5 lý do khiến
5 lý do khiến "Tri thức về vạn vật" trở thành cuốn bách khoa thư được hàng chục nghìn độc giả lựa chọn
“Tri thức về vạn vật” của nhà xuất bản DK nổi tiếng nước Anh, được thương hiệu sách Einstein Book and More mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam là một trong những cuốn bách khoa thư được yêu thích hàng đầu. Ngay từ khi ra mắt, cuốn sách này đã được đông đảo độc giả Việt lựa chọn, đặc biệt là các bậc phụ huynh khi chọn mua sách cho con. Và dưới đây là 5 lý do vì sao cuốn sách này lại khác biệt và được yêu thích đến vậy.
Tri Thức Về Vạn Vật (2023)
(8 lượt)

 

Hình ảnh minh họa sắc nét, mãn nhãn

 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, độc giả có thể nhận thấy chất lượng hình ảnh của sách rất bắt mắt. Hình ảnh minh họa trong sách phần lớn là mặt cắt, đồ họa 3D và sa bàn nên chắc chắn kích thích được những bộ óc yêu khám phá. 

Hình minh họa trong cuốn sách “Tri thức về vạn vật” chủ yếu là đồ họa 3D bắt mắt

 

Lượng kiến thức khổng lồ nhưng dễ nắm bắt

 

Có thể nói đây là cuốn sách của chất xám vì lượng kiến thức chứa đựng bên trong thực sự khổng lồ. 

“Tri thức về vạn vật” sẽ cung cấp cho độc giả, đặc biệt là độc giả ở lứa tuổi đang tò mò và đam mê khám phá những tri thức hấp dẫn về 6 chủ đề, tương đương với 6 chương của cuốn sách: Không gian – Trái đất – Thiên nhiên – Cơ thể người – Khoa học – Lịch sử.

Tuy nhiên, nội dung sách nội dung không quá chuyên sâu, lại được trình bày ngắn gọn nên người đọc có thể dễ dàng tiếp thu.

Nội dung cuốn sách “Tri thức về vạn vật” trải rộng 6 lĩnh vực

 

Được xuất bản bởi nhà xuất bản danh tiếng

 

Cuốn sách “Tri thức về vạn vật” được xuất bản bởi DK - nhà xuất bản danh tiếng trong lĩnh vực sách khoa học, bách khoa thư; đặc biệt là dòng sách minh họa tranh kèm nội dung chú thích cụ thể. 

DK là viết tắt của Dorling Kindersley, là nhà xuất bản đa quốc gia vô cùng nổi tiếng của Anh, được thành lập năm 1974. 

Đến nay, với gần nửa thế kỷ trong lĩnh vực xuất bản, với cách tiếp cận trực quan, dễ hiểu, những ấn phẩm của DK luôn là nguồn tài liệu tham khảo tuyệt vời của nhiều người học trên toàn thế giới.

 

Nội dung được kiểm định kỹ càng

 

Vì được xuất bản bởi DK - nhà xuất bản được bảo trợ bởi các hiệp hội hàn lâm và tổ chức nhân đạo nên nội dung trong sách đều được các chuyên gia và nhà khoa học kiểm chứng tính chính xác. 

 

Chất lượng in ấn tốt và hình thức sách chất lượng

 

Cuốn sách “Tri thức về vạn vật” được in màu 100%, chất lượng in ấn tốt nên mỗi trang sách đều hiện lên sống động, kích thích niềm yêu thích đọc sách cho trẻ. 

 

Sách “Tri thức về vạn vật” phiên bản năm 2023 - Độc quyền bởi Trạm Đọc

 

Kể từ khi ra mắt, “Tri thức về vạn vật” luôn nhận được sự yêu thích của độc giả. Phiên bản “Tri thức về vạn vật” 2023 được độc quyền bởi Trạm Đọc với số lượng có hạn, chỉ hơn 1.000 cuốn với mức ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: 699k giảm còn 595k và MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC. 

>> Đặt mua sách ngay tại đây: http://ldp.to/tri_thuc_van_vat 

 

Tags: