Alpha Premium - Dòng sách cao cấp dành cho nhà quản lý
Alpha Premium - Dòng sách cao cấp dành cho nhà quản lý
Vào đầu quý 4 năm 2022, dòng sách Premium của Alpha Books đã chính thức được ra mắt. Đây sẽ là một dòng sách cao cấp với sự đổi mới mạnh mẽ về cả hình thức lẫn nội dung.
Netflix: Từ Cú Lật Đổ Hollywood Đến Đế Chế Phim Thống Trị Toàn Cầu
(8 lượt)

Alpha Books được biết tới như một đơn vị tiên phong về dòng sách Quản trị Kinh doanh và kỹ năng, mang tới những chìa khóa và bí kíp thành công cho nhiều Doanh nhân, doanh nghiệp Việt và tất cả độc giả nói chung. Tiếp nối thành công của những đầu sách nổi tiếng như Harvard Business Review, Alpha Skill, Alpha  Business,... dòng sách Alpha Premium được đặt kỳ vọng sẽ mang tới cách tiếp cận thông tin mới mẻ, trực quan hơn cho độc giả, đồng thời mang lại nhiều giá trị thực tiễn, có thể áp dụng được ngay trong quá trình kinh doanh. 

Hai cuốn sách đầu tiên thuộc dòng Alpha Premium gồm "Quantum Marketing: Bộ công cụ tiếp thị trong thế giới siêu kết nối""Netflix: Từ cú lật đổ Hollywood đến đế chế phim thống trị toàn cầu".

Ông Nguyễn Cảnh Bình - chủ tịch HĐQT Alpha Books cho biết: "Trong nhiều năm qua, với định hướng tập trung vào việc lựa chọn và cung cấp tri thức quản trị hiện đại của thế giới cho doanh nghiệp Việt Nam, chúng tôi tự hào khi góp phần vào sự trưởng thành, phát triển mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp. Nhưng cùng với sự phát triển của thị trường, của một  nền kinh tế mở, những thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp, doanh nhân về tri thức quản trị cũng thay đổi với đòi hỏi cao hơn. Dòng sản phẩm Alpha Premium sinh ra để giải quyết vấn đề đó với chất lượng bản dịch và khâu trình bày được nâng cao, bổ sung kho dữ liệu số, bài phân tích từ chuyên gia..."

  • Về thiết kế, Alpha Premium sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới. Tạm biệt những thiết kế kín chữ, dày cộm, các đầu sách thuộc dòng sản phẩm này sẽ được dàn trang theo hình thức tạp chí, bố cục dàn trang hợp lý, hình ảnh minh họa sống động, đảm bảo được phần nhìn mãn nhãn. Bên cạnh đó, chất lượng in cũng được nâng cao rõ rệt với chất lượng giấy cao cấp, phần chữ và hình đều sắc nét. 
  • Về nội dung, dòng sách Alpha Premium được định hướng và chọn lọc nội dung kỹ càng từ những lĩnh vực, ngành nghề “hot”, mang cả tính chiến lược, quản trị và thực thi. Mỗi cuốn sách sẽ là những tổng hợp & phân tích nhiều case-study kinh điển của các doanh nghiệp lớn trên thế giới mà bất cứ doanh nhân nào cũng có thể áp dụng. 

Đặc biệt, độc giả sẽ nhận được những phần add-on đầy thú vị như một cuốn sổ tay hay bộ postcard độc quyền. Trong đó, cuốn Toolbox sẽ bao gồm phân tích của các chuyên gia hàng đầu, hệ thống kiến thức bài học từ case-study thực tế, liên hệ mật thiết với chủ đề sách. Ấn phẩm này chính là một bộ công cụ đắc lực giúp hỗ trợ độc giả dưới dạng số và giấy.

Alpha Books cũng mong rằng bộ sách này không chỉ là công cụ cao cấp dành cho nhà quản lý mà còn là cầu nối giữa độc giả với các chuyên gia trong mọi lĩnh vực; cung cấp những giải pháp hữu ích và phù hợp nhất dưới nhiều hình thức, phương pháp thực tế.

Thông tin về hai cuốn sách đầu tiên thuộc dòng Premium của Alpha Books

dong-sach-alpha-premium
Cuốn sách "Quantum Marketing - Bộ công cụ tiếp thị trong thế giới siêu kết nối"
Quantum Marketing giống như một cánh cửa mở ra một thế giới hoàn toàn mới về ngành Marketing trong tương lai gần; mang tới những thông tin rất hữu ích và cần thiết cho các cá nhân và doanh nghiệp bắt kịp xu hướng phát triển toàn cầu - một thế giới siêu kết nối với sự “chi phối” phần lớn của công nghệ. Vì vậy, cuốn sách này sẽ là một tổ hợp những kiến thức mà Marketer nhất định phải trang bị nếu muốn trở thành nhà quản lý tài năng; đồng thời cũng giải quyết những thách thức to lớn mà các CMO phải đối mặt bằng một lộ trình rõ ràng để đi tắt, đón đầu tương lai.
dong-sach-alpha-premium
"Netflix: Từ cú lật đổ Hollywood đến đế chế phim thống trị toàn cầu" - Tài liệu ngắn gọn và dễ tiếp cận về một tầm nhìn kinh doanh toàn cầu
Netflix: Từ cú lật đổ Hollywood đến đế chế phim thống trị toàn cầu chính là tài liệu ngắn gọn và dễ tiếp cận về một tầm nhìn kinh doanh toàn cầu đến từ case-study của Netflix. Từ phong cách quản lý độc đáo của người đứng đầu đến những sai lầm lớn nhất mà ông đã mắc phải trong chặng đường xây dựng sự nghiệp để đưa Netflix từ của hàng cho thuê DVD đến đế chế phim hùng mạnh khó đánh bại. Không chỉ là một câu chuyện đơn thuần, cuốn sách còn mang lại bài học về văn hoá doanh nghiệp, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo mà bất cứ nhà quản lý, lãnh đạo nào cũng nên đọc.

- Trạm Đọc - 

Tags: