1/ Trở thành ứng viên được săn đón

Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết cách làm thế nào để:

  • Xác định chính xác yêu cầu của công việc;
  • Viết một bản CV (lý lịch cá nhân) và thư ứng tuyển xuất sắc;
  • Xử lý các vấn đề về CV mà không có sai sót nào;
  • Tận dụng các mẫu đơn đăng ký sao cho hiệu quả;
  • Xác định chiến lược tìm việc tốt nhất và tận dụng tối đa chiến lược đó;
  • Sử dụng Internet hiệu quả;
  • Nắm bắt các bài kiểm tra năng khiếu và tâm lý;
  • Tạo ấn tượng tốt trong buổi phỏng vấn:
  • Trả lời tốt các câu hỏi phỏng vấn, đặc biệt là những câu hỏi khó;
  • ...

2/ 15 bí kíp thích nghi và tăng tiến nơi làm việc mới

 Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ học được:

  • Cách triển khai một chiến lược chiến thắng – lập kế hoạch và chuẩn bị cho mọi tình huống đồng thời học cách giải quyết mọi vấn đề theo yêu cầu của những vị sếp khó tính nhằm giải quyết khối lượng công việc nặng nề cũng như các vấn đề chính trị nơi công sở (office politics).
  • Những điểm quan trọng, giúp bạn biết cách thích ứng với quá trình chuyển đổi đồng thời thể hiện tầm ảnh hưởng với sếp và đồng nghiệp mới.
  • Những gì cần làm để tiếp tục tiến lên, được tăng lương và thăng chức thành công.
  • Những bí kíp để thích nghi với công việc mới, con người mới, kỹ năng mới và cả những vấn đề mới trong thời gian đầu đi làm và sẽ quyết định xem liệu bản thân có thể “sống sót” sau khi nhảy việc hay không.
  • Những yếu tố quan trọng mà không liên quan trực tiếp đến năng lực chuyên môn.
  • Cách có được các lợi thế chiến thắng để trở nên vượt trội hơn các đồng nghiệp.

 



Tags: