Những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại trên Amazon
Những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại trên Amazon
Theo báo cáo của MarketWatch, tiểu thuyết của Suzanne Collins, JK Rowling và EL James nằm trong số những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại của Amazon

Gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến đã công bố danh sách 50 cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại tại Hoa Kỳ để đánh dấu Ngày Sách Thế giới vào tuần trước.

“The Hunger Games” của Collins chiếm vị trí đầu bảng, tiếp theo là “Harry Potter and the Sorcerer's Stone” của Rowling và “Fifty Shades Of Grey” của James.

Suzanne Collins (Tác giả "The Hunger Game)

Collins lần lượt giành vị trí thứ 4 và 5 với hai cuốn sách khác trong Hunger Gamestrilogy của cô, “Mockingjay”“Catching Fire”,  “Fifty Shades Darker” “Fifty Shades Freed” của James đã lọt vào danh sách ở vị trí thứ 7 và thứ 10.

Cuốn sách “StrengthsFinder 2.0” của Tom Rath chiếm vị trí thứ 6; đây là cuốn sách duy nhất của một tác giả nam lọt vào top 10, “The Handmaid's Tale” của Margaret Atwood ở vị trí thứ 8 và “Gone Girl” của Gillian Flynn's ở vị trí thứ 9.

Phần còn lại của top 50 là sự kết hợp của cả sách kinh điển và sách mới hơn. Các tác phẩm chủ chốt trong danh sách bao gồm “Nineteen Eighty-Four” của George Orwell (số 16), “To Kill a Mockingbird” của Harper Lee  (số 24) và “The Great Gatsby” của F. Scott Fitzgerald (số 34). Trong số những cuốn sách xuất hiện gần đây hơn là “Becoming” của Michelle Obama  (số 22) và “All the Light We Cannot See” (số 29) của Anthony Doerr .

Trạm Đọc | Theo MarketWatch

 

Tags: