Cuốn sách đầu tiên về truyền thông nội bộ từ các chuyên gia Việt Nam
Cuốn sách đầu tiên về truyền thông nội bộ từ các chuyên gia Việt Nam
Trong bối cảnh mới, khi mọi thứ đều kết nối và trở nên minh bạch hơn, khi những nỗ lực gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp và giữa các nhóm với nhau trở thành những ưu tiên hàng đầu của các nhà lãnh đạo, đó chính là khi truyền thông nội bộ có thể phát huy hết các vai trò của mình. 
Truyền Thông Nội Bộ: Từ Chiến Lược Đến Thực Thi
(0 lượt)

 

Văn hóa doanh nghiệp - Tài sản tiếp thị mạnh mẽ nhất

 

Văn hóa doanh nghiệp tồn tại trong nội bộ, nhưng giờ đây bất kỳ điều gì diễn ra bên trong doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy được từ bên ngoài, mặc dù không phải lúc nào cũng nhìn thấy rõ mồn một. Nhiều thứ trần trụi diễn ra hàng ngày mà chẳng ai biết đến. Nhưng nếu nó là mối quan tâm của ai đó bên ngoài nhìn vào, có thể không phải ngay lập tức, nhưng cuối cùng cũng sẽ nhìn thấy được. Và khi nhìn thấy, họ sẽ cảm nhận điều gì đó về doanh nghiệp. 

Đó là cách văn hóa nội bộ đối diện với khách hàng và trở thành một phần quan trọng của thương hiệu, một trong những tài sản tiếp thị mạnh mẽ nhất mà doanh nghiệp có. 

Và ngày nay, người tiêu dùng đang có xu hướng tìm kiếm chủ nghĩa tiêu dùng đạo đức, bền vững hơn, nhân văn hơn. Họ quan tâm đến những tác động tiêu cực của tiêu dùng đối với hành tinh, xã hội và sức khỏe con người. Điều đó có nghĩa là họ cũng đòi hỏi những thương hiệu mà họ gắn kết kết một câu chuyện tích cực về các giá trị của doanh nghiệp. 

Các doanh nghiệp ngày nay cần xây dựng những ý tưởng lớn để có được sự đồng hành của người tiêu dùng thông thái hơn. Lý tưởng đó phải được bắt đầu từ chính nội bộ của doanh nghiệp. 

Hãy tạo ra những thay đổi tích cực cho văn hóa nội bộ trong doanh nghiệp, để văn hóa doanh nghiệp trở thành tài sản tiếp thị mạnh mẽ nhất. 

Nếu bạn thực hiện những thay đổi văn hóa tích cực và truyền đạt hiệu quả, câu chuyện đó có thể trở thành một phần mạnh mẽ của thương hiệu, khiến hàng triệu người tiêu dùng cảm thấy doanh nghiệp của bạn tuyệt vời và thực sự muốn gắn bó cùng. 

 

Gắn kết hay là hết?

 

Đã qua rồi thời kỳ chỉ lãnh đạo mới cần biết đến bức tranh lớn. Doanh nghiệp không thể tối ưu về lợi thế cạnh tranh nếu nhân viên không gắn kết. Và gắn kết trong bức tranh lớn là gắn kết sâu sắc nhất, gắn kết để nỗ lực vượt bậc và mang đến sự thịnh vượng với những ý nghĩa lớn lao cho tổ chức ngày nay. 

Nhưng làm thế nào để gắn kết và trở nên thịnh vượng?

Cuốn sách “Truyền thông nội bộ - Từ chiến lược đến thực thi” - cuốn sách đầu tiên về truyền thông nội bộ từ chuyên gia Việt Nam sẽ “phá tan cơn khát sách” của những người làm truyền thông nội bộ tại Việt Nam, và giúp doanh nghiệp bạn xây dựng văn hóa bền vững. 

Với bố cục Why - How - What, cuốn sách cung cấp từ tổng thể cho tới các chi tiết, công thức và cập nhật các xu hướng mới nhất để người làm truyền thông nội bộ biết cách trở nên giỏi hơn. 

- The Why: Bức tranh lớn truyền thông nội bộ

- The How: Về con người, quy trình, kênh… Tất cả những thứ giúp chúng ta sẵn sàng để hoàn thành sứ mệnh của mình. 

- The What: Kể chuyện nhiều hơn, hình ảnh nhiều hơn, sáng tạo cá nhân hơn là những xu hướng nội dung mới trong truyền thông nội bộ.

“Khi đặt chân vào “thánh địa” truyền thông nội bộ, tôi từng ao ước có được một cẩm nang, hay một chỉ dẫn để có thể vững bước hơn trên hành trình mình đã chọn. Gần 20 năm qua, cũng chưa có cuốn sách nào của tác giả Việt Nam viết về truyền thông nội bộ, cho dù các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến vai trò của việc gắn kết trong tổ chức. Từng doanh nghiệp sẽ có cách riêng của mình và cuốn sách này sẽ là gợi ý tốt cho những ai muốn theo đuổi công việc thú vị và nhiều thách thức này.” - Bùi Ngọc Điệp, Phó Ban Thương hiệu và Truyền thông, Tập đoàn Công nghệ - Viễn thông Quân đội (Viettel)

Blue C là thành viên của tập đoàn MVV Group. Chúng tôi giúp doanh nghiệp gia tăng nội lực thông qua các giải pháp VĂN HÓA DOANH NGHIỆP, TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ và TRẢI NGHIỆM NHÂN VIÊN.

Trạm Đọc

Tags: