SCROLLMATE - GÓI GỌN TÂM TƯ VÀO NHỮNG DÒNG THƯ
SCROLLMATE - GÓI GỌN TÂM TƯ VÀO NHỮNG DÒNG THƯ
“Rồi sẽ nhận ra quanh ta những thầm thì. Những niềm vui âm ỉ mắt nhắm và nhâm nhi.”

Đi cùng nhau qua biết bao đổi thay của cuộc sống, Livre Cassette vẫn ở đây bên cậu, tiếp tục đong đầy tình cảm và tâm huyết của mình vào từng sản phẩm lớn nhỏ, chỉ mong những người bạn luôn dõi theo chúng tớ có thể tìm thấy cho mình ý nghĩa vô giá từ trang sách cũng như sự bình yên, tích cực trong mỗi ngày sống. Để đáp lại sự yêu mến mà cậu dành cho Nhà Đài, chúng tớ quyết định đầu tư một sân chơi chuyên nghiệp giúp cậu tạo dấu ấn độc đáo cho bản thân trong mùa đông năm nay với “SCROLLMATE - GÓI GỌN TÂM TƯ VÀO NHỮNG DÒNG THƯ”

  1. Giới thiệu cuộc thi

Scrollmate cuộc thi viết online dành cho những người trẻ có độ tuổi từ 15-30 nhằm mục đích lan toả văn hoá đọc và ý nghĩa của sách đến với các bạn trẻ trên toàn quốc.

1.1 Chủ đề, nội dung cuộc thi: 

- Chủ đề: Scrollmate - Gói gọn tâm tư vào những dòng thư

- Nội dung: Scrollmate dành cho những đọc giả yêu sách, thích viết lách và có những cảm nhận với sách, với tác giả hay cả với nhân vật trong các tác phẩm. Đến với Scrollmate bạn có sẽ nhiều lí do hơn để viết; bởi sách không chỉ để đọc và ngẫm, mà còn để bạn được đưa ra những góc nhìn ngược lại với dòng chảy của nội dung mà tác giả truyền tải và cho phép bản thân lan tỏa những ảnh hưởng ý nghĩa từ chính bạn đến cộng đồng.

1.2 Đối tượng dự thi: 

- Các bạn trẻ có độ tuổi từ 15-30 đang học tập, sinh sống và làm việc trong và ngoài nước.

- Những đối tượng có niềm thích thú, đam mê đặc biệt với sách và văn hoá đọc. 

- Những bạn trẻ đang tìm kiếm một động lực để bắt đầu đọc sách và văn hoá đọc. 

  1. Cách thức tham gia

2.1 Nội dung: 

Viết một đoạn mô tả bằng bất kỳ thứ tiếng nào (cần có bản dịch kèm tiếng Việt hoặc tiếng Anh) về tác phẩm của bạn ( tối thiểu 350 từ )

  • Đề 1: Viết 1 bức thư gửi đến tác giả của một cuốn sách để đề xuất một cái kết khác cho câu chuyện với tiêu chí chia sẻ góc nhìn và có tính logic. Tất cả những câu chuyện hay cuối cùng đều có hồi kết, nhưng không phải tất cả chúng đều kết thúc theo cùng một cách. 
  • Đề 2: Kể về một khoảnh khắc “eureka” mà sách đã đem lại cho bạn với tiêu chí cảm nhận về sách, hồi tưởng câu chuyện của bản thân và chiêm nghiệm hành trình thay đổi bản thân từ khoảnh khắc đó.

Lưu ý: Những bài viết được sử dụng chưa từng xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào. Nếu BTC phát hiện, chúng mình rất tiếc đành phải hủy bài tham dự để đảm bảo tính công bằng cho sự kiện. 

2.2. Hình thức đăng ký tham gia và gửi bài tham dự:

- Bước 1: Like và follow trang Livre Cassette  

- Bước 2: React , share bài đăng Sự kiện lên trang cá nhân ở chế độ công khai.

- Bước 3 : Các tác phẩm dự thi trình bày dưới dạng hình ảnh, bản vẽ hoặc bất kỳ thể loại hội hoạ nào và kèm theo một đoạn nội dung bài viết tham gia dự thi.

- Bước 4: Sau khi hoàn thành đủ các bước trên, bạn hãy điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn và gửi bài dự thi theo link đăng ký sau: https://by.com.vn/Scrollmate

2.3 Thời hạn nhận bài dự thi: 

- Từ 16/11/2021 đến 23h59 07/12/2021.

- Top 20 bài viết xuất sắc nhất sẽ được Ban tổ chức chọn lọc và công bố vào ngày 10/12/2021, sau đó gửi đến ban giám khảo để chọn ra các bài viết xuất sắc nhất để thực hiện trao giải.

- Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đêm ngày 16/12/2021.

  1. Quy tắc

- Bài viết phải tối thiểu 350 từ và hình ảnh đính kèm không thuộc phạm vi sở hữu của các cá nhân khác ngoài cá nhân tham gia.

- Vì để tạo một sân chơi công bằng, nên chúng mình rất buồn khi phải nói rằng những hành vi gian lận hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc thi, BTC có quyền từ chối quyền tham dự cuộc thi của các bạn.

*Số báo danh của người tham dự: Livre Cassette cung cấp.

  1. Quyền lợi/Giải thưởng

Giấy chứng nhận từ Livre Cassette cho những bài thi hợp lệ.

Cơ cấu các giải thưởng chính bao gồm:

  • 01 Giải Nhất: Giá trị tương đương 1.500.000 và 01 giấy chứng nhận giải Nhất từ Ban tổ chức Livre Cassette và đối tác.
  • 01 Giải Nhì: Giá trị tương đương 1.000.000 và 01 giấy chứng nhận giải Nhì từ Ban tổ chức Livre Cassette và đối tác.
  • 01 Giải Ba: Giá trị tương đương 700.000 và 01 giấy chứng nhận giải Ba từ Ban tổ chức Livre Cassette và đối tác.
  • 02 Giải Khuyến Khích: Mỗi giải có giá trị tương đương 500.000 và 01 giấy chứng nhận giải Khuyến Khích từ Ban tổ chức Livre Cassette và đối tác.

- Booklet sự kiện: https://by.com.vn/BookletLC 

- Giá trị giải thưởng có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng và chất lượng của sự kiện.

- Ban Tổ chức được phép sử dụng các bài viết với mục đích truyền thông.

-------------

SCROLLMATE là cầu nối cho sự đồng điệu giữa tâm hồn với sách, giữa những trang giấy với thế giới thực, cuộc đời thực và cảm xúc thực. Chúng tớ không thể thực hiện sứ mệnh đưa ánh sáng văn hóa đọc vào đời sống thường ngày nếu như không có sự đồng hành hỗ trợ từ cậu. Hãy nhanh tay điền đơn tham dự để viết nên niềm đam mê của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Facebook: Livre Cassette (fb.com/livrecassette)

Spotify: Livre Cassette-Podcast

 
Tags: