Top 3 cuốn sách khai mở động lực tiềm ẩn để bạn không ngần ngại mà CỨ LÀM ĐI!
Top 3 cuốn sách khai mở động lực tiềm ẩn để bạn không ngần ngại mà CỨ LÀM ĐI!
“Just Do It - Cứ làm đi” là câu slogan nổi tiếng của một trong những thương hiệu giày lớn trên thế giới - Nike. Đây được đánh giá là câu slogan nổi tiếng nhất thế kỷ 20 không chỉ bởi vì sức ảnh hưởng mà còn bởi thông điệp ý nghĩa mà câu slogan này truyền tải. Trong cuộc sống này, dù có gặp khó khăn đến mấy, chỉ cần bạn cố gắng vượt qua và dám làm những điều mình muốn thì chắc chắn bạn sẽ làm được. Chỉ cần nhớ điều này “Just do it” (Cứ làm đi).

Động lực là nguồn sức mạnh thần kỳ giúp bạn trở thành người thắng cuộc trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng khơi dậy được sự tiềm ẩn của những động lực lớn lao, để có thể bỏ qua tất cả và cứ làm đi. Cuộc sống là những điều kì diệu. Nếu không dám dấn thân, nếu không dám thử sức, làm sao bạn biết được bạn có thể thành công hay không. 3 cuốn sách dưới đây sẽ giúp bạn khai mở lối tư duy, cách thức hành động để bạn có thể sống hết mình với đam mê để làm tới đi.

 

1/ Mặc kệ nó, làm tới đi

 

 

Top 3 cuốn sách khai mở động lực tiềm ẩn để bạn không ngần ngại mà cứ làm đi - Mặc kệ nó, làm tới đi 

Được chắp bút bởi Richard Branson, một trong bốn doanh nhân thành đạt nhất thế giới, Mặc kệ nó, làm tới đi ghi lại những pha mạo hiểm trong kinh doanh của tác giả dưới giọng văn đầy hóm hỉnh, vui vẻ và gần gũi. Độc giả có thể dễ dàng bắt gặp chính mình qua những câu chuyện trong trang sách, từ đó, áp dụng chúng vào giải quyết những thách thức trong cuộc sống. Cuốn sách đúc kết những bí quyết “ngàn vàng” như học cách táo bạo, thách thức bản thân, đứng trên đôi chân của chính mình… Giống như một liều thuốc giúp bạn gấp đôi sự tự tin, cuốn sách cho bạn động lực để làm những điều lớn lao.

Cuộc đời có vô vàn ngã rẽ, chúng ta luôn có những thử thách đang chờ đợi bạn phía trước, nếu bạn đang phân vân đang cần một nguồn động lực để thúc đẩy mình, một người có thể cho bạn niềm tin thì cuốn sách ‘Mặc kệ nó làm tới đi’ thực sự dành cho bạn, để bạn tin rằng cuộc đời và chính những trải nghiệm đó là điều quý giá mà bạn cần có trên hành trang chinh phục ước mơ làm giàu.

 

2/ Cứ làm đi

 

Top 3 cuốn sách khai mở động lực tiềm ẩn để bạn không ngần ngại mà cứ làm đi - Cứ làm đi

'Cứ làm đi' là cuốn sách dành cho tất cả những bạn trẻ đang bị mất phương hướng trong cuộc sống, không biết nên làm gì và phải làm gì để có thể đạt theo đuổi đam mê và đạt được những thành công. Cuốn sách là cẩm nang bật mí 10 phương pháp giúp bạn duy trì óc sáng tạo, sự tập trung và tạo chất riêng có 1-0-2 trên con đường theo đuổi đam mê.
Với công thức Tầm thường + Chú tâm = Phi thường, tác giả Austin Kleon - “một trong những người thú vị nhất trên mạng Internet”theo nhận định của tờ The Atlantic sẽ giúp bạn làm nên những điều phi thường.

 

3/ Khát vọng dấn thân

 

Top 3 cuốn sách khai mở động lực tiềm ẩn để bạn không ngần ngại mà cứ làm đi - Khát vọng dấn thân

Trong một thế giới rộng lớn vô biên, thứ duy nhất chắn giữa chúng ta và giấc mơ của mình là những trở ngại mà chúng ta tự dựng lên, thứ thuốc độc ngăn chúng ta bước ra khỏi vùng an toàn. Và cuốn sách này chính là thuốc giải.

Khát vọng dấn thân giúp độc giả khai mở những động lực tiềm ẩn thông qua 3 phần “Trái tim” dạy bạn cách dấn thân vì ước mơ của mình; “Bộ não” dẫn dắt bạn hành động để đạt đến ước mơ và “Thói quen” trình bày phương pháp tìm kiếm cơ hội và tự kiến tạo may mắn cho riêng mình. Để đạt ước mơ, bạn sẽ cần phải có đủ các yếu tố cần thiết và dám dấn thân là bước đầu tiên để làm được điều đó. Và Khát vọng dấn thân sẽ giúp bạn.

Trong một thế giới mà tất cả mọi thứ đều tiến bộ không ngừng thì chúng ta không thể cứ mãi dậm chân tại chỗ. Vì vậy, đừng ngần ngại bất cứ điều gì cả mà hãy cứ làm đi. Và 3 cuốn sách trên sẽ giúp bạn làm nên những điều phi thường.

Mời các bạn tìm đọc./

Tags: