Vườn sách trong Thảo cầm viên Sài gòn: Địa chỉ hấp dẫn mới dành cho thiếu nhi
Vườn sách trong Thảo cầm viên Sài gòn: Địa chỉ hấp dẫn mới dành cho thiếu nhi
Vườn Sách là nơi các em thiếu nhi khi tham quan Thảo Cầm Viên có thể ghé chơi cùng sách, đọc những cuốn truyện hay, chơi trò chơi… trong không gian xanh tươi mát mẻ.

Sáng 27.5 Thảo Cầm Viên Sài Gòn và NXB Trẻ đã khai trương không gian Vườn Sách tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn.

Vườn Sách trong Thảo Cầm Viên Sài Gòn gồm hai khu nhà lục giác và không gian ngoài trời rộng rãi dưới bóng cây, có bàn ghế và kệ sách, bộ sưu tập sách các thể loại, đặc biệt là sách thiếu nhi. Đây là nơi để các em thiếu nhi dừng chân thưởng thức những quyển sách hay, tô màu, vẽ tranh và tham gia các trò chơi khác. 

Theo thỏa thuận giữa hai đơn vị thực hiện chương trình, Thảo Cầm Viên Sài Gòn phụ trách cải tạo không gian, nhân sự vận hành, NXB Trẻ trao tặng 1.000 bản sách và một số bàn ghế, tủ kệ trong dịp khai trương. Trong tương lai, nhà xuất bản Trẻ cũng sẽ định kỳ cung cấp các ấn phẩm thiếu nhi mới nhất được xuất bản để hỗ trợ cho Vườn Sách.

Vườn sách trong Thảo Cầm Viên

Chào mừng sự kiện này, NXB Trẻ giới thiệu đến các bạn nhỏ bộ sách Thiên nhiên kỳ thú và bộ sách Bé tập tô màu - Thảo Cầm Viên của em

Được biết, dòng sách về thiên nhiên, môi trường dành cho thiếu nhi luôn luôn là dòng sách quan trọng, góp phần hình thành trong các em lòng yêu thương và bảo vệ thiên nhiên từ bé. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm sách mang đậm nét Việt Nam, Nhà xuất bản Trẻ đã hợp tác cùng các tác giả và họa sĩ sáng tác cho thiếu nhi để thực hiện bộ sách này, với chủ đề nội dung lấy cảm hứng từ câu chuyện về các loài động vật đang được chăm sóc tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Đặc biệt, đằng sau mỗi cuốn truyện đều có trang thông tin lý thú về các động vật quý hiếm đang cần được bảo vệ, đặc điểm, tập tính… 

Trạm đọc tổng hợp

Tags: