10 cuốn sách ngoại văn bán chạy nhất Tiki tuần 18 năm 2021
10 cuốn sách ngoại văn bán chạy nhất Tiki tuần 18 năm 2021
Những cuốn sách học ngoại ngữ vẫn được săn đón nhiều nhất nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ. Ngoài ra, một số cuốn sách ngoại văn truyền tải nhiều bài học giá trị về tình yêu, con người và cuộc sống cũng được nhiều độc giả lựa chọn trong tuần đầu tiên của tháng 5.

1. English Grammar in Use Book w Ans

Bộ sách ngữ pháp bán chạy nhất thế giới dành cho người học tiếng Anh. 

 

 

"English Grammar in Use" Phiên bản thứ tư là phiên bản cập nhật của tựa sách ngữ pháp bán chạy nhất thế giới. Nó có một thiết kế mới, hấp dẫn và bố cục rõ ràng, với các ví dụ được sửa đổi và cập nhật, nhưng vẫn giữ lại tất cả các tính năng chính về sự rõ ràng và khả năng truy cập đã làm cho cuốn sách trở nên phổ biến với hàng triệu người học và giáo viên trên khắp thế giới. Phiên bản “có câu trả lời” này rất lý tưởng cho việc tự học.

>> Link đặt sách: https://bom.to/dka3WH8Zt7gzN

2. Wonder

Auggie muốn trở thành một đứa trẻ mười tuổi bình thường. Cậu làm những việc bình thường - ăn kem, chơi trên Xbox.. Nhưng những đứa trẻ bình thường không khiến những đứa trẻ bình thường khác lại  bỏ chạy và la hét trong sân chơi khi nhìn thấy cậu. Những đứa trẻ bình thường không bị nhìn chằm chằm vào bất cứ nơi nào chúng đến. Sinh ra với một dị tật trên khuôn mặt khủng khiếp, cha mẹ Auggie đã dự định cho cậu ở nhà suốt cuộc đời. Bây giờ, lần đầu tiên, cậu được gửi đến một trường học thực sự - và điều đó làm cậu sợ hãi. Tất cả những gì cậu ấy muốn là được chấp nhận - nhưng liệu cậu có thể thuyết phục những người bạn học mới của mình rằng cậu cũng giống họ? Wonder là một tác phẩm đầu tay hài hước, thẳng thắn, xúc động đáng kinh ngạc để đọc trong một lần trong đời.

>> Link đặt sách: https://bom.to/Qs5dtIvrR0EjK

3. Harry Potter Box Set : Books # 1 to 7 - The Complete Collection Children - Bloomsbury UK Edition (Paperback) (English Book)

Một bộ sách đóng hộp tuyệt đẹp chứa tất cả bảy cuốn tiểu thuyết Harry Potter. Những ấn bản mới này của bộ truyện kinh điển và bán chạy nhất trên toàn thế giới, từng đoạt nhiều giải thưởng này đã khoác lên mình chiếc áo mới của Jonny Duddle, với sức hấp dẫn đối với trẻ em rất lớn, một lần nữa  đưa Harry Potter đến với thế hệ độc giả tiếp theo. 

Harry Potter là tên của bộ truyện (gồm bảy phần) của nữ nhà văn nước Anh J. K. Rowling. Bộ truyện viết về những cuộc phiêu lưu phù thủy của cậu bé Harry Potter và những người bạn Ronald Weasley, Hermione Granger, lấy bối cảnh tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts nước Anh. Những cuộc phiêu lưu tập trung vào cuộc chiến của Harry Potter trong việc chống lại tên Chúa tể hắc ám Voldemort - người có tham vọng muốn trở nên bất tử, thống trị thế giới phù thủy, nô dịch hóa những người phi pháp thuật và tiêu diệt những ai cản đường hắn đặc biệt là Harry Potter.

>> Link đặt sách: https://bom.to/4lBU054cfPeR6

4. Foundation Reader 7-Workbook

Cuốn sách bao gồm các cấp độ của Đọc hiểu: Hoạt động ôn tập từ vựng và mở rộng vốn từ vựng, phần thực hành ngôn ngữ được giới thiệu trong mỗi phần, thực hành ngữ âm tiếng Anh, tiếng Anh hàng ngày cung cấp các hoạt động để mở rộng ngôn ngữ,.. sử dụng từ vựng trong từng ngữ cảnh, bài kiểm tra tiến độ cho mỗi người đọc để kiểm tra khả năng đọc hiểu và kiểm tra ngữ pháp, từ vựng và ngữ âm đã trình bày. 

>> Link đặt sách: https://bom.to/nXRR9z8R8gqi6

5. 21 Lessons For The 21st Century

Trong 21 bài học nhỏ, Yuval Noah Harari khám phá ý nghĩa của việc trở thành con người trong thời đại nhiều biến động.

Làm thế nào chúng ta có thể tự bảo vệ mình khỏi chiến tranh hạt nhân, các trận đại hồng thủy sinh thái và sự gián đoạn công nghệ? Chúng ta có thể làm gì trước nạn dịch tin giả hoặc mối đe dọa khủng bố? Chúng ta nên dạy con cái gì?

Yuval Noah Harari đưa chúng ta vào một cuộc hành trình ly kỳ về các vấn đề cấp bách nhất hiện nay. Sợi chỉ vàng xuyên suốt cuốn sách mới đầy phấn khích của anh ấy là thách thức trong việc duy trì sự tập trung của tập thể và cá nhân chúng ta khi đối mặt với sự thay đổi liên tục và mất phương hướng. Liệu chúng ta có còn khả năng hiểu được thế giới mà chúng ta đã tạo ra không? 

>> Link đặt sách: https://bom.to/SpsWNvyWud4E3

6. Sapiens : A Brief History Of Humankind

Ảnh: heygent.com

Trái đất đã 4,5 tỷ năm tuổi. Chỉ trong một phần nhỏ thời gian đó, một loài trong số vô số loài khác đã chinh phục được nó. Đó là Chúng ta.

Chúng ta là  loài động vật tiên tiến nhất và có sức hủy diệt khủng khiếp nhất. Điều gì làm cho chúng ta sinh sôi? Điều gì khiến chúng ta tàn lụi? Điều gì khiến chúng ta trở thành Sapiens?

Trong cuốn sách táo bạo và đầy khiêu khích này, Yuval Noah Harari khám phá chúng ta là ai, chúng ta đến đây như thế nào và chúng ta sẽ đi đâu.

Sapiens là một câu chuyện ly kỳ về lịch sử phi thường của loài người - từ thời kỳ đồ đá đến thời đại Silicon - và cuộc hành trình của chúng ta từ những con vượn tầm thường trở thành những kẻ thống trị thế giới

>> Linh đặt sách: https://bom.to/uQQMqHt0JSrEs

7. Oxford Learner 's Pocket Thesaurus : A Compact Dictionary of Synonyms and Opposites

Một từ điển đồng nghĩa tiện dụng, có kích thước bỏ túi giúp sinh viên tìm từ đồng nghĩa và trái nghĩa cho hơn 5.000 từ khóa.

Không có hai từ nào giống nhau hoàn toàn nhưng cuốn sách này có thể giúp học sinh tìm từ để nói chính xác ý nghĩa của chúng. Nó có hơn 25.000 từ đồng nghĩa và đối lập cộng với vô số thông tin bổ sung để giúp sinh viên xác định sự khác biệt và chọn từ phù hợp với ngữ cảnh.

Các tính năng chính:

  • Lên đến 12 từ đồng nghĩa cho mỗi từ trong số 5.000 từ và nghĩa chính.
  • Các điều khoản Anh / Mỹ, chính thức / không chính thức, chấp thuận / từ chối được đánh dấu rõ ràng.
  • Hàng trăm ghi chú xác định sự khác biệt chính xác giữa các cặp từ đồng nghĩa.
  • Các mẫu và cụm từ giúp người học sử dụng các từ đồng nghĩa trong ngữ cảnh. 

>> Linh đặt sách: https://bom.to/6iThhnGaJoYwv

 

8. Complete IELTS B2 Student's Book with answer & CD-Rom

Complete IELTS kết hợp các chủ đề hấp dẫn, là cuốnlý tưởng cho việc tự học. Cuốn sách bao gồm Sách của Học sinh với các câu trả lời kèm theo CD-ROM * Các CD Âm thanh Lớp học (không có trong Sách của Học sinh) chứa tất cả các tài liệu cho các hoạt động nghe. Cuốn sách dành cho học sinh có câu trả lời bao gồm 8 phần dựa trên chủ đề với các hoạt động kích thích nhằm đảm bảo rằng học sinh đạt được các kỹ năng thực hành cho mỗi bài trong số bốn phần của kỳ thi IELTS. Cuốn sách cũng bao gồm một bài kiểm tra thực hành IELTS hoàn chỉnh để cho phép học sinh làm quen với hình thức của kỳ thi. Đĩa CD-ROM chứa các bài tập kỹ năng, ngữ pháp, từ vựng và nghe bổ sung. 

Sách không kèm đĩa

>> Link đặt sách: https://bom.to/RicVpFRLWh28X

9. Complete IELTS B1 Student's Book with answer with CD-ROM

KÈM CD ROM - KHÔNG KÈM CD NGHE

>> Link đặt sách: https://bom.to/NQkfRbSNyGXfl

10. Clifford Big Red Reader: The Big White Ghost (New)

Câu chuyện Halloween vui nhộn này kể về Clifford the Big Red Dog, dựa trên một tập của chương trình truyền hình từng đoạt giải thưởng, phù hợp với những độc giả mới. Vào dịp Halloween, cả thị trấn ăn mặc những bộ trang phục vui nhộn hoặc ma quái và tụ tập ở bãi biển để xem một bộ phim ma đáng sợ cùng nhau. Khi Clifford kiểm tra chiếc màn hình lớn màu trắng sau đó, nó rơi vào cậu, bao phủ cậu như một bóng ma! Cậu chạy qua thị trấn, vô tình làm mọi người sợ hãi. Bạn của Emily Elizabeth, Jetta, biết rằng việc thừa nhận sợ hãi là điều hoàn toàn bình thường. 

>> Link đặt sáchhttps://bom.to/4Ii7dgBxVG7pz

Trạm Đọc tổng hợp

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

10 cuốn sách ngoại văn bán chạy nhất Tiki tuần 17 năm 2021

10 cuốn sách tiếng Việt bán chạy nhất Tiki tuần 18 năm 2021

Tags: