Ra mắt bộ sách bút công nghệ kỹ thuật số “Bút chấm đọc - Học tiếng Anh Tân Việt”
Ra mắt bộ sách bút công nghệ kỹ thuật số “Bút chấm đọc - Học tiếng Anh Tân Việt”
Bộ sách bút công nghệ kỹ thuật số “Bút chấm đọc- Học tiếng Anh Tân Việt” như một gia sư bản ngữ giúp trẻ tiếp cận và học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi; đồng thời giúp trẻ phát triển trí não ở giai đoạn vàng của não bộ.

Sáng nay, tại Hà Nội, Công ty Sách Tân Việt – Tân Việt Books đã tổ chức Lễ ra mắt Bộ sách bút công nghệ kỹ thuật số “Bút chấm đọc- Học tiếng Anh Tân Việt”.

Bộ sách gồm 12 cuốn sách có chủ đề đa dạng kèm một bút chấm đọc giúp trẻ ở độ tuổi mầm non và tiểu học thích thú học hỏi, khám phá.

Bộ sách có 3 cuốn sách là song ngữ Anh - Việt và 9 cuốn là đơn ngữ tiếng Anh, giúp trẻ vừa có thể tự học ngoại ngữ, vừa có thể trau dồi vốn từ vựng tiếng Việt một cách dễ dàng ngay tại nhà thông qua những từ mới, câu thoại và hình ảnh xuất hiện trong sách.

Bà Nguyễn Kim Thoa CEO Tân Việt Books giới thiệu bộ sách

Ở mỗi trang sách, khi di bút đến bất cứ chữ viết hay hình ảnh nào, thì chiếc bút cũng phát ra âm thanh. Ví dụ với chủ đề nấu ăn, bút không chỉ đọc các món ăn, các dụng cụ nhà bếp được viết ra trong sách; mà khi di bút đến hình ảnh chảo trứng rán, trẻ còn được nghe thấy tiếng mỡ reo xèo xèo... khiến trẻ vô cùng thích thú.

Tương tự vậy với chủ đề vật nuôi trong gia đình, ngoài việc đọc tên con vật, khi di bút đến hình ảnh, trẻ còn được nghe tiếng mèo kêu meo meo, tiếng chó sủa, tiếng chim hót vui tai…

Chủ đề 12 cuốn sách bao gồm: Bé tự học từ và bảng chữ cái; Bé tự học số đếm và hình dạng; Bé tự học tiếng Anh qua ba câu chuyện kinh điển về đồ ăn - Three classic food stories; Bé tự học tiếng Anh - It’s delicious; Bé tự học tiếng Anh - Hello; Bé tự học tiếng Anh - How are you?; Bé tự học tiếng Anh - Follow me; Bé thực hành từ A đến M - My ABC Activity Book; Bé thực hành từ N đến Z - My ABC Activity Book; Alphabet Word book; Bumblebee 1 và 2.

Bằng sự tích hợp giữa âm thanh sống động, chân thực và hình ảnh bắt mắt, rõ nét, bộ sách chắc chắn sẽ mang lại hứng thú cho trẻ khi tự học ngoại ngữ và tiếp nhận kiến thức cơ bản theo chủ đề; từ đó giúp các bạn nhỏ tránh xa các thiết bị điện tử, ipad và điện thoại thông minh gây hại não, hại thị giác.

Điểm tuyệt vời của bộ sách là giúp trẻ tự học tiếng Anh với phát âm chuẩn nhất theo giọng đọc của người bản xứ. Trẻ có thể tự học tại nhà hoặc học cùng người thân, bạn bè ở bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh đó, chiếc bút chấm đọc còn có tính năng thu âm giọng đọc và so sánh với giọng chuẩn, giúp bé sửa lỗi phát âm dễ dàng. Bút được thiết kế với chất liệu an toàn, không sóng điện từ, không gây hại mắt hay hại đến não bộ của trẻ.

Độc lạ trong thiết kế, mới mẻ về diện mạo, hiện đại về tính năng là những gì bộ sản phẩm sách bút công nghệ kỹ thuật số “Bút chấm đọc - Học tiếng Anh Tân Việt” mang lại cho các bạn nhỏ. Đây cũng chính là trợ thủ đắc lực cho cha mẹ trong việc rèn con học tiếng Anh ngay từ khi con nhỏ, đồng thời tạo thói quen đọc sách sớm cho trẻ.

Hai bạn nhỏ thích thú với bộ sản phẩm

Bà Nguyễn Kim Thoa - CEO Tân Việt Books chia sẻ: “Tôi có hai người con: con trai tôi hiện đang là kỹ sư công nghệ thông tin cấp cao tại một Tập đoàn công nghệ lớn ở Anh quốc; con gái tôi đang du học và hoạt động sôi nổi tại Anh với vai trò Chủ tịch Hội Sinh viên VN; nên tôi rất hiểu vai trò của tiếng Anh với hành trình phát triển sự nghiệp của con trẻ.

Bên cạnh đó, đọc các cuốn sách về phát triển não bộ của các nhà khoa học, tôi được biết giai đoạn vàng để trẻ phát triển não bộ tốt nhất là 0-6 tuổi, giai đoạn tốt thứ hai là từ 6-10 tuổi. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để trẻ học thêm một ngôn ngữ khác. Tiếp đó là thói quen đọc sách hữu ích cho mỗi người cần phải được rèn luyện từ nhỏ, càng sớm càng tốt.

Đây chính là 3 lý do khiến Tân Việt Books trong 8 năm qua đã bền bỉ tìm kiếm một bộ sản phẩm sách bút công nghệ kỹ thuật số hữu ích như “Bút chấm đọc – Học tiếng Anh Tân Việt” để giới thiệu cho các bậc phụ huynh và trẻ em tại Việt Nam.

Tôi cho rằng, trao cho con bộ "Bút chấm đọc - Học tiếng Anh Tân Việt" là cha mẹ đã dành tặng con một công cụ, một hành trang tuyệt vời để con có thể tạo nên một khối tài sản lớn trong tương lai. Một điều tưởng chừng như bình thường nhưng lại vô cùng vĩ đại bởi nó tác động trúng và đúng vào thời điểm vàng, khi bộ não của con đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất trong cả cuộc đời”.  

Bà Nguyễn Kim Thoa - CEO Tân Việt Books phát biểu

 Trong vai trò diễn giả tham gia chia sẻ tại lễ ra mắt bộ sách bút, chị Đặng Thanh Vân - CEO Savvycom, mẹ của bé Su nói tiếng Anh như người bản xứ, hiện đang học lớp 3 tại Trường Quốc tế Việt Úc – khẳng định khả năng nghe nói tiếng Anh tốt của con chị cũng là nhờ chị cho con tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ: “Bên cạnh việc bật máy tính cho con nghe học tiếng Anh, cách đây 5 năm, lúc con 2-3 tuổi tôi cũng mua sản phẩm bút chấm đọc tiếng Anh của Hàn Quốc cho con sử dụng. Và tôi thực sự hài lòng về hiệu quả của bút chấm đọc… Lúc đó giá bộ sản phẩm ấy là 7 triệu đồng/ bộ.” 

Chị Đặng Thanh Vân (người cầm mic) chia sẻ tại lễ ra mắt

Với giá thành 1.998.000 Đ/ bộ “Bút chấm đọc – Học tiếng Anh Tân Việt”, có thể nói các bậc phụ huynh Việt hiện nay đang có cơ hội mua một bộ sản phẩm sách bút học tiếng Anh hấp dẫn, hữu ích với giá vô cùng hợp lý.

Bà Nguyễn Kim Thoa cho biết: Tân Việt Books cũng sẽ trích một phần lợi nhuận từ bộ sản phẩm sách bút “Bút chấm đọc – Học tiếng Anh Tân Việt” bằng việc dành tặng một số sản phẩm cho các trường tiểu học vùng cao để thực hiện chương trình “Gieo sách vùng cao”. Thông tin cụ thể về chương trình sẽ được Tân Việt Books thông báo trong thời gian tới.

- Trạm đọc

Tags: