Hẹn hò với sách: Bức họa Dorian Gray
Hẹn hò với sách: Bức họa Dorian Gray
Trong buổi "Hẹn hò với sách" tháng 4, chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận và chia sẻ những chiêm nghiệm của bản thân về quyển sách để cùng nhau hiểu sách hơn, và cùng thảo luận về những triết lý ẩn sau câu chuyện về chàng Dorian Gray.

HẸN HÒ VỚI SÁCH là chuỗi sự kiện thảo luận về sách vào các tối thứ 6, mỗi tháng một lần, do Book Hunter tổ chức. Trong tháng 4 này, chúng ta hãy cùng nhau hẹn hò với chàng Dorian Gray trong “Bức họa Dorian Gray” của Oscar Wilde. Cuốn sách vừa được dịch bởi cây dịch trẻ Nguyễn Tuấn Linh (nick Tornad trên Spiderum) và được Book Hunter tổ chức bản thảo, xuất bản vào cuối năm 2018.

“Bức họa Dorian Gray” là một trong những tác phẩm kinh điển của văn học Anh Mỹ mà bất cứ ai trong cộng đồng các nước nói tiếng Anh như ngôn ngữ chính đều cần phải biết. Mượn câu chuyện về chàng Dorian Gray với vẻ ngoài hoàn hảo, cùng những cuộc trò chuyện sâu sắc giữa chàng và các người bạn, Oscar Wilde đã nêu lên triết lý về cuộc sống và cái đẹp của mình một cách tinh tế, sâu sắc.

Trong buổi "Hẹn hò với sách" này, chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận và chia sẻ những chiêm nghiệm của bản thân về quyển sách để cùng nhau hiểu sách hơn, và cùng thảo luận về những triết lý ẩn sau câu chuyện về chàng Dorian Gray.

Cách thức tham gia

Để thuận tiện sắp xếp, những bạn có nhu cầu tham dự xin đăng ký trước ngày 11/4/2019

✤ Link đăng ký: http://foxstudy.info/shop/hen-ho-voi-sach/
Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận nếu các bạn đăng ký thành công

✤ Số lượng tối đa: 25 người.

✤ Người tham dự tự thanh toán chi phí đồ uống với quán

✤ Các bạn có thể ủng hộ team Book Hunter bằng việc mua sách tại http://www.hangcao.info/

✤ Bạn có thể mua sách "Bức họa Dorian Gray" trực tiếp tại sự kiện

Trạm Đọc

Tags: