Xuất bản cuốn tiểu thuyết mới được phát hiện của Richard Wright
Xuất bản cuốn tiểu thuyết mới được phát hiện của Richard Wright
"The Man Who Lived Underground" , cuốn tiểu thuyết mới được phát hiện lại gần đây của Richard Wright mà tác giả lừng danh không thể xuất bản trong đời mình, vừa được Paramount Studios lựa chọn trong một thỏa thuận bảy con số.

Là một câu chuyện nóng bỏng về chủng tộc và bạo lực của cảnh sát ở Mỹ, The Man Who Lived Underground kể câu chuyện về Fred Daniels, một người đàn ông da đen được cảnh sát chọn sau một vụ giết người tàn bạo và bị tra tấn cho đến khi anh ta thú nhận tội ác mà anh ta không phạm phải. trốn khỏi nơi giam giữ và bỏ trốn qua hệ thống cống rãnh của thành phố.

Richard Wright 

Sau thành công của Native Son vào năm 1940, Wright gửi cuốn tiểu thuyết mới của mình cho các nhà xuất bản, những người đều từ chối nó vì quá đen tối, thô thiển và gây tranh cãi. Wright qua đời vào năm 1960, và toàn bộ bản thảo của TMWLU cuối cùng nằm trong kho lưu trữ của tác giả tại Yale cho đến khi con gái của ông, Julia Wright, phát hiện ra nó vào năm 2010.

Cuối cùng nó đã được xuất bản, để nhận được nhiều đánh giá , bởi Thư viện Hoa Kỳ vào đầu năm nay, và hiện được thiết lập để trở thành bộ phim chuyển thể màn ảnh thứ hai gần đây từ tiểu thuyết của Wright, sau miniseries Native Son , chiếu trên HBO vào năm 2019.

Tags: