Đời Ngắn Lắm. Đừng Ngủ Dài
Đời Ngắn Lắm. Đừng Ngủ Dài
Hãy bắt đầu thay đổi thói quen từ cách thức dậy, chỉnh đốn kỷ luật bản thân và đừng lãng phí thời gian vàng của cuộc đời mình cho những buổi sáng trì trệ. Đời ngắn lắm, đừng ngủ dài.

Mỗi chúng ta luôn khao khát được đổi đời và không ngừng mơ mộng về đỉnh cao tiền tài, danh vọng. Nhưng có mấy người trân trọng từng phút giây và đủ dũng khí biến điều đó thành sự thật? Thay vì sinh hoạt điều độ, lên kế hoạch trước cho ngày hôm sau và dậy sớm tập thể dục, 95% dân số thế giới lại chọn làm những con “cú đêm” và “sâu ngủ”. Họ cuống cuồng thức giấc với thân tâm mệt mỏi rã rời. Người muộn học, kẻ muộn làm … Ngày qua ngày, tháng qua tháng, họ quay cuồng với cuộc sống hệt như chú chuột hamster “bận rộn” với chiếc vòng quay của mình.

Khi cả thế giới đang say ngủ, những người thành đạt ngoài kia đã sẵn sàng đón chào ngày mới. Tim Cook (CEO Apple) thức dậy từ 4h sáng để kiểm tra email. Richard Branson  (CEO Virgin) không kéo rèm cửa trước khi đi ngủ để được ánh nắng mặt trời đánh thức lúc 6 giờ sáng. Thật vậy, cách khởi động buổi sáng sẽ quyết định nhịp điệu và năng suất làm việc của cả ngày. Một ngày mới bắt đầu với năng lượng tràn trề và sự tập trung cao độ chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, giúp chúng ta chinh phục mọi mục tiêu đặt ra và tiến gần hơn đến cuộc sống mong ước.


Tác giả El Harod và nhóm cộng sự đã cùng nhau nghiên cứu và cho ra mắt bộ sách The Miracle Morning (Buổi sáng diệu kỳ) được Alpha Books chuyển ngữ gồm 5 cuốn sách sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn rèn luyện những thói quen tốt, kích thích năng lượng mỗi sáng cho bạn. Bộ sách chia sẻ những thói quen tích cực buổi sáng và nghi thức LIFE S.A.V.E.R.S đưa ra thích hợp cho từng nhóm đối tượng. Dù bạn là Doanh nhân, Nhà tiếp thị, Sinh viên/Học sinh, Chuyên viên Bất động sản, Nhà văn, Nhân viên bán hàng, Các bậc phụ huynh thì sẽ đều tìm thấy những chỉ dẫn chính xác, phù hợp và dễ dàng áp dụng.

 

Bộ sách Buổi sáng diệu kỳ sẽ là một phương thức thực tiễn, định hướng kết quả hiệu quả nhất áp dụng cho mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn, bao gồm:

BUỔI SÁNG DIỆU KỲ
Những chiến lược giúp bạn tràn đầy năng lượng, sức khỏe và sự hứng khởi để bắt đầu ngày mới hiệu quả
BUỔI SÁNG DIỆU KỲ DÀNH CHO NHÀ TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI
6 bước thay đổi bản thân hiệu quả để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách thần tốc
BUỔI SÁNG DIỆU KỲ DÀNH CHO NGƯỜI BÁN HÀNG
6 bước để bạn cùng Doanh số của bạn lên một tầm cao mới
BUỔI SÁNG DIỆU KỲ DÀNH CHO DOANH NHÂN
6 Bước khởi đầu ngày mới giúp bạn lột xác và xây dựng một doanh nghiệp thành công đột phá
BUỔI SÁNG DIỆU KỲ DÀNH CHO SINH VIÊN
6 bước chào đón ngày mới để biến đại học thành năm tháng Thanh xuân rực rỡ nhất  

Cuốn sách này chắc chắn sẽ trở thành một thứ thay đổi cuộc chơi, cho phép bạn vươn đến những tầm cao mới và đưa bản thân cũng như công việc của bạn tiến xa hơn trong tương lai. Nó giúp bạn tìm ra phương pháp để nâng cao hiệu suất công việc, gián tiếp cải thiện thu nhập hoặc doanh thu của bạn. Đưa bạn đến với cách thức mới lạ để trải nghiệm sâu sắc hơn về sự cân bằng và đủ đầy trong đời sống. nó cũng tạo ra những cải thiện rõ rệt đối với sức khỏe, hạnh phúc, các mối quan hệ, tài chính, tâm linh hay bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn quan tâm.

Nếu bạn đang rơi vào nghịch cảnh hoặc đang phải đấu tranh trong một thời gian dài - dù về mặt nội tâm, cảm xúc, thể xác, tài chính, mối quan hệ hay bất cứ điều gì - Buổi sáng diệu kỳ sẽ giúp bất cứ ai vượt qua những thử thách tưởng chừng không thể vượt qua, nó tạo ra những bước đột phá lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Hãy bắt đầu thay đổi thói quen từ cách thức dậy, chỉnh đốn kỷ luật bản thân và đừng lãng phí thời gian vàng của cuộc đời mình cho những buổi sáng trì trệ. Đời ngắn lắm, đừng ngủ dài.

Tags: