4 cuốn sách về Tiktok có thể bạn sẽ cần
4 cuốn sách về Tiktok có thể bạn sẽ cần
Nếu là người muốn khai thác lợi thế từ mạng xã hội sôi động này, 4 cuốn sách về Tiktok dưới đây có thể bạn sẽ cần.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới hiện nay, có mặt ở hơn 150 thị trường và 75 ngôn ngữ. Tính đến tháng 4/2023, lượng người dùng Tiktok tại Việt Nam đã lên đến gần 50 triệu người, đứng thứ 6 trong 10 quốc gia có lượng người dùng Tiktok lớn nhất thế giới. Nếu là người muốn khai thác lợi thế từ mạng xã hội sôi động này, 4 cuốn sách về Tiktok dưới đây có thể bạn sẽ cần.

Tiktok Master - Từ Cá Nhân Đến Doanh Nghiệp

Cuốn sách này sẽ hướng dẫn độc giả cách sử dụng tiktok từ những bước đầu chập chững: làm quen với Tiktok, xây dựng mạng lưới người theo dõi đến sử dụng tiktok như một công cụ kinh doanh và Top 10 các kinh nghiệm hữu ích để gia tăng được ảnh hưởng trên nền tảng xã hội có ảnh hưởng bậc nhất hiện nay.

Tiktok marketing

Tác giả cuốn sách Tiktok marketing - Markus Rach - là giảng viên giảng dạy về marketing, marketing kỹ thuật số, các môn học liên quan đến công nghệ và bán hàng tại Học viện Marketing Thụy Sĩ và Đại học Khoa học Ứng dụng và Nghệ thuật Tây Bắc Thuỵ Sĩ. Khi nền tảng tiktok xuất hiện và bắt đầu làm mưa gió, ông đã lập tức nghiên cứu và trải nghiệm nền tảng Tiktok và đạt được 30 triệu lượt xem chỉ sau vài tuần.

Cuốn sách “Tiktok marketing” chính là đúc kết và hướng dẫn sử dụng Tiktok thành công của một chuyên gia marketing thực chiến mà độc giả quan tâm không nên bỏ qua.

Hướng dẫn kiếm tiền trên TikTok

Trong cuốn sách này tác giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm về các cách thức sáng tạo nội dung, setup quảng cáo hiệu quả trên Tiktok, với nhiều bài học kinh nghiệm đắt giá được rút ra từ các chiến lược Marketing của các doanh nghiệp lớn đã được triển khai thành công trên Tiktok.

Tiktok giải mã ma trận vạn đơn

Trong cuốn sách này, Học viện Taki và tác giả Digimeno sẽ hướng dẫn cho độc giả từ cách xây dựng video với 8 công thức đem lại độ viral cho kênh, chiến lươc trở thành affilate ngàn đơn, đến lộ trình live-stream từ A-Z, đăng ký gian hàng, Đăng bán sản phẩm, Quảng cáo Tiktok Shop. Đặc biệt Quy tắc quảng cáo Tiktok chuẩn, update 2023 cũng được cung cấp cho độc gải quan tâm  

Trạm đọc tổng hợp

Tags: