨ Loại A dành cho sách có giá bìa từ 60.000đ trở lên, sách có chất lượng tốt (không bị mất bìa, không thiếu trang, không rách bìa, trang sách...)
⇨ Loại B dành cho sách có giá bìa từ 30.000 – 60.000, sách có chất lượng khá (bìa có thể bị rách một chút, rách một số trang...)
⇨ Loại C dành cho sách có giá bìa dưới 30.000

 

► Mỗi phiếu đổi được một cuốn sách có giá trị tương tự (Phiếu loại A đổi được sách loại A)
► Nhận phiếu có dấu đỏ của BTC tại hai điểm đổi sách của chương trình và tại ngày hội chính.
► Phiếu đổi sách có thể dễ dàng chuyển đổi : 1 A = 2 B = 3 C

 

***Lưu ý: Không nhận sách photo, sách giáo trình, sách giáo khoa, truyện tranh, sách bị cấm lưu hành...

 

☼ 17/09: NGÀY HỘI TRAO ĐỔI SÁCH


- Thời gian: 08h00 -15h30
- Địa điểm: Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI EVENT NÀY

 

Trạm Đọc (Read Station)

Tags: