10. Tổng kết

Thông điệp chính của cuốn sách này:

B não con ngưi có th đưa ra nhng phán xét chp nhoáng ch trong nháy mt. Trong nhng tình hung nht đnh, nhng phán xét này còn hu dng hơn nhiu so vi nhng phân tích có ý thc, nhưng đng thi đôi khi chúng cũng có th dn đến nhng la chn sai lm và nhng đánh giá thiếu công bng v ngưi khác.

Bài hc rút ra:

Nếu bn đang tung ra mt sn phm mi, hãy chc chn rng bn nhn đưc phn hi trong nhng điu kin thc tế.

Nếu công ty của bạn hay ông chủ của bạn đang chạy thử một sản phẩm mới và bạn muốn nghiên cứu thị trường trước về sản phẩm, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đưa ra được hoàn cảnh giống hệt như hoàn cảnh sẽ xảy ra khi khách hàng thực sự sử dụng sản phẩm. Nếu không thì những phản hồi bạn thu được sẽ hoàn toàn không đáng tin cậy.

 

Trạm Đọc (Read Station)