Questlove xuất bản cuốn sách lịch sử âm nhạc vào mùa thu này
Questlove xuất bản cuốn sách lịch sử âm nhạc vào mùa thu này
Huyền thoại hip-hop Questlove sẽ khám phá cội nguồn của âm nhạc đại chúng trong một cuốn sách mới.

Abrams Image sẽ xuất bản Music Is History , được viết bởi tay trống Roots vào mùa thu năm nay. Nhà xuất bản mô tả cuốn sách là “một chuyến đi ly kỳ, có âm nhạc xuyên suốt 50 năm lịch sử cuối cùng của lịch sử Hoa Kỳ”.

“Trong Music is History , Questlove khai thác kiến ​​thức bách khoa của mình về âm nhạc đại chúng và sự tò mò sâu sắc của anh ấy về lịch sử để tìm hiểu nước Mỹ trong 50 năm qua” Abrams nói. “Chọn một ca khúc quan trọng từ mỗi năm, Questlove lý giải ý nghĩa của mỗi bài hát, tiết lộ vai trò quan trọng của âm nhạc Mỹ xung quanh các vấn đề về chủng tộc, giới tính, chính trị và bản sắc.”

Cuốn sách sẽ bao gồm “danh sách bài hát được sắp xếp xung quanh các chủ đề cá nhân, vui tươi liên quan đến mọi thứ, từ mối quan hệ của hip-hop với quá khứ của âm nhạc đến thành phần bí mật trong tất cả các bài hát funk,” Abrams nói. Một phiên bản sách nói, do Questlove thuật lại, sẽ được phát hành cùng lúc với cuốn sách.

Questlove là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong làng hip-hop, âm nhạc của anh ấy nổi tiếng với nhóm Roots đoạt giải Grammy, chơi nhạc với vai trò như là ban nhạc gia đình trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon . Questlove cũng đã sản xuất các album của các nhạc sĩ Amy Winehouse, Elvis Costello và những người khác.

Anh cũng là tác giả của một số cuốn sách trước đó, bao gồm Something to Food About, Mixtape PotluckCreative Quest.

Cuốn sách Creative Quest của Questlove

Music Is History dự kiến ​​xuất bản vào ngày 12 tháng 10.

Trạm Đọc | Theo Kirkus Reviews

Tags: