Từ nước mắt đến nụ cười - Tận cùng khổ đau đến ngời sáng tâm hồn
Từ nước mắt đến nụ cười - Tận cùng khổ đau đến ngời sáng tâm hồn
Nếu bạn đang phải trải qua những ngày đen tối và cảm thấy rằng mình sắp nổ tung bởi những cảm xúc bạn đã luôn mang nặng trong lòng thì đây là cuốn sách dành cho bạn. Bạn có thể tìm thấy ở đây không chỉ là những phương thức tự nhiên giúp chữa lành vết thương mà còn là sự đồng cảm & hiểu thấu từ chính tác giả Marianne Williamson.
Từ nước mắt đến nụ cười
(11 lượt)
Từ nước mắt đến nụ cười (Tựa gốc: Tears to Triumph) của tác giả Marianne Williamson đem lại một góc nhìn mới về nỗi buồn và chứng trầm cảm ở xã hội đương thời. Tác giả đã dẫn dắt người đọc bước vào hành trình nhìn nhận lại những khổ đau mà họ đã cố kìm nén để từ đó chữa lành những vết thương cảm xúc, hướng tới cuộc sống ngập tràn hạnh phúc. 

Marianne Williamson là một tác giả, diễn giả, nhà hoạt động chính trị và lãnh đạo tâm linh nổi tiếng trên toàn thế giới. Tính đến nay, Marianne Williamson là tác giả của 14 cuốn sách, với hơn 3 triệu bản được bán ra trên thị trường, trong đó có 4 cuốn lọt vào danh mục sách bán chạy nhất theo The New York Times. Sách của Marianne Williamson chủ yếu bàn về những giá trị tinh thần và tình yêu thương con người, giúp độc giả khám phá bản thân và vượt lên trên những nghịch cảnh để tìm thấy niềm vui và sự an yên trong cuộc sống.

“Từ nước mắt đến nụ cười" được coi là cuốn sách đào sâu vào gốc rễ để tìm ra căn nguyên của chứng trầm cảm. Bằng lòng trắc ẩn và trí tuệ sâu sắc, tác giả Marianne Williamson đã chỉ ra rằng đa số chúng ta đã luôn cố gắng né tránh nỗi đau, khước từ cảm xúc và suy nghĩ của chính mình. Khi gặp cảm xúc tiêu cực hay một hoàn cảnh đau khổ, chúng ta nhanh chóng buộc bản thân mình phải “vượt qua" khoảnh khắc đó thật nhanh. Chúng ta vẫn luôn nhầm tưởng rằng mình có thể vượt qua nỗi buồn bằng cách phủ nhận sự tồn tại của nó. Nhưng sự thật không phải như vậy. Williamson cho rằng bằng cách từ chối đối mặt với nỗi đau, mọi người đang tự làm tổn thương mình và làm trầm trọng thêm cảm xúc lo lắng và trầm cảm.

Xuyên suốt 12 chương sách, nữ tác giả đã truyền tải tới độc giả một thông điệp mạnh mẽ rằng: Sự chữa lành tinh thần không nằm ở việc chối bỏ nỗi đau, mà ở việc cảm nhận nó một cách trọn vẹn. Chỉ khi hiểu được nỗi khổ của chính mình, chúng ta mới hiểu chính mình một cách sâu sắc hơn. Và chỉ khi hiểu thấu chính mình, chúng ta mới có thể tự hàn gắn vết thương và giữ lòng mình luôn an yên.

Giai đoạn khổ sở về cảm xúc không chỉ đơn giản là một triệu chứng trầm cảm mà còn là một yếu tố cần thiết nhằm chữa lành nó. Nó có thể là thứ tốt nhất không nên tránh, mà cần phải vượt qua, trên hành trình đến nơi chúng ta không còn phải khổ sở thêm.

Với nhiều tầng ý nghĩa, cuốn sách này sẽ làm phong phú và truyền cảm hứng cho người đọc với nhiều câu chuyện gần gũi và sâu sắc về nhiều chủ đề như: tâm linh, tôn giáo, nỗi đau, tình yêu, sự tha thứ, sợ hãi, trầm cảm, Đức Phật, Moses, Chúa Giê-su. Tác giả đã đem lại cho độc giả những kiến thức hữu ích về hành trình giác ngộ cũng như sức mạnh siêu việt của thế giới tâm linh. Để kết thúc cuốn sách, Marianne Williamson đã dành một chương để nhắn gửi chúng ta về một cuộc sống dẫu có khổ đau nhưng vẫn luôn tràn ngập hy vọng, ánh sáng và hạnh phúc như chính tên nhan đề “Từ nước mắt đến nụ cười”.

Nếu bạn đang phải trải qua những ngày đen tối và cảm thấy rằng mình sắp nổ tung bởi những cảm xúc bạn đã luôn mang nặng trong lòng thì đây là cuốn sách dành cho bạn. Bạn có thể tìm thấy ở đây không chỉ là những phương thức tự nhiên giúp chữa lành vết thương mà còn là sự đồng cảm & hiểu thấu từ chính tác giả Marianne Williamson. 

Trạm Đọc xin trân trọng giới thiệu!

Trạm Đọc dành tặng tới độc giả thân thiết mã ưu đãi giảm thêm 5% khi nhập FHSTD tại Fahasa qua link http://bit.ly/nmnc-fhs. Thời gian áp dụng  từ ngày 04/03/2021 đến 31/03/2021

K.V

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Văn hóa muộn phiền - Hãy cho phép bản thân mình được buồn

Thông minh về mặt cảm xúc - Bạn đã thấu hiểu được bao nhiêu về Trí tuệ Xúc cảm?

Làm sao “hãy là chính mình” khi chưa biết ‘đâu là mình’?

Tags: