Muốn doanh số bán hàng tăng
Muốn doanh số bán hàng tăng "vùn vụt" : 5 cuốn sách không thể bỏ lỡ
Rất nhiều nhân viên kinh doanh rơi vào trường hợp chăm chỉ làm việc nhưng vẫn không đạt đủ doanh số bán hàng. Vậy vì sao lại có tình trạng này? Lời giải đáp này, bạn sẽ tự mình trả lời được ngay sau khi đọc xong những cuốn sách cực hay về bán hàng dưới đây.

 

Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công

- Lưu Chí Văn -

NXB Thanh Niên

 

Bán hàng là một công việc đòi hỏi tính thử thách rất cao nhưng lại không thế thiếu trong tất cả các doanh nghiệp. Trong thời đại cạnh tranh ngày nay, công việc bán hàng không còn đơn giản chỉ là giới thiệu sản phẩm, do đó rất nhiều nhân viên bán hàng gặp phải tình trạng: không đạt doanh số, không có được cảm tình của khách hàng, đã gần như kí kết được hợp đồng nhưng rốt cuộc vẫn vuột mất đơn hàng.


Cuốn sách này chính là lời giải đáp cho tất cả những vấn đề nan giải trên. Không chỉ vậy, nó còn tạo ra một nền tảng lý thuyết vững chắc giúp rèn luyện năng lực cơ bản cho nhân viên bán hàng về các phương thức, kỹ năng chào hàng chuyên nghiệp, như: Cách để gây ấn tượng tốt với khách hàng trong lần đầu gặp mặt, tuyệt chiêu khiến khách hàng không thể từ chối mua sản phẩm. Chắc chắn với cuốn sách này, bạn sẽ trở lên xuất sắc hơn trong công việc gặp gỡ khách hàng.

 

 

12 tuyệt kỹ bán hàng – Brian Tracy

NXB Lao Động Xã Hội

 

Bán hàng là một công việc tuyệt vời, nó sẽ giúp bạn tích lũy được cả kinh nghiệm và của cải theo từng ngày. Tuy nhiên để phát triển được trong lĩnh vực này, bạn cần phải trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng để có thể “chinh chiến” trên con đường nâng cao doanh số.
Được coi là một trong những vũ khí tối ưu nhất, 12 tuyệt kỹ bán hàng sẽ trang bị cho bạn tất tần tật mọi kiến thức và kinh nghiệm cần có của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

 

 

 

 

 

 

100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại

- Ken Langdon -

NXB Alphabooks

 

Mỗi khách hàng là một cá thể khác nhau nên bạn không thể chỉ sử dụng một cách thức để tiếp cận với họ, mà sẽ phải vận dụng trí óc để sáng tạo ra vô vàn ý tưởng sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Với 100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay, bạn sẽ được tham khảo các kinh nghiệm được đúc kết từ công việc kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Các ý tưởng này được coi là cái nhìn sáng tạo được xây dựng cặn kẽ trên nền tảng của nghề bán hàng.

 

 

 

 

 

 

Cỗ máy bán hàng tối ưu – Chet Holmes

NXB Alphabooks

 

Cỗ máy bán hàng tối ưu là cung cấp cho người đọc 12 chiến lược mà bất cứ một nhân viên nào muốn trở thành bậc thầy bán hàng cũng phải thực hiện. Đây có thể được coi là những tinh hoa mà Chet Holmes – chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới đúc kết lại từ kinh nghiệm quý báu của mình. Như cái cách mà ông vẫn luôn gửi gắm vào thế hệ nhân viên bán hàng mới hiện nay: “Sự tập trung, kiên định và tính kỷ luật. Thay vì làm 4.000 việc cùng một lúc thì bạn chỉ cần làm 12 việc, nhưng là 4.000 lần cho mỗi việc!”

 

 

 

 

 

Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng

- Lý Kiện Lâm -

NXB Lao Động Xã Hội

 

Có nhiều nhân viên bán hàng vô cùng chăm chỉ cần mẫn, đi gặp gỡ khách hàng thường xuyên, nhiệt tình giới thiệu cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, uy tín công ty nhưng doanh số thì vẫn “lẹt đẹt”. Vậy nguyên nhân là gì? Đơn giản là vì những điều họ cung cấp cho khách hàng không phải là điều mà khách hàng cần, điều đó có nghĩa là họ không hiều được khách hàng của mình.

Một nhân viên bán hàng mà không hiểu được suy nghĩ, nhu cầu và mong muốn của khách hàng thì sẽ không thể khơi gợi được hứng thú mua hàng, dẫn đến việc không bán được hàng là điều tất yếu.

Vì lẽ đó mà cuốn sách Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng được phát hành nhằm giúp nhân viên bán hàng có thể tìm kiếm, phân tích được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng về quá trình chi tiêu, những điều mà khách hàng quan tâm, hành động, cử chỉ, lời nói, tâm lý, tín hiệu giao dịch của khách hàng. Từ đó bạn có thể thấu hiểu tới tận “chân tơ kẽ tóc” khách hàng của mình và dễ dàng có được đơn đặt hàng.

 

Trạm Đọc tổng hợp