Mật mã sức khỏe hoàn hảo - Hệ bạch huyết khởi nguồn sự sống
Mật mã sức khỏe hoàn hảo - Hệ bạch huyết khởi nguồn sự sống
Nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt, hãy yêu thương và chăm sóc hệ bạch huyết của mình. Khi ta có một giải pháp tốt cho hệ bạch huyết, đó chính là mật mã cho một sức khỏe hoàn hảo.

Hành trình tìm sức khỏe và chức năng thiên bẩm của một y sĩ

Trong một lần khám sức khỏe tổng quát, y sĩ Y học cổ truyền Cao Thương được kết luận bị hẹp vòi trứng bẩm sinh, không thể có con. Là một người hướng nội, yêu trẻ con, đây thực sự là một bản án nặng nề đối với chị.

Cuối năm 2008, khi được biết thông tin về thụ tinh nhân tạo, chị đã gom góp tài chính đến Bệnh viện phụ sản Trung ương, rồi sang Thái Lan miệt mài trong suốt 4 năm để điều trị nhưng không có kết quả.

Giám đốc các bệnh viện và bác sĩ điều trị đều khuyên chị dừng lại, vì không tìm ra lý do tại sao cơ thể chị khỏe mạnh nhưng không đậu thai. Hơn nữa quá trình kích trứng chị đã từng bất tỉnh 2 ngày, chỉ số ung thư buồng trứng và tuyến giáp cao.

Thất vọng về kết quả điều trị, nhưng sau khi nghỉ ngơi một tháng, chị lấy lại tinh thần, quyết định sẽ phải dựa vào chính mình để tìm ra lý do và khắc phục tình trạng sức khỏe của bản thân. Chị bắt đầu tìm hiểu các cơ chế vận hành của tất cả các cơ quan cũng như các tế bào của cơ thể.

Tác giả, y sĩ Cao Thương

Cuối cùng chị vỡ òa khi đọc đến hệ bạch huyết và nhận ra phần lớn gốc rễ của bệnh tật trên cơ thể đều do hệ bạch huyết bị suy yếu.

Sau khi đã vững vàng về nguyên lý và vai trò của hệ bạch huyết đối với cơ thể, chị bắt đầu nghiên cứu cách chăm sóc hệ bạch huyết một cách an toàn, tốt nhất và dễ dàng nhất.

Ứng dụng những kiến thức, phương pháp đã nghiên cứu và sáng tạo trong chăm sóc hệ bạch huyết cho khách hàng cũng như bản thân, dược sĩ Cao Thương đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. Cá nhân chị đã phục hồi được sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh sản.

Ở tuổi 39, các chỉ số ung thư của chị đã ở mức bình thường, nội tiết tốt hơn giúp việc kích trứng được thuận lợi, điều này khiến chị mạnh dạn tiếp tục hành trình tìm con qua phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đến nay chị đã có 2 cậu con trai và một cô con gái xinh đẹp.

Và cuốn sách “Mật mã sức khỏe hoàn hảo- hệ bạch huyết khởi nguồn sự sống”   

Cuốn sách “Mật mã sức khỏe hoàn hảo- hệ bạch huyết khởi nguồn sự sống” được viết từ chính quá trình nghiên cứu, sáng tạo, trải nghiệm, áp dụng phương pháp chăm sóc hệ bạch huyết của y sĩ Y học cổ truyền Cao Thương.

Cuốn sách gồm 386 trang phân chia thành 16 chương, trong đó ở 7 chương đầu tiên, y sĩ Cao Thương tổng hợp và giới thiệu với độc giả những kiến thức tổng quan và quan trọng nhất về hệ bạch huyết, cũng như chức năng và tác động của nó tới cơ thế.

Từ chương 8 của cuốn sách, chị giới thiệu với độc giả nguyên tắc dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết sóng lõi Hadoo do chị sáng tạo ra, cùng các quy trình chăm sóc hệ bạch huyết của các phần trên cơ thể người: vùng đầu, mặt cổ/ thân trên, chi trên/ thân dưới, chi dưới… Các cách dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết; ăn uống, thói quen tốt cho hệ bạch huyết cũng được chị chia sẻ cho độc giả.

Sách nêu chi tiết về dược liệu và phương pháp chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia như bác sĩ, kỹ thuật viên, y tá hay những người làm trong ngành chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tự làm cho mình với những thao tác đơn giản, dễ thực hiện, phần Dược liệu là để bạn đọc tham khảo. Đây là những sản phẩm dành riêng cho diệu pháp sóng lõi Hadoo nhưng không mang tính bắt buộc, độc giả có thể dùng sản phẩm có thành phần tương tự để thực hiện liệu pháp.

 

Nhận xét về cuốn sách, PGS. TS. Bác sĩ Võ Tường Kha viết: “Cuốn sách “Mật mã sức khỏe hoàn hảo- hệ bạch huyết khởi nguồn sự sống” với các kiến thức cơ bản về giải phẫu và chức năng của hệ bạch huyết, kỹ thuật dẫn lưu hệ bạch huyết để thải độc cơ thể đã được phát triển tối ưu khi kết hợp dược liệu. Đây là cuốn sách với những ưu điểm lớn: phát huy khả năng tự học, tự dạy, tự thực hành, tự điều chỉnh quá trình thải độc để phù hợp với từng cá thể. Việc học, thực hành có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi, không cần điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe (trừ cấp cứu, nhiễm trùng nặng, ung thư di căn)”.

 

Về tác giả

Y sĩ Cao Thương sinh ra tại Chí Linh, Hải Dương. Chị đã có một tuổi thơ êm đềm và được cha mẹ chăm sóc bằng nhiều bài thuốc dân gian nơi miền quê thiên nhiên nhiều hoa cỏ. Sau này sang Hàn Quốc làm việc trong một công ty dược phẩm, học tập để trở thành y sĩ y học cổ truyền, cùng quá trình tự mày mò nghiên cứu, chị đã sáng lập ra diệu pháp dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết sóng lõi Hadoo.

Chị Cao Thương cho biết: “Nhiều năm học tập, trải nghiệm tôi nhận ra phần lớn gốc rễ của bệnh tật là do hệ bạch huyết của cơ thể bị suy yếu. Tất cả các bệnh lý của hệ sinh sản, hệ bài tiết, hệ thần kinh, xương khớp, hô hấp…đều liên quan đến hệ bạch huyết.

Tôi đã nghiên cứu và phân tích nguyên lý hoạt động của hệ bạch huyết và đưa ra diệu pháp dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết sóng lõi Hadoo để bạn đọc có thể tham khảo ứng dụng trong chăm sóc cơ thể mình.

Cuốn sách này tôi viết ra để lan tỏa trong cộng đồng cách thực hiện phương pháp này cũng như cách kết hợp với những thảo dược, dược liệu thiên nhiên quanh mình để làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.”

Độc giả muốn tìm hiểu về hệ bạch huyết và diệu pháp dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết sóng lõi Hadoo nhằm kiện toàn sức khỏe, đẩy lui bệnh tật của bản thân có thể đặt mua cuốn sách tại link sau: http://matmasuckhoe.hadoo.com.vn/
Tags: