Netflix tham gia dự án chuyển thể cuốn tiểu thuyết phản chiến kinh điển “All Quiet On The Western Front” (Phía Tây không có gì lạ)
Netflix tham gia dự án chuyển thể cuốn tiểu thuyết phản chiến kinh điển “All Quiet On The Western Front” (Phía Tây không có gì lạ)
Bản chuyển thể của Netflix từ cuốn tiểu thuyết phản chiến kinh điển năm 1929 của Erich Maria Remarque, “ All Quiet On The Western Front ” tiếp tục được sản xuất, bắt đầu vào tháng 3.
Được đạo diễn bởi Edward Berger, bộ phim kể về những trải nghiệm và nỗi đau khổ đáng sợ của một người lính Đức trẻ tuổi ở mặt trận phía tây trong Thế chiến I. Thông tin chi tiết về việc Netflix tham gia dự án lần đầu tiên được tiết lộ bởi Variety.

Dàn diễn viên bao gồm Daniel Brühl, Devid Striesow và Andreas Döhler, và tham gia cùng họ là Felix Kammerer, Albrecht Schuch, Aaron Hilmer, Moritz Klaus và Edin Hasanovic.

Cựu nhà báo Ian Stokell của tờ Washington Post và nhà sản xuất kiêm diễn viên Lesley Paterson chấp bút kịch bản.

Bộ phim được sản xuất bởi Malte Grunert - đại diễn cho Netflix.

Berger nói: “Cuốn sách bán chạy nhất thế giới của Đức này có thể truyền tải sự khủng bố vô nhân đạo của chiến tranh có lẽ ấn tượng hơn bất kỳ tác phẩm văn học nào khác. Đối với tôi, tạo ra bộ phim chuyển thể từ Đức đầu tiên của nó là một trong những thử thách thú vị nhất. ”

“Chúng tôi vô cùng tự hào rằng Edward Berger sẽ mang câu chuyện này với một dàn diễn viên tuyệt vời như vậy sống lại một lần nữa cho Netflix” Sasha Bühler, đạo diễn, bộ phim quốc tế, Netflix nói thêm.

Cuốn sách của Remarque trước đó đã được Lewis Milestone chuyển thể ngay sau khi xuất bản, đoạt giải Oscar năm 1930 cho hình ảnh đẹp nhất và đạo diễn xuất sắc nhất. Tiếp theo là một bộ phim truyền hình đoạt giải Quả cầu vàng của Delbert Mann vào năm 1979.

Hình ảnh trong bộ phim chuyển thể “All Quiet on the Western Front” năm 1930

Ullstein Verlag đã xuất bản bài báo về chủ nghĩa hòa bình của Remarque, một cựu chiến binh được biết đến như một nhà báo nổi tiếng vào thời điểm đó, khi một bài tường thuật phê phán chống lại Thế chiến I rất được hoan nghênh. Do đó, tác phẩm văn học cũng như bộ phim chuyển thể đoạt giải Oscar năm 1930 đã trở thành nạn nhân của sự kiểm duyệt của Đức Quốc xã, buộc người sáng tạo ra nó phải sống lưu vong ở Thụy Sĩ.

“All Quiet on the Western Front” dự kiến ​​sẽ được công chiếu vào nửa cuối năm 2022.

Trạm Đọc | Theo Variety

Tags: